Mới cập nhật SOLIDWORKS 2021 dowload dùng thử

Thảo luận trong 'Rao vặt Công nghệ' bắt đầu bởi MediaViHoth, 28/7/22.

  1. MediaViHoth

    MediaViHoth Active Member

    Tham gia ngày:
    23/3/22
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phần mềm SOLIDWORKS được sử dụng trên toàn thế giới bởi các nhà thiết kế thiết bị công nghiệp nặng, ViHoth đánh giá cao hiệu suất lắp ráp lớn của phần mềm, khả năng mô phỏng vật lý cho các lắp ghép, chuyển đổi và cộng tác dữ liệu thiết kế và các công cụ phân tích thiết kế tích hợp. Trong lĩnh vực thiết kế chi tiết máy, bạn có thể tìm thấy những tính năng gì mới ở phiên bản SOLIDWORKS 2021?
    SOLIDWORKS đáp ứng tốt nhu cầu thiết kế chi tiết máy

    Trong ngành sản xuất, chế tạo máy móc công nghiệp ngày nay, khách hàng yêu cầu các sản phẩm sẽ thực hiện các nhiệm vụ ngày càng phức tạp một cách đáng tin cậy. Để đáp ứng những thách thức cạnh tranh, các nhà sản xuất cần giải pháp một cách nhanh chóng và trong khả năng ngân sách. Phần mềm SOLIDWORKS cung cấp đầy đủ các công cụ mô hình hóa, mô phỏng, trực quan hóa và truyền thông tích hợp mà các nhà sản xuất máy móc công nghiệp và thiết bị nặng cần để thiết kế các sản phẩm tốt hơn nhanh hơn – và với chi phí thấp hơn.
    Đăng ký download SOLIDWORKS 2021 bộ cài dùng thử
    SOLIDWORKS có thể giúp bạn đáp ứng những thách thức của mình ở mọi giai đoạn thiết kế máy móc công nghiệp:

    • Nhanh chóng sản xuất các thiết kế hoặc khái niệm cấu hình.
    • Tạo ra các lần lặp lại thiết kế trong thời gian ngắn hơn
    • Đảm bảo thiết kế của bạn có thể sản xuất được
    • Xuất bản tài liệu kỹ thuật đầy đủ, chính xác
    • Mô-đun gia công CNC
    Những lợi ích của phần mềm SOLIDWORKS trong thiết kế chi tiết máy:
    • Cắt giảm thời gian thiết kế
    • Loại bỏ chi phí chung
    • Loại bỏ các vấn đề lắp ráp trước khi thiết kế của bạn đi vào sản xuất
    • Tối ưu hóa thiết kế của bạn
    • Giảm nguyên mẫu vật lý
    Thiết kế chi tiết máy trong SOLIDWORKS 2021 có gì mới?

    Sheet Metal – Edge Flange Capabilities

    Giờ đây, khi làm việc với các bộ phận kim loại tấm trong SOLIDWORKS 2021, các cạnh có thể được tạo ra trên các cạnh cong có nguồn gốc từ các mặt không phẳng, chẳng hạn như các mặt trong khu vực uốn cong, như trong hình dưới đây.
    [​IMG]
    Bản xem trước cho thấy bản cánh sẽ được tạo ra xung quanh chi tiết. Các công cụ tùy chỉnh bản cánh quen thuộc có sẵn để giúp xác định chiều dài, góc, phương pháp xác định kích thước chiều dài mặt bích và vị trí bản cánh. Bản cánh này cũng có thể được làm phẳng để chuẩn bị cho việc chi tiết hoặc xuất sang định dạng DXF cho sản xuất.
    Bản cánh rất tốt cho tính toàn vẹn của cấu trúc và cũng hữu ích cho việc bao bọc và bảo vệ, chẳng hạn như trong nắp được hiển thị trong hình ảnh bên dưới.
    [​IMG]
    Bản cánh ở phía xa cần bảo vệ các thành phần của bộ phận điều khiển chuyển hướng này. Với khả năng chỉnh sửa đầy đủ, chúng tôi có thể thay đổi hướng của bản cánh cũng như góc, quấn quanh các thành phần bên trong để giữ chúng an toàn.
    Khả năng cạnh mới này của mặt bích dọc theo các cạnh phi tuyến tính mở rộng khả năng kim loại tấm mạnh mẽ của SOLIDWORKS 2021 cho nhiều ứng dụng như thêm khung cứng và thùng loa.

    Hỗ trợ 3MF nâng cao

    Hỗ trợ xuất và nhập tệp 3MF thậm chí còn tốt hơn trong SOLIDWORKS 2021. Giờ đây, màu sắc, họa tiết và độ trong suốt được hỗ trợ khi xuất và thông tin này được lưu trữ trong tệp 3MF để sử dụng cho sản xuất hoặc các ứng dụng khác. Ví dụ: cụm đèn LED trong hình ảnh dưới đây có nhiều màu sắc, kết cấu được áp dụng và độ trong suốt và cần được in 3D.
    [​IMG]
    Sản xuất phụ gia tiếp tục tăng về khả năng và mức độ phổ biến, và SOLIDWORKS tiếp tục nắm lấy những công nghệ này. Giờ đây, nhiều chế độ xem hơn được hỗ trợ khi mở tệp 3MF trong SOLIDWORKS 2021. Màu trên mỗi khía cạnh và mỗi đỉnh, cũng như kết cấu và độ trong suốt, giờ đây có thể được hiển thị khi nhập tệp 3MF làm nội dung đồ họa.

    Weldments – Flush Mitre

    Người ta thường sử dụng các kích thước khác nhau của các thành phần hàn khi làm việc trong môi trường hàn. Ví dụ, các ống (tube) ngang được mô tả trong khung hàn bên dưới là các ống hình vuông 2 x 2 và các ống dọc là các ống hình chữ nhật 3 x 2.
    [​IMG]
    Công cụ hàn Trim/Extend được sử dụng để cắt các ống với nhau, với các tùy chọn khác nhau cho kiểu góc. Hai đường cắt ở mông cuối quy định cách cắt một ống với ống kia và phần cắt vát chia đôi góc giữa hai ống, tạo ra một đường cắt góc bằng nhau. Vì các ống này có cấu hình khác nhau, góc lệch bằng nhau không tạo ra kết quả mong muốn.
    Có một tùy chọn mới cho trang trí Mitre trong SOLIDWORKS 2021, Flush Mitre, làm được điều đó. Nó cắt các ống để chúng gặp nhau. Các thành viên dọc khác được sao chép, vì vậy chúng cũng cập nhật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này