Tăng cường trái cây sấy khô giúp tăng tốc độ giảm cân của bạn

Thảo luận trong 'Ẩm thực Bốn Phương' bắt đầu bởi nafseo, 24/2/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/11/21
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giảm cân có thể là một nhiệm vụ rất cạnh tranh, nhưng hoàn thành nó thật là mãn nguyện! Nó đòi hỏi rất nhiều sự kiểm soát của bản thân, kết hợp với một kế hoạch ăn uống lành mạnh và nhiệm vụ tập thể dục thường xuyên. Việc tăng cường trao đổi chất của cơ thể cũng có thể góp phần giảm cân. Quá trình này có thể được tạo ra bằng cách ăn các loại thực phẩm giữ cho dạ dày của bạn no trong thời gian dài, chẳng hạn như trái cây sấy khô. Ngoài việc tăng tốc độ trao đổi chất, trái cây sấy khô còn mang lại những lợi ích sức khỏe khác. Đọc tiếp và tìm hiểu một số loại trái cây sấy khô được khuyến nghị có thể thúc đẩy giảm cân trong khi vẫn khỏe mạnh.

    Quả hạnh

    Hạnh nhân là loại trái cây khô có hàm lượng calo thấp - chúng chứa khoảng 576 calo trên mỗi khẩu phần 100 gram. Chúng cực kỳ bổ dưỡng ngay cả với số lượng tối thiểu, khoảng 20 đến 30 gam. Hạnh nhân chứa nhiều protein, chất béo không bão hòa đơn và chất chống oxy hóa tạo nên chúng trở thành siêu thực phẩm cho những người đang cố gắng giảm cân. Ngoài ra, hạnh nhân phục vụ để duy trì sự khỏe mạnh của cơ thể bằng cách giảm mức LDL (cholesterol xấu) và thúc đẩy làn da khỏe mạnh và tươi sáng do hàm lượng Vitamin E của nó.

    Quả óc chó

    Quả óc chó là thực phẩm siêu tốt cho sức khỏe và chứa 654 calo trên 100gr khẩu phần. Chúng được coi là một loại thực phẩm tuyệt vời giúp thúc đẩy quá trình giảm cân thích hợp do thành phần của chúng. Thành phần hóa học cơ bản của quả óc chó là 2 gam chất xơ, 2,5 gam axit béo omega-3 và 4 gam protein. Quả óc chó cũng chứa nhiều chất béo không bão hòa đa - những chất này làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp trái tim của bạn luôn vui vẻ!

    Hạt dẻ cười

    Hạt dẻ cười là một món ăn nhẹ rất bổ dưỡng và ngon miệng - chúng chứa khoảng 562 calo cho mỗi khẩu phần 100 gram. Chúng là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, giúp bạn cảm thấy no lâu và thuyết phục trong thời gian dài. Các sợi này gửi tín hiệu đến não để ngăn chặn sự thèm ăn dữ dội dẫn đến ăn quá nhiều. Hạt dẻ cười cũng chứa một lượng lớn protein, sắt, magie, vitamin, chất béo và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác cần thiết cho cơ thể.

    Chà

    Quả chà là chứa khoảng 282 calo cho mỗi khẩu phần 100 gram. Những chất này cung cấp cho dạ dày của bạn cảm giác no lâu nhất, khiến nó trở thành một lựa chọn ăn nhẹ tốt để đảm bảo cảm giác thèm ăn quá nhiều và táo bạo. Quả chà là cũng rất giàu Vitamin B5 - hoàn hảo để tăng sức bền và tăng cường năng lượng!

    Phỉ

    Hạt phỉ cung cấp khoảng 628 calo cho mỗi 100 gram. Đây được biết đến là một loại thực phẩm tuyệt vời để quảng cáo giảm cân. Họ sắp xếp với chất béo lành mạnh và chất xơ. Chúng cũng mang lại cho bạn cảm giác no trong một thời gian dài. Cho phép nghiên cứu, chỉ 30 gram hạt phỉ có thể khiến bạn no!

    Mơ khô

    Mơ khô chứa 200 calo cho mỗi khẩu phần 100 gram. Chúng có hàm lượng calo thấp, vì vậy chúng hoàn hảo để nhai ít chất béo khi di chuyển. Quả mơ cũng có thể khiến bạn no đến 5 giờ. Không chỉ có hàm lượng calo thấp, mơ khô còn chứa một số chất dinh dưỡng bao gồm canxi, kali và magie.

    Nho khô

    Nho khô là loại trái cây khô phổ biến chứa 299 calo trên 100gr khẩu phần. Đây là những món ăn nhẹ tuyệt vời có thể giúp tăng hiệu quả giảm cân. Nho khô cũng có hàm lượng muối thấp và thành phần i-ốt cao rất có lợi cho cơ thể.

    Như bạn có thể thấy, trái cây sấy khô có rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chúng có thể thay đổi quá trình giảm cân bằng cách tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể và tạo cảm giác no trong thời gian dài. Những thực phẩm này cũng chứa một số chất dinh dưỡng thiết yếu có thể làm tăng chức năng não, phát triển trí não và thậm chí là tiêu hóa tốt hơn! Vấn đề là chúng ngon và bổ dưỡng đồng thời có nghĩa là chúng chắc chắn nên được đưa vào kế hoạch ăn kiêng của bạn!

    >> Tìm hiểu thêm:

    2 cách để bảo quản hoa quả sấy cho bạn

    Những lợi ích sức khỏe chính của trái cây khô

    Trái cây khô và những câu hỏi thường gặp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này