Lời khuyên tạo gian bếp nhà bạn tỏa sáng!

Thảo luận trong 'Rao vặt nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi hatu1993, 27/11/17.

  1. hatu1993

    hatu1993 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một nhà bếp nên cảm thấy thoáng đãng và tươi sáng mà không cảm thấy ngột ngạt. Khi bạn lên kế hoạch xây lại bếp, hãy thử các mẹo thiết kế này để giúp bạn mang lại nhiều ánh sáng, và làm cho nhà bếp của bạn tươi và nắng.
    Chất liệu gỗ cũng tạo nên phong cách tỏa sáng cho gian bếp nhà bạn, nếu muốn tủ bếp cổ điển hãy chọn gỗ cẩm hoặc tủ bếp gỗ hương. Nếu muốn tủ bếp hiện đại hãy chọn tủ bếp gỗ xoan đào.

    Thiết kế tủ bếp ước mơ của bạn ở Hoàng Gia Tủ Bếp
    Một màu tối tương phản trong một căn bếp trắng sáng có thể làm cho nó cảm thấy năng động và sôi động.
    Một bếp trắng sẽ không bao giờ ra khỏi kiểu cách. Trắng vẫn là kiểu màu phổ biến nhất cho nhà bếp, nhưng bạn muốn đảm bảo rằng mọi thứ không phải là màu trắng đậm, làm cho nhà bếp của bạn cảm thấy như một phòng bệnh viện. Bạn muốn nhà bếp của bạn cảm thấy sạch sẽ, tiệt trùng, sáng, không cứng, rực rỡ.

    Nếu bạn đang muốn với bức tường trắng là một tủ trắng, sắc nét với một màu khác như màu đỏ hoặc màu vàng. Bạn cũng có thể chọn một mặt bàn sôcôla đen hoặc đen để phá vỡ màu trắng.

    Nhà bếp truyền thống đổi mới tại Hoàng Gia Tủ Bếp
    Tủ gỗ trắng cho nhà bếp là vô tận và cổ điển.
    Hãy chắc chắn không pha trộn quá nhiều màu sắc, như một bếp bận rộn sẽ cảm thấy chật chội và lộn xộn. Trộn trong một vài màu tối đậm ở một vài điểm chiến lược sẽ làm cho bếp của bạn cảm thấy mượt, hiện đại và năng động.

    Nếu bạn đang làm việc với bề mặt tối hơn trong nhà bếp, hãy suy nghĩ về kết cấu. Chọn vật liệu và kết cấu sẽ phản ánh ánh sáng mặt trời. Nó giống như sử dụng gương để tạo ảo giác về không gian rộng hơn. Ánh sáng mặt trời phản chiếu trên một vài bề mặt có thể phóng to và tối đa hóa ánh sáng mặt trời tự nhiên, làm cho nhà bếp của bạn cảm thấy sôi động hơn, trái ngược với các kết cấu bị mờ sẽ nuốt ánh sáng.

    Nếu bạn có một khu vực nhỏ để bắt đầu, suy nghĩ về việc mở các kệ thay vì tủ kín. Kệ sẽ để lại bức tường phía sau, tạo ra không gian nhiều hơn, trái với tủ với cửa ra vào có thể chiếm rất nhiều không gian quý giá trong nhà bếp của bạn.

    Hãy đến Hoàng Gia Tủ Bếp để có được tư vấn tốt nhất cho gian bếp nhà bạn!
     
    Đang tải...
: nhà bếp

Chia sẻ trang này