VinFast Phạm Văn Đồng

Thảo luận trong 'Rao vặt Xe ++' bắt đầu bởi willson105, 30/10/20.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Giới thiệu salon Vinfast Phạm Văn Đồng
    Tọa lạc tại địa chỉ số 138 Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Liêm, TP. Hà Nội.

    Vinfast Phạm Văn Đồng là đại lý uỷ quyền hàng hiệu của Vinfast tại Hà Nộ. Đại Lý được vun đắp trên mảnh đất vàng và là 1 trong những đại lý có quy mô lớn nhất của Vinfast sở hữu những hạng mục được đầu cơ đồng bộ và đương đại theo tiêu chuẩn đại lý Vinfast Việt Nam.

    [​IMG]

    Bán ô tô Vinfast mới
    Cung cấp những nhà sản xuất Bảo hành, bảo dưỡng và tu sửa theo tiêu chuẩn chất lượng của Vinfast

    Phân phối phụ tùng ô tô Vinfast hàng hiệu
    Mang nhóm viên chức bán hàng hết lòng – giỏi . Có phương châm hoạt động “Khách hàng là số 1”, chúng tôi luôn mong muốn được dùng cho và mang lại cho người dùng sự hài lòng về những sản phẩm cũng như những nhà cung cấp tuyệt vời dành cho các cái xe sở hữu thương hiệu VinFast Điều làm Vinfast Phạm Văn Đồng khác biệt mang.

    Những doanh nghiệp khác trong lĩnh vực công nghiệp ô tô nằm trong hệ thống các trị giá của Vinfast. Để định hướng phải chăng các hoạt động của mình, Ban lãnh đạo đã thực sự chú trọng tới việc thực hiện các trị giá mà tổ chức phải phát triển và trung thành, bao gồm:

    • Bổn phận
    • Ý thức làm cho việc tập thể
    • Người dùng là trọng tâm chuyên dụng cho
    • Chúng tôi đáp ứng sự nhiệt tình của người mua
    • Mau chóng
    • Thách thức
    Những dòng xe "ăn khách" tại VinFast Phạm Văn Đồng
    Xe Vinfast Fadil

    Vinfast Fadil là mẫu xe ô tô trước hết của hãng xe này được bàn giao đến tay khách hàng vào ngày 17/6/2019, với mặt tại VinFast Phạm Văn Đồng.

    Được vững mạnh dựa trên mẫu xe Opel Kark Rock, Vinfast Fadil sở hữu mẫu mã năng động, tiên tiến cộng mang kích thước nhỏ gọn nhưng ẩn chứa 1 năng lực vận hành mạnh mẽ. Mẫu xe này vẫn với những mẫu mã sở hữu đặc điểm nhận dạng của Vinfast như logo hình chữ V phía trên lưới tản nhiệt. Trên thân xe là la-zăng hợp kim thể thao.

    [​IMG]

    Vinfast Fadil sở hữu kích thước nói chung dài x rộng x cao lần lượt 3676 x 1632 x 1495 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2385mm, cùng khoảng sáng gầm xe 150mm. Vinfast Fadil chỉ có 1 phiên bản có các vật dụng ngoại thất đèn pha halogen sở hữu đèn chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ.

    Không gian nội thất phổ quát với ghế ngồi bọc da, vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, đi kèm hệ thống giải trí 7" mang dàn âm thanh 6 loa. Loại xe cỡ nhỏ của Vinfast được vật dụng động cơ xăng 1.4L cho công suất tối đa 98 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 128Nm. Đi kèm là hộp số vô vấp CVT.

    Vật dụng an toàn vượt trội có hệ thống tương trợ đỗ xe, cân bằng điện tử, camera sau, 6 túi khí. Theo lộ trình từ 1/9/2019, Vinfast Fadil sẽ sở hữu chi phí "ba không" 465.000.000 đồng (không tính giá tiền khấu hao, không giá bán nguồn vốn và ko kể lãi). Ngoài ra, ngày 30/8/2019, hãng ô tô khởi nghiệp Việt Nam vẫn tiếp diễn duy trì khuyến mãi 3 không dành cho khách hàng tậu xe Vinfast cho đến lúc mang những điều chỉnh mới.

    Hiện tại, giá xe Vinfast Fadil đã được niêm yết ổn định với 3 phiên bản trong khoảng Tiêu Chuẩn cho tới Cao Cấp, cách bán xe cũng đã được ổn định thay vì để quý khách tuyển lựa theo mong muốn.

    Cách này giúp quý khách thuận lợi lựa chọn hơn, bên cạnh đó Vinfast cũng chủ động hơn trong khâu cung cấp ra thành phẩm chung cuộc thay vì chờ đợi vào nhu cầu của các bạn.

    >>>>> Xem thêm tại: Đại lý xe VinFast Phạm Văn Đồng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này