Những địa chỉ bán món ăn Việt nổi tiếng ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Ẩm thực Bốn Phương' bắt đầu bởi ZeroSEO, 15/7/17.

  1. ZeroSEO

    ZeroSEO New Member

    Tham gia ngày:
    21/12/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những địa chỉ bán món ăn Việt nổi tiếng ở Los Angeles.
    Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles đến thành phố tập trung đông cộng đồng ngời Việt ở hải ngoại đông nhất, hẳn bạn không thể bỏ qua việc khám phá các cửa hàng Việt nổi tiếng ở Los Angeles. Ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Los Angeles còn sở hữu nền ẩm thực độc đáo, tuy nhiên không phải bất kỳ món ăn nào cũng hợp khẩu vị của người Việt. Vì vậy, để “chiều lòng” bao tử của mình thì những địa chỉ các quán ăn Việt nổi tiếng ở Los Angeles rất đáng để bạn bỏ túi.

    Đầu tiên phải kể đến nhà hàng Blossom ở khu Silvelake với đa dạng các món ăn. Từ các loại cơm, bò,gà,.. nhà hàng này còn phục vụ cả các món chay. Nhà hàng này nằm ở khu Silvelake, được đánh giá cao bởi sự đa dạng.

    Ngoài các loại cơm, chả bò, chả heo, bún bò, phở bò, phở gà… quen thuộc, tại đây còn phục vụ cả đồ chay. Blossom không chỉ thu hút những người Việt sinh sống ở đây mà còn thu hút cả các vị khách Tây và nhiều du khách tìm đến thưởng thức. Các món ăn đều được bày trí mắt mắt, mang đậm hương vị quê nhà, nhưng vẫn pha chút vị Tây để phù hợp với khẩu vị, rất đặc sắc.

    Tiếp đến là Xoia Vietnamese Eats – một quán ăn phục vụ cả thức ăn Việt lẫn phương Tây. Bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thân quen đặc trưng của Việt Nam như các món: Phở, bún, đồ cuốn, bánh mì kẹp thịt, bánh xèo nam bộ…

    Món bánh mì kẹp thịt tưởng như đơn giản nhưng lại chính là món ăn nổi bật của quán này. Với đủ loại nhân, cùng nước sốt tự chọn, các loại bánh mì ở đây luôn được lòng và níu chân các thực khách quay lại khi có dịp.

    [​IMG]
    Không gian xinh đẹp của quán Phorage cũng rất được lòng du khách.​

    Đặc biệt, quán phở Phorage ở dại lộ 105 được đánh giá rất cao bởi hương vị đậm đà, tinh tế tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Để đáp ứng khẩu vị của nhiều thực khách, Phorage còn đưa vào món phở nhiều loại thịt, thay vì chỉ đơn thuần là phở bò, hay phở gà ở Việt Nam.

    Với không gian thanh nhã, hương vị tuyệt vời của món phở đặc trưng, Phorage được rất nhiều thực khách yêu thích. Vào những giờ cao điểm bạn phải xếp hàng chờ là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên, vị ngon “tê đầu lưỡi” của bát phở sẽ xoa dịu, bù đắp lại thời gian của bạn.

    Ngoài ra, quán 9021 Pho cũng phục vụ nhiều món ăn nước với giá cả khá hợp lí, các món chủ yếu là phở, bún. Hoặc cơm rang, đồ chiên, bánh mì kẹp thịt,… Hoặc có thể bạn sẽ thích quán mỳ Viet Noodle Bar với những lát thịt mỏng, gia vị đậm đà. Những sợi mì được làm ngay tại quán tạo nên một nét đặc trưng rất riêng cho quán.

    Còn rất nhiều quán ăn ngon khác và những điểm đến vô cùng độc đáo, nhưng trước hết bạn hãy liên hệ văn phòng EVA Air tại Việt Nam đặt vé đến Los Angeles để tha hồ khám phá nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này