Công nghệ xóa nốt ruồi ở viện da liễu

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 15/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Xin chào Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc Clinics, ngay từ khi học cấp 3 thì mặt mình đã xuất Hiện đa số mụn đen trên mặt và càng ngày Những mụn nhỏ đó càng to dần lên. Mình có tìm hiểu thông tin trên mạng và được bạn bè giới thiệu công nghệ tẩy nốt ruồi tại bệnh viện da liễu bằng Laser CO2, mình chưa rõ công nghệ làm đẹp này có hiệu quả và an toàn không, mong được Thẩm Mỹ Thu Cúc trả lời giúp.
    (Thúy Mai – Hoàng Mai, Hà Nội)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Chào bạn Thúy Mai. Với câu hỏi trên, Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc Clinics xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Đốt nốt ruồi laser CO2 là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ. Đây là cách điều trị mụn ruồi theo nguyên tắc phát xung năng lượng có chọn lọc, giúp đi sâu vào sâu bên trong, tiêu diệt tận gốc mụn ruồi ăn sâu bên trong da. Với ưu điểm không gây tổn thương cho da, không gây đau rát và rất an toàn cho sức khỏe, Laser Co2 là một cách an toàn và nhanh chóng bạn có thể sử dụng. Tuy vậy, bạn nên khám phá và lựa chọn cơ sở tẩy mụn ruồi uy tín để loại bỏ tối đa Những mụn ruồi.
    Tẩy nốt ruồi an toàn tại bệnh viện da liễu
    Hiện, tẩy nốt ruồi ở bệnh viện da liễu trung ương ứng dụng thành công. Với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn, giúp xáo bay Tổng hợp mụn ruồi đen cứng đầu trên da mà không gây đau rát và không để lại sẹo. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tẩy nốt ruồi tại bệnh viện da liễu. Nếu nhà bạn ở mẹo quá xa bệnh viện, bạn có thể tìm đến Những cớ sở tẩy nốt ruồi uy tín khác như Thu Cúc Clinics – cơ sở làm đẹp với đa dạng Các dịch vụ, luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ làm đẹp và trị nốt ruồi trên da.
    phương pháp trị nốt ruồi với công nghệ Laser Co2 tại Bệnh viện Thu Cúc Clinics.
    cách tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 Hiện nay đang là công nghệ thẩm mỹ cao tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc Clinics. Với tình trạng của từng loại mụn ruồi, Những bác sĩ sẽ giải đáp và thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị mụn hiệu quả và an toàn nhất.
    – cách phẫu thuật cắt bỏ mụn ruồi: cách này áp dụng với nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm2.
    – cách Laser Co2: Chiếu trực tiếp vào vùng mụn ruồi và loại bỏ Tổng hợp sắc tố gây màu, đem tới làn da sáng mịn, tự nhiên.
    Kết quả sau khi tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 tại Thẩm Mỹ Thu Cúc
    Sau khi tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics, Các bạn sẽ thực sự nhận thấy hài lòng về hiệu quả mà dịch vụ đem lại: Loại bỏ nốt ruồi với Tổng hợp kích thích và vị trí khác nhau, đem tới làn da tươi sáng, hồng hào tự nhiên. Quy trình thực Hiện dễ dàng và nhanh chóng, không gây kích ứng hay tổn thương cho vùng da xung quanh. Tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 không để lại sẹo và vết thâm trên da, loại bỏ tận gốc Những mụn ruồi ăn sâu bên trong da.
    Tại Thu Cúc Clinics, cơ sở làm đẹp uy tín với bề dày hoạt động lâu năm, luôn ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ với thái độ làm việc tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp, bạn sẽ được Tổng hợp chuyên gia đầu ngành giải đáp Những phương pháp làm đẹp, trị mụn ruồi an toàn nhất và hiệu hoa quả nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này