Tiến độ Mega Grand World Ocean Park Hà Nội tháng 6/2023

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi anhads, 31/5/23.

  1. anhads

    anhads Active Member

    Tham gia ngày:
    17/5/23
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Mega Grand World Ocean Park Hà Nội là những căn shop có vị trí vô cùng giá trị với tiềm năng tăng giá và tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Mega Grand World Ocean Park Hà Nội được Chủ đầu tư Vinhomes quy hoạch tại vị trí đẹp nhất của Ocean City, nằm sát với tuyến đường vành đai 3,5 giúp cho việc giao thông đi lại của cư dân và khách hàng vô cùng thuận tiện. Tiến độ của những căn shop Mega được chủ đầu tư Vinhomes triển khai một cách khẩn trương giúp cho cư dân nhanh chóng được nhận nhà để về kinh doanh, sớm đem lại dòng tiền một cách tốt nhất.
    Lý do nên sở hữu Mega Grand World Ocean Park Hà Nội

    Bài toán đầu tư bất động sản được chia ra làm: bất động sản dòng tiền, bất động sản giá trị tăng theo thời gian và cả 2. Bất động sản dòng tiền có tính ổn định và bền vững nhất. Đặc biệt là những căn shop có thể kinh doanh giúp cho chính chủ có thể cho thuê mang lại dòng tiền hàng tháng, bên cạnh tiềm năng tăng giá theo thời gian. Mega Grand World Ocean Park Hà Nội là sản phẩm bất động sản có giá trị dòng tiền to lớn và đều đặn do nằm trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown của Ocean City. Mega Grand World Ocean Park Hà Nội sở hữu những tiện ích vô cùng cao cấp như:
    • Biển hồ tạo sóng và công viên Royal Wave Park của Vinhomes Ocean Park 2
    • Kinh Đô Ánh Sáng của Vinhomes Ocean Park 2
    • Công viên ven sông của Vinhomes Ocean Park 2
    • Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay của Vinhomes Ocean Park 3
    • Kênh đào 3km chạy dọc xuyên suốt Mega Grand World Ocean Park Hà Nội
    • Các công trình kiến trúc độc đáo của Ocean City cũng như của Dự án.
    Tiến độ Mega Grand World Ocean Park Hà Nội tháng 6/2023

    Hiện nay dự án đang được triển khai rất khẩn trương với nhiều hạng mục sắp được bàn giao để đưa vào sử dụng. Kênh đào đã được đào và đang đi vào hoàn thiện. Những dãy Mega Complex được xây dựng theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển với nhiều điểm nhấn cùng với đó là những không gian được bố trí rộng lớn và hài hoà, tối ưu hoá công năng và diện tích sử dụng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh tiến độ thi công Tiến độ Mega Grand World Ocean Park Hà Nội tháng 6/2023 dưới đây:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này