Phòng thu âm hà nội giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt Công nghệ' bắt đầu bởi suminhtrien, 19/8/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Tham gia ngày:
    8/3/18
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc tìm kiếm, lựa chọn một phòng thu âm Hà Nội giá rẻ mà chất lượng là nhu cầu của nhiều bạn trẻ yêu nhạc hiện nay. Tuy nhiên, việc tìm kiếm này không hề dễ giữa khi số lượng các phòng thu âm xuất hiện ngày càng nhiều. MLM Media – phòng thu âm Hà Nội giá rẻ, chuyên nghiệp và chất lượng bậc nhất là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    Vì sao bạn nên lựa chọn MLM Media – phòng thu âm Hà Nội giá rẻ?

    Bạn yêu thích ca hát, bạn muốn thu âm một sản phẩm âm nhạc cho riêng mình hoặc đơn giản bạn muốn thu âm một bài hát làm kỷ niệm. Tuy nhiên, bạn lại chưa từng đến phòng thu âm bao giờ, bạn băn khoăn không rõ giá cả khi thu âm bài hát là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Đừng lo lắng về những vấn đề đó, hãy đến với MLM Media- phòng thu âm Hà Nội giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Với mức giá chỉ từ trăm nghìn đồng bạn đã có được một sản phẩm thu âm chất lượng để phục vụ cho nhu cầu công việc, chia sẻ với bạn bè hoặc lưu giữ làm kỷ niệm.

    Phòng thu âm của MLM Media được trang bị bằng những thiết bị thu âm cao cấp nhất từ Micro thu âm, máy tính, phần mềm thu âm, loa kiểm âm, vật liệu cách âm…luôn đảm bảo sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm bạn sẽ không phải lo lắng khi lần đầu đến phòng thu âm hoặc giọng của mình không được tốt, không được hay… Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ bạn từ quá trình thu âm, xử lý hậu kỳ đến khi sản phẩm đến tay khách hàng.

    MLM Media – phòng thu âm Hà Nội giá rẻ có những dịch vụ gì?
    Chúng tôi cung cấp cho các quý khách hàng những dịch vụ sau:

    Thu âm theo bài
    Thu âm theo bài luôn là hình thức được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với phòng thu của MLM Media. Phòng thu của MLM Media sử dụng phần mềm thu âm chất lượng cao cho phép bạn thu âm ngắt quãng theo từng đoạn. Bạn có thể nghỉ từng đoạn để lấy hơi nhằm đảm bảo sản phẩm thu được hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó , phòng thu sẽ cho phép bạn thu âm lại nhiều lần để đạt được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    [​IMG]

    Chỉ với mức giá rất rẻ bằng một bộ đồ của bạn, phòng thu âm của MLM Media sẽ làm tất cả các công đoạn từ thu âm, mix nhạc đến hậu kỳ. Sau đó sản phẩm sẽ được gửi đến tận tay của bạn trong thời gian nhanh nhất.

    MLM Media – phòng thu âm Hà Nội sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường thể hiện cá tính của mình.

    Thu âm theo giờ
    Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ thu âm theo bài, chúng tôi còn cung dịch vụ thu âm theo giờ. Hình thức này thường được sử dụng khi bạn muốn thu âm nhiều bài hát cùng một lúc. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể so với thu âm theo bài. Tương tự như thu âm theo bài, phòng thu của MLM Media cũng sẽ thực hiện trọn gói cho bạn từ khâu thu âm, mix nhạc đến hậu kỳ. Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức này bạn cần có sự chuẩn bị, luyện tập trước ở nhà hoặc đã có kinh nghiệm đi thu âm tại phòng thu thì hình thức này mới hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Bởi vì thu âm theo hình thức này sẽ diễn ra liên tục cho đến khi hoàn thành các sản phẩm.

    [​IMG]

    Thu âm theo nhóm
    Một hình thức thu âm phổ biến nữa tại phòng thu của MLM Media là thu âm theo nhóm. Số lượng người thu âm theo nhóm tại phòng thu của chúng tôi có thể lên đến hơn chục người. Cũng như các dịch vụ thu âm khác chúng tôi cũng sẽ làm trọn gói cho bạn từ thu âm đến hậu kỳ.

    [​IMG]

    Các bạn sẽ tự phân chia lời hoặc sẽ có các kỹ thuật viên hỗ trợ phân chia bài sao cho hợp lý. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để quá trình thu âm diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao nhất.

    Bên cạnh những dịch vụ nêu trên, phòng thu âm Hà Nội giá rẻ MLM Media còn cung cấp nhiều dịch vụ thu âm khác theo yêu cầu của bạn như: thu phóng sự, quảng cáo, ký âm…

    Những ưu điểm khi thu âm tại MLM Media – phòng thu âm Hà Nội giá rẻ
    Hệ thống phòng thu âm của MLM Media được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng đảm bảo phù hợp với yêu cầu của quý khách. Đến với MLM Media, bạn sẽ được trải nghiệm:

    [​IMG]

    • Hệ thống phòng thu hiện đại, trang thiết bị thu âm cao cấp
    • Nhân sự được đào tạo bài bản, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
    • Chi phí thu âm rẻ nhất so với mặt bằng trên thị trường
    • Được hỗ trợ về cả chuyên môn và kỹ thuật trong suốt quá trình thu âm
    • Hỗ trợ giọng đọc theo vùng miền và các dịch vụ thu âm đa dạng
    Là một phòng thu âm chuyên nghiệp với mức giá hợp lý, MLM Media là một phòng thu âm Hà Nội giá rẻ uy tín, chất lượng trên thị trường. Điều này đã được kiểm chứng thông qua số lượng khách hàng đã ghé qua phòng thu đều đánh giá cao chất lượng của sản phẩm thu âm.

    Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phòng thu âm Hà Nội giá rẻ thì MLM Media là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm: uy tín – chất lượng – giá thành hợp lý, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đặt lịch thu âm và tư vấn chi tiết miễn phí về việc thu âm nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này