vay vốn mà không cần tài sản bảo đảm

Thảo luận trong 'Dịch vụ Tài chính' bắt đầu bởi havu2018, 7/10/18.

  1. havu2018

    havu2018 Active Member

    Tham gia ngày:
    19/9/18
    Bài viết:
    328
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Vay tín chấp hiện đang là chế độ tín dụng được nhiều người lựa chọn vì thủ tục đơn thuần, nhanh gọn hơn nhiều và đặc biệt không cần thế chấp tài sản.
    Vay tín chấp, các bạn được lợi gì?

    Những khoản vay tín chấp sẽ giúp bạn giải quyết được đa số việc như sửa nhà, buôn bán… những khoản tiền thiết yếu mà bạn khó gom đủ trong khoảng thời gian ngắn.
    Vay tín chấp – vay theo lương

    Vay theo lương ngày nay là cách thức vay dễ dãi nhất mà mọi khách hàng nào cũng đủ điều kiện vay với thu nhập bất biến. tầm thường chỉ cần bảng lương hoặc xác nhận trả lương từ tập đoàn đang công tác là bạn đầy đủ đã hoàn thiện gần như hồ sơ.

    Chị Thanh Thảo (32 tuổi) một nhân viên văn phòng tại Tp. HCM vừa được giải ngân một khoản vay 60 triệu. Chị Thảo rất vui mừng với những dự định sắp tới của mình. Chị chia sẻ: “60 triệu chẳng hề là số tiền quá lớn, nhưng nếu để dành thì không biết bao giờ mới đủ trong khi mỗi tháng chi phí đều có phát sinh. hình thức vay theo lương đã giúp tôi bỏ được phần lớn phiền phức và sốt ruột. Chỉ với khoản tiền này tôi có thể đổi một cái xe mới và bán buôn thêm một số đồ dùng nội thất cho đàn ông vừa vào lớp 1”.

    [​IMG]

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.


    Có đông đảo mọi người cần những khoản vay dùng tín chấp như chị Thảo. Xét về yếu tố lãi suất, vay tín chấp có lãi suất cao hơn vay thế chấp nhưng lại phục vụ những nhu cầu cần thiết nhất của người mua về cả thủ tục, sự linh hoạt, thời hạn giải ngân hay các gói vay phong phú. Nguồn vốn vay này cứng cáp sẽ rất nhanh, thuận tiện giúp người vay vốn giải quyết khá nhiều công việc cần thiết trong ngắn hạn. Điều này làm nhiều người mua lựa chọn hình thức vay tín chấp cho những dự định tài chính của mình và gia đình.

    Vay tín chấp nhiều thuận tiện cho quý khách

    Điểm cộng lớn nhất của chế độ vay tín chấp đó là quý khách vay vốn mà không cần tài sản chắc chắn. Thủ tục vay cũng siêu đơn giản, khi phục vụ đủ điều kiện vay tín chấp, khách hàng chỉ cần viết giấy yêu cầu vay vốn, giấy chứng minh nhân thân và thu nhập

    dùng dịch vụ vay tín chấp, bạn có thể chủ động trong việc thiết lập và phung phí theo kế hoạch trong khoảng thời gian trung hạn 1 đến 4 năm. người mua chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hằng ngày cho ngân hàng cho vay.

    ưu thế thứ hai đó là bạn có thể tiện lợi mày mò thông tin vay tiền khi bạn đang ở nhà thông qua liên hệ trực tiếp, email. công đoạn lắp ráp trả nợ cũng lập cập và đơn giản, đặc trưng là khi bạn mở tài khoản tại ngân hàng cho vay.

    Tại đa số các ngân hàng hiện tại đều có các vật phẩm vay tín chấp cá biệt với nhiều gói vay ưu đãi. Điều cần thiết là bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và thích hợp với nhu cầu của mình. Mỗi ngân hàng khác nhau có các điều kiện cho vay không giống nhau. Để biết có ưng ý với mình, các bạn nên đăng ký tư vấn tại các ngân hàng và so sánh điểm cộng giữa các ngân hàng trước khi đưa ra lựa chọn. Một số ngân hàng cho vay tín chấp uy tín có thể kể đến là ACB, Vietcombank, VPBank…

    Tại ngân hàng Á Châu (ACB), để đáp ứng nhu cầu vốn tiêu dùng của người sử dung, ngân hàng này đã đưa ra chương trình vay tín chấp ưu đãi lôi cuốn. bây giờ, ACB đã triển khai sớm chương trình ưu đãi tín dụng 2016 với nhiều gói vay giàu có với lãi suất chỉ từ 8%/năm. đặc thù chương trình Vay sử dụng tín chấp sẽ giúp các bạn tiếp cận nhanh nhu cầu vốn đầu năm mới chỉ trong vòng 48 tiếng với số tiền vay lên tới 15 lần thu nhập. Bên cạnh đó, chương trình vay có tài sản thế chấp “Vay dùng linh hoạt” cũng đang là sự lựa chọn của hầu hết quý khách bởi sự thấu hiểu và đáp ứng nhanh các nhu cầu vốn của khách hàng.

    đặc thù, với phương thức trả nợ linh hoạt và ưu đãi trả nợ trước hạn của ACB, các bạn hoàn toàn có thể chủ động với món vay của mình. Khi vay sử dụng tại ACB, người mua có thể vay với thời hạn lên tới 10 năm và có thể thanh toán thêm tối đa 20 triệu đồng mỗi tháng để rút ngắn thời hạn trả nợ mà chẳng phải đóng phí phạt trả trước hạn, và nếu trả nợ trước hạn sau 5 năm, ACB cũng hoàn toàn free. Xem thêm: Vay tiền mua ô tô
     
    Đang tải...
: ngan hang

Chia sẻ trang này