Công ty Tổ Chức Sự Kiện

Thảo luận trong 'Dịch vụ Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 5/4/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện ABC mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí. Chúng tôi là một trong những công ty tổ chức sự kiện hiếm hoi trên thị trường lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của chúng tôi với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.
    [​IMG]
    Với ABC, khách hàng của một công ty tổ chức sự kiện không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thặng dư cho công ty tổ chức sự kiện, mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện đó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng.

    Đội ngũ chúng tôi luôn ưu tiên tìm hiểu đặc thù của lĩnh vực bạn kinh doanh, thị trường bạn tham gia, sản phẩm bạn đưa ra, đối tượng khách hàng bạn hướng tới…để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp và ý tưởng thật sự phù hợp với điều bạn cần, mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thứ bạn muốn, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn thứ bạn cần.
    [​IMG]
    Chúng tôi không theo đuổi danh diệu công ty Tổ Chức Sự Kiện hàng đầu mà chúng tôi tập trung sản xuất ra những ý tưởng, dịch vụ mà những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu không có được. Chúng tôi hãnh diện được đồng hành với sự phát triển và ghi lại những dấu ấn đáng nhớ trong sự thành công của bạn.
    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện có thể tạo ra sự khác biệt, hãy nhấc máy, gọi chúng tôi để cảm nhận điều đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch ABC
    Địa chỉ: 1737/36 - 1737/36A, Quốc lộ 1, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM
    Điện thoại: (08) 3620 5555 - 3620 7779
    Hotline : 0888 23 1111
    Email: [email protected]
    Website : tochucsukien.pro.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này