Mẹo tối ưu cho người cai thuốc Vapevietnam chất lượng Q9

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 14/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/6/22
    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những tấm thảm và rèm cửa có thể được xem là một trong những nơi ám mùi thuốc lá nhiều nhất. Bạn hãy vệ sinh những vật dụng này thường xuyên, ngâm rèm, thảm với các chất tẩy rửa hoặc hỗn hợp nước với giấm, sau đó chà sạch và phơi khô. Đồng thời có thể thay thế chúng để đảm bảo đánh bay mùi khó chịu.
    Hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu như chanh, bạc hà, oải hương, hương thảo,... không chỉ mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh sạch không khí, loại bỏ mùi thuốc lá mà còn những công dụng tuyệt vời như làm đẹp, giảm stress, sảng khoái tinh thần,... Bạn có thể sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để hương thơm lan tỏa khắp phòng, từ đó loại bỏ mùi thuốc lá sạch sẽ.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm xua tan mùi thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/green-tea-latte-60ml-tinh-dau-vape-chinh-hang/

    Bên cạnh mang lại hương thơm dễ chịu, các tinh chất từ vỏ cam, chanh và bưởi còn có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi, đặc biệt là khử mùi thuốc lá trong phòng máy lạnh. Sau khi ăn cam, chanh hoặc bưởi, bạn hãy lấy vỏ của chúng đặt ở các góc phòng, trên bàn hoặc trong tủ,... mùi hôi của thuốc lá sẽ sớm biến mất.
    Xem thêm các sản phẩm xua tan mùi thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/swiss-waffle-60ml-tinh-dau-vape-malay/

    Không phải ai cũng biết rắc một ít baking soda hoặc bã cafe vào gạt tàn thuốc có thể loại bỏ mùi thuốc lá. Khi đó, baking soda sẽ nhanh chóng khử mùi thuốc mới ám ở gạt tàn, đồng thời hương thơm của cafe cũng sẽ lấn át hơi tàn khói thuốc hiệu quả.
    Xem thêm các sản phẩm xua tan mùi thuốc lá Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/salted-honey-cereal-60ml-tinh-dau-chinh-hang/

    Cho một lượng nhỏ nước xả vải hoặc nước lau sàn vào cốc nước nóng, sau đó khuấy đều. Khi đặt ở góc phòng, hỗn hợp này sẽ bốc hơi lan tỏa hương thơm trong không khí giúp khử mùi thuốc lá trong phòng máy lạnh. Bạn lưu ý chọn những nước xả vải hoặc nước lau sàn có hương liệu tự nhiên để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này