Hỏi đáp về tổ hợp chung cư intracom vĩnh ngọc đông anh

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi tonypham123, 22/5/17.

  1. tonypham123

    tonypham123 Active Member

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    intracom vĩnh ngọc ra mắt đợt đầu giá phải chăng nhất phân khúc
    Dưới đây là 1 số các câu hỏi mà đông đảo những khách hàng chúng tôi tiếp xúc đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm căn hộ Intracom 8 Vĩnh Ngọc.. Tất nhiên không phải đầy đủ những bạn đều đặt ra câu hỏi như như thế không những thế đây là những thắc mắc hay gặp. Chúng tôi sẽ giải đáp để quý quý khách an tâm mua sản phẩm Công trình Intracom Vĩnh Ngọc.

    BAO GIỜ chung cư INTRACOM VĨNH NGỌC RA HÀNG ?
    Thời điểm ra hàng của căn hộ chung cư Intracom Vĩnh Ngọc chưa được mở bán cụ thể. Không những thế bây giờ khi đi qua sản phẩm ta có thể thấy Công trình đang được triển khai đào móng. Sau khoảng từ 3 đến 4 tháng khi móng làm xong thì sản phẩm sẽ được ban bố chính thức ra thị phần bất động sản .. Vậy là dự định vào quý II năm 2017 sắp tới đây thì sẽ được nhà đầu cơ Intracom Bán ra tầng lớp BDS nghỉ dưỡng những căn hộ chung cư thứ nhất.

    mức giá dự định chung cư INTRACOM VĨNH NGỌC.
    chi phí của Dự án chung cư Intracom 8 Vĩnh Ngọc chưa được mở bán chính thức ra thị trường bất động sản bởi Dự án chưa được mở bán . Nhưng thì có thể dự đoán tầm giá tôi muốn bán của căn hộ Intracom Vĩnh Ngọc sẽ không cao bởi tọa lạc trên địa bàn huyện Đông Anh. Theo tin tức chưa chính xác thì chi phí Vợ chồng tôi bán gấp của Công trình sẽ dao động tại khoảng từ 16 triệu đồng / m2. Đây là mức giá cần tiền bán gấp cực kỳ quyến rũ của 1 sản phẩm bất động sản chỉ mất 10 để đi đến Tây Hồ.

    Chủ đầu cơ INTRACOM LÀ AI ? Intracom là 1 ở số ít những nhà đầu cơ có rất nhiều các sản phẩm BĐS tọa lạc trên địa bàn thành thị Thủ đô đã đi vào hoạt động và nhận được nhiều nghiên cứu tích cực của các bạn . Có thể kể đến là sản phẩm Intracom Trung Văn, Intracom Cầu Diễn..và rất nhiều các Dự án Intracom khác nữa..

    CÓ THỂ đầu tư VÀO INTRACOM 8 VĨNH NGỌC ĐƯỢC KHÔNG ? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn hỏi chúng tôi nhất về sản phẩm căn hộ Intracom Vĩnh Ngọc. Dưới đây là một số lý do tôi khuyên bạn nên chọn lựa sản phẩm Intracom Vĩnh Ngọc Đông Anh.
    - sản phẩm có Nằm tại vượt bậc với số đông các sản phẩm bất động sản khác và gần như không có cạnh tranh ( nằm bên phía Đông Anh ngoài ra không quá xa Hà Nội khi chỉ mất 10 phút để đi đến quận Tây Hồ ).
    - cơ hội tăng giá bất động sản của vùng là cực tuyệt vời khi sản phẩm Tọa lạc trên trục giao lộ kinh tế đi sân bay Nội Bài, sau như thế các sản phẩm to như công viên Kim Quy, Triển Lãm của Vin Group quy hoạch trên trục phía Đông Anh thì giá trị những Dự án cũng sẽ tăng lên rất cao.
    - sản phẩm mở bán đợt một với rất nhiều các chính sách cần tiền bán gấp hàng cuốn hút nên bạn có thể chọn lọc căn hộ chung cư đẹp tùy thích và sau chậm tiến độ tôi muốn bán chênh ra thị phần BDS vào đợt mở bán thứ 2. cơ hội chọn lựa căn hộ chung cư đẹp là rất nhiều.
    còn những câu hỏi đáp về chung cư intracom vĩnh ngọc đông anh
    Chúng tôi sẽ hồi đáp quý khách sau
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này