Những chú ý khi chuyển tiền Trung Quốc tại các dịch vụ đổi tiền

Thảo luận trong 'Dịch vụ Tài chính' bắt đầu bởi ngtvu1990, 27/2/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Bất kỳ hướng dẫn chuyển khoản nào từ Trung Quốc sang Việt Nam hoặc ngược lại được yêu cầu sau 5:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu, trừ ngày lễ hoặc vào một ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày thanh toán bù trừ tiếp theo hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại trang chủ của Chuyentienviettrung.vn

    Bất kỳ hướng dẫn chuyển tiền nào liên quan đến chuyển đổi tiền tệ được đặt sau thời gian giới hạn hoặc vào một ngày không thanh toán sẽ được thực hiện theo tỷ giá hối đoái hiện hành khi lệnh được thực thi.
    => Kiểm tra tỷ giá nhân dân tệ hôm nay để thực hiện giao dịch
    [​IMG]
    Nói chung, người nhận chuyển khoản ở Trung Quốc sẽ có thể nhận được tiền trong vòng 5 phút làm việc của ngân hàng người nhận kể từ thời điểm chuyển tiền. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào điểm đến hoặc ngân hàng mà thanh toán được thực hiện.

    Khi bạn gửi hướng dẫn chuyển tiền của mình cho người nhận thanh toán mới thông qua Banking thành công, người nhận thanh toán tương ứng sẽ tự động được thêm vào danh sách người nhận thanh toán đã đăng ký.

    Vui lòng đảm bảo bạn đã cung cấp thông tin chính xác và có đủ tiền để xử lý hướng dẫn chuyển tiền. Trong trường hợp thiếu thông tin và / hoặc không đủ tiền trong tài khoản ghi nợ của bạn, Ngân hàng có quyền từ chối hướng dẫn.

    Bạn có thể sửa đổi hoặc hủy bỏ bất kỳ hướng dẫn chuyển tiền nào được gửi nếu nó chưa được thực hiện. Nếu hướng dẫn đã được thực hiện, không có sửa đổi hoặc hủy bỏ có thể được thực hiện trừ khi có sự đồng ý của người nhận hoặc ngân hàng người nhận. Vui lòng truy cập bất kỳ chi nhánh của chúng tôi để sửa đổi hoặc hủy bỏ bất kỳ hướng dẫn nào được gửi. Một khoản sửa đổi hoặc hủy bỏ sẽ được tính.


    Ngoài ra chúng tôi còn nhận các dịch vụ khác đó là:
    => Nạp tiền vào tài khoản alipay
    => Hướng dẫn tạo tài khoản alipay
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này