Dịch vụ vận chuyển hàng đi Nghệ An tại Quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt Xe ++' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/5/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Vận tải Con Thoi là một trong những công ty vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ phong phú cho khách hàng sử dụng và lựa chọn phù hợp và quan trọng là chi phí rẻ nhất cho khách hàng.
    Đa dạng về chủng loại: xe tải mui bạc, xe thùng kín, xe chở nhôm sắt dài 6m trong nội thành, xe gửi hàng đi Nghệ An được phép lưu thông trong giờ cao điểm, xe cẩu tự hành,… xe cont (20’ – 40’), xe Fooc lùn, xe đầu kéo chuyên chở hàng siêu trường siêu trọng, hàng công trình,…
    Đầy đủ về tải trọng: 500kg, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 11 tấn, 13 tấn, 15 tấn, 20 tấn,…tới 70 tấn.
    Quý khách chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin gồm: tên người nhận hàng, số điện thoại, địa chỉ cụ thể nơi cần giao hàng (quốc lộ, tận nơi), hóa đơn và chứng từ liên quan đến hàng hóa. Nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng làm thủ tục và chuyển hàng đến tận nơi, giao tận tay cho quý khách.
    [​IMG]
    Trường hợp hàng hóa đến nơi lúc nửa đêm, sớm hơn hoặc trễ hơn so với lịch trình dự kiến chúng tôi cũng sẽ thông báo trước để quý khách sắp xếp nhận hàng ổn thỏa nhất.
    Dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi: Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tận nơi (giao nhận trọn gói), chúng tôi sẽ điều xe nhận hàng tại tphcm và giao hàng cho khách hàng tại các huyện, thị xã và thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh với chi phí hài lòng nhất cùng chất lượng dịch vụ chành xe TpHCM đi Móng Cái tuyệt vời.
    Việc lựa chọn xe tải phục vụ vận chuyển hàng hóa mang đến khách hàng nhiều lợi ích thiết thực. Bởi phương tiện này có khoang chứa rộng giúp lưu trữ được nhiều hoàng hóa. Nó còn là phương tiện được lưu thông di chuyển dễ dàng hơn trên các tuyến đường hiện nay. Chính những yếu tố này là động lực giúp khách hàng lựa chọn sử dụng cho dịch vụ vận chuyển hàng Sài Gòn đi Móng Cái của Vận tải Con Thoi.
    Dịch vụ giao nhận tại Kho: Khách hàng chuyển hàng đến kho bãi của Con Thoi, chúng tôi có thể trả hàng tận nơi hoặc khách hàng cử người đến kho bãi của chúng tôi để nhận hàng theo thỏa thuận của 2 bên.
    Mọi chi tiết về mỗi tuyến vận chuyển quý khách vui lòng liên hệ hotline 0931 801 801, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp vận chuyển tiết kiệm và tối ưu nhất có thể.
    Xem thêm dịch vụ: Chành xe TpHCM đi Campuchia
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này