Thuốc diệt mối Termize 200sc

Thảo luận trong 'Rao vặt Công nghệ' bắt đầu bởi traubavang789, 7/1/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Thuốc termize 200sc có giá bao nhiêu là thuốc trừ mối dùng cho những Công trình vun đắp như nhà xưởng, kho tàng, đê điều hoặc các đồ vật trong nhà như bàn ghế, tủ giường, đồ sử dụng bằng gỗ hay mối vườn cây ăn trái, vườn cây công nghiệp… Termize 200SC là thuốc diệt mối thế hệ mới, ít độc, dùng thay thế cho những thuốc trừ mối thế hệ cũ đã bị cấm hoặc hạn chế tiêu dùng.

    Thuốc diệt mối sinh học Termize 200sc

    Thuốc không sở hữu mùi, không với tác dụng xua đuổi. Vì thế, mối không nhận mặt và thuận lợi nhiễm phải thuốc trong thời kỳ chuyển di sắm thức ăn. Sau khi nhiễm thuốc, mối không chết ngay nên vẫn có thể quay về tổ. Và phê chuẩn những hoạt động bầy đàn như tiếp xúc, đút ăn, vệ sinh tập thể, ăn phân lẫn nhau làm thuốc lây lan cả đàn và phần lớn tổ mối đều chết.

    [​IMG]
    Ngoài tác dụng trực tiếp diệt mối, thuốc diệt mối Termize 200SC còn khiến mối bị suy yếu giúp cho những vi sinh vật ký sinh trên cơ thể mối và bên trong tổ lớn mạnh mạnh nên mối bị giết triệt để.

    Thuốc diệt mối Termize 200SC với liều lượng dùng cực tốt, chỉ bằng 1/5 đến 1/20 những loại thuốc trước đây nên giá thành tốt, dễ vận tải, bảo quản và thuốc không có mùi nên không gây khó chịu cho người sử dụng.

    Trật tự diệt mối cho Công trình vun đắp

    Trên thế giới mối gây thiệt hại các Công trình xây dựng như nhà ở, thư viện, bệnh viện, trường học, kho tàng, kiến trúc văn hóa – lịch sử…. Là rất lớn, ước lượng tới 16,6 tỷ đô hàng năm trên toàn cầu.

    [​IMG]
    Mối nhà (copt-formosanus) là loài chính yếu gây nên thiệt hại cho những Dự án xây dựng, nhà ở. Tổ mối nhà gần như nằm dưới nền nhà hoặc trong ruột panen. Tổ phụ sở hữu thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nhà v.v…

    Mối thâm nhập vào những Dự án vun đắp tính từ lúc bên ngoài như vườn cây, đất trống xung quanh Công trình, sau đấy khiến cho tổ dưới nền nhà và lây lan gây hại khắp những đồ vật trong nhà như trần nhà, kèo cột, tủ bàn ghế bằng gỗ hay tranh ảnh, sách vở….

    Để kiểm soát an ninh công trình/ ngôi nhà không bị mối gây hại. Khâu xử lý nền móng trước lúc vun đắp để chống mối xâm nhập gây hại là rất cấp thiết. Dùng thuốc diệt mối mang hiệu lực dài lâu, bám dính tốt và diệt mối cả đàn cho nền tảng nhà giúp giải quyết được phần đông nguy cơ mối thâm nhập phá hoại nhà ở trong khoảng thời gian dài.

    Các nhà thầu uy tín khi chọn lọc bí quyết chống mối cho Công trình xây dựng. Các ưu tiên hàng đầu là thuốc phải sở hữu hiệu lực cao, kéo dài, diệt mối cả đàn. Thuốc phải đảm bảo an toàn cho con người và giá bán xử lý tốt.


    >>> Xem thêm tại: https://dietmoisg.com/

    Thứ tự xử lý mối mọt cho gỗ khi không

    Loài mối “gỗ khô” là loài cốt yếu gây hại cho gỗ và những đồ vật trong khoảng gỗ. Mang thể phát hiện tổ mối gỗ khô một bí quyết thuần tuý, phê chuẩn đặc điểm sinh sống đục gỗ thành các khe zigzag, vừa khai thác thức ăn vừa khiến nơi trú ngụ. Do tổ mối loài này hình thành từ những hạt phân đùn ra ngoài như hạt cát nên chúng còn gọi là mối “đống cát”.

    [​IMG]
    Mối thích ăn gỗ vì cần tiêu thụ chất xenlulozơ. Mối thợ sở hữu cảm quan hai bên miệng kiểu nhai đặc trưng, vòm họng rất chắc. Hệ tiêu hóa của mối với những ký sinh trùng giúp tiết ra dung môi mang thể phân giải chất xenlulozơ gỗ khó tiêu hoá thành chất con đường cung ứng dinh dưỡng và năng lượng cho mối.

    Mối thợ là thành viên duy nhất với nhiệm vụ tìm kiếm thức ăn. Chúng sẽ đút ăn cho những loại mối khác trong tổ như mối quân nhân, mối chúa, mối vua.
    Hàng năm, thiệt hại do mối gây ra ước tính đến 16,6 tỷ đô trên thế giới.

    Thuốc diệt mối Termize sở hữu hại hay không?

    Thuốc có hại không là vấn đề mà rộng rãi người đặt ra khi chuẩn bị tiêu dùng nó. Mối tuy nhỏ bé nhưng lại là loại côn trùng với sức tàn phá đồ đạc, tấn công không gian sống và những Công trình vun đắp của con người vô cùng to. Vì thế mà mỗi tổ chức, gia đình đều cần vật dụng những kiến thức phòng, diệt mối tốt nhất. Nhằm đảm bảo không gian sống và tài sản khỏi sự phá hủy của loài côn trùng nghiêm trọng này.

    Có tương đối rộng rãi cách thức diệt mối hiệu quả. Như diệt mối bằng thuốc sinh học, diệt bằng công nghệ extra hay phun thuốc. Trong ấy bí quyết được số đông gia đình và tổ chức vận dụng là tiêu dùng thuốc diệt mối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này