Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Kon Tum tại HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt Xe ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ giao hàng đến tất cả các quận huyện của Kon Tum sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa. Chỉ cần cung cấp thông tin địa chỉ chính xác, Con Thoi sẽ nhanh chóng giao hàng cho quý khách đúng hẹn. Ngoài ra, hàng hóa vận chuyển xe Sài Gòn Kon Tum cũng được chúng tôi đóng gói kỹ càng, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quãng đường vận chuyển.
    Công ty Vận tải Con Thoi là một đơn vị kinh doanh vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chuyên nghiệp. Được thành lập bởi sự nỗ lực của cả một tập thể, đã được sự tin cậy từ quý khách hàng. Hiện nay, chúng tôi đã có được sự ổn định về các chuyến. Ngày nào cũng có chuyến đi tất cả các tỉnh thuộc miền trung Tây Nguyên. Trong đó chuyến TpHCM – Kon Tum được Vận tải Con Thoi khai thác triệt để và mới đưa vào hoạt động.
    [​IMG]
    Hiện nay Chúng tôi đang đẩy mạnh hơn nữa dịch vụ vận chuyển hàng hóa Quảng Ngãi với tất cả các loại hàng hóa mà không có sự ràng buộc về trọng lượng và kích thước. Khách hàng có thể gửi hàng hóa tiêu dùng cá nhân cho đến các mặt hàng siêu trường với kích thước lớn và trọng lượng lên đến hàng trăm tấn.
    Đối khách hàng cần gửi hàng nhanh chóng thì Quý khách nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi Kon Tum, vì như vậy sẽ bảo đảm thời gian giao hàng đúng hẹn tuy giá dịch vụ vận chuyển này có cao hơn chút.
    Nếu khách hàng có nhu cầu vận chuyển nhưng không xác định rõ kích thước hàng hóa vận chuyển (đồ dùng sinh hoạt, bàn, tủ, gường…) thì nhân viên kinh doanh sẽ đến tận nơi để đo đạc và tư vấn chuyển hàng ghép hay điều xe tải chở hàng cho phù hợp với hàng hóa và giảm chi phí trong quá trình vận chuyển.
    Bạn đang cần chuyển hàng hóa từ HCM đi vào Kon Tum? Bạn vẫn chưa chọn lựa được một dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi Kon Tum với chất lượng cùng giá thành hợp lý? Vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0931 801 801, Con Thoi cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
    Xem thêm dịch vụ: Gửi xe từ Sài Gòn ra Hải Dương
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này