Những lưu ý khi mua iphone 11 pro

Thảo luận trong 'Ẩm thực Miền Nam' bắt đầu bởi pqmseo, 21/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Năm 2019, Apple ra mắt iphone 11 pro với thiết kế đẹp và cấu hình đỉnh cao. Tuy nhiên, mức giá bán của sản phẩm công nghệ này khá cao khiến đây không phải là sản phẩm mà ai cũng có thể sở hữu. Do vậy, nhiều khách hàng lựa chọn mua iphone 11 pro cũ. Và đây là một lựa chọn vô cùng khôn khéo tại thời điểm này khi iPhone 12 series vừa mở bán không lâu, giá iphone 11 pro cũ sẽ tiếp tục giảm mạnh.
    [​IMG]
    Check IMEI
    Đối với bất kỳ dòng nào của Apple thì đầu tiên để kiểm tra iPhone cũ là “Check IMEI”. Để thực hiện điều này, bạn cần lấy số Seri máy trong phần cài đặt/ giới thiệu.
    Sau khi đã copy số Seri trong máy bạn tiến hành Check IMEI trên website của Apple. Với phần mềm kiểm tra này, một chiếc máy Zin sẽ thỏa mãn cả 2 điều kiện dưới đây:
    Có 3 dòng check sản phẩm: Valid Purchase Date, Telephone Technical Support, và Repairs and Service Coverage
    Dòng đầu tiên: Valid Purchase Date phải hiển thị biểu tượng dấu tick màu xanh lá
    Nếu bạn kiểm tra thiếu 1 trong 2 tiêu chí trên thì chắc chắn là 1 chiếc máy dựng rồi.
    Check mặt lưng của máy
    Sau khi kiểm tra xong IMEI, bạn tiếp tục kiểm tra ngoại hình của máy như mặt lưng và các cạnh viền, màn hình máy. Đầu tiên, bạn dùng tay kiểm tra xung quanh mặt lưng xem phần sơn và vỏ kim loại có nhẵn mịn hay sần sùi, trầy xước và có điểm gồ ghề hay không.
    Sau đó bạn hãy dùng lực vừa đủ bóp chặt màn hình và mặt lưng máy để xem iphone 11 pro có keo chảy ra hay tiếng ọp ẹp phát ra. Tiếp theo, bạn cần kiểm tra các mặt tiếp xúc khung với màn hình và khung với mặt lưng có khít hay không, hay có bị trầy xước gì không.
    Cuối cùng, bạn cần kiểm tra đó chính là màu sắc của thân máy, viền cạnh và logo táo phải có màu sắc đồng đều, sắc nét,…
    [​IMG]
    Check bên ngoài và bên trong cụm camera
    iphone 11 pro sở hữu cụm 3 camera và các cảm biến trong module hình vuông nằm phía góc trái mặt lưng. Là một chiếc máy Zin nó phải có 3 camera và cảm biến có màu sắc giống nhau, thiết kế sắc nét.
    Ngoài ra, bạn kiểm tra xem tâm camera có nằm ở giữa cảm biến hay không bằng cách đặt điện thoại ở 1 góc vừa phải. Nếu như bạn vô tình phát hiện ra tâm camera bị lệch trái hoặc phải thì 100% máy đã bị thay sửa camera rồi.
    Bạn phải thật tỉ mỉ trong bước kiểm tra này vì cụm camera chính là điểm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất khi sở hữu chiếc iPhone cũ này. Ngoài hệ thống camera chính, bạn cũng nên dành thời gian kiểm tra luôn hệ thống camera selfie.
    Check khung sườn
    Để kiểm tra khung sườn của máy, bạn hãy vào lại phần cài đặt/ thông tin để lấy thông tin máy. Tiếp tục, bạn tháo khay SIM và kiểm tra dòng số trên khay SIM. Dòng số này chính là số IMEI của máy, nếu số ở 2 phần này không khớp nhau thì có thể chiếc iphone 11 pro cũ này đã bị thay thế khay SIM rồi.
    Bạn tiếp tục kiểm tra 2 cạnh bên trong khe đựng khay SIM, ở trên thân máy sẽ có in 2 dòng chữ về nơi lắp ráp và số máy. Lưu ý nếu bạn kiểm tra số máy đã trùng với cài đặt thì hãy phải kiểm tra thật kỹ xem chữ in có sắc nét và rõ ràng hay không.
    Ngoài các bước kiểm tra ở trên, điều bạn cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua iphone 11 pro cũ đó chính là lựa chọn nhà bán lẻ uy tín, chất lượng. Như vậy bạn có thể hạn chế mua nhầm phải máy dựng, máy fake mà lại được hưởng chính sách bán hàng tốt nhất. Chiếc iPhone cũ nào tại Viettablet đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp cho người dùng. Khi mua iphone 11 pro cũ tại cửa hàng Viettablet, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp 0%, 1 đổi 1 trong 30 ngày, bảo hành 6 tháng – 1 năm,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này