Công cụ SEO mà khách hàng nên lựa chọn giá rẻ ở quận 11

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/3/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    804
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một người cầu toàn thường đặt tiêu chuẩn rất cao cho những việc họ làm. Nếu ở vị trí nhân viên, họ coi trọng trách nhiệm của mình và đảm bảo không bao giờ bàn giao một công việc mà chưa kiểm tra lại kỹ càng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất. Tuy tính cách này đôi khi có thể gây ra sự khó chịu cho đồng nghiệp nhưng về cơ bản nó là cần thiết nếu muốn có một vị trí vững chắc.
    Tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại xây dựng liên kết là gì?

    Những người cầu toàn thường đặt ra những tiêu chuẩn tuyệt đối với mọi việc. Sự hà khắc với chính bản thân khi mọi thứ không như những gì mà họ mong muốn đôi khi lại không phải là ưu điểm nếu họ khở nghiệp hay làm lãnh đạo.
    Nhưng liệu những người như thế có thực sự phù hợp khi lên vị trí quản lý doanh nghiệp? Quá cầu toàn, hoàn hảo đôi khi lại chính là điểm trừ khiến việc quản lý gặp khó khăn.
    Những người cầu toàn luôn tin rằng chỉ có họ mới hoàn thành nhiệm vụ/dự án một cách hoàn hảo. Vì thế sẽ có 2 hướng xảy ra:
    [​IMG]
    Tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại seo là gì?

    Nếu họ có một nhóm nhân viên có khả năng chuyên môn, họ sẽ giao việc cho họ nhưng giám sát chi tiết từng đường đi nước bước của nhân viên. Họ không thích đi đi thuê ngoài, vì họ muốn kiểm soát mọi khía cạnh của công việc và doanh nghiệp. Nếu không họ sẽ cảm thấy không an tâm.
    Vấn đề ở đây là khi doanh nghiệp cần mở rộng, khối lượng công việc tăng lên, họ sẽ ngay lập tức rơi vào một mớ bòng bong những công việc cần giám sát. Thời gian lúc này không có đủ và rất nhiều nhiệm vụ sẽ bị lỡ deadline, đây đúng là một sự tra tấn đối với người cầu toàn.
    Tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại công cụ seo.

    Giải pháp cho vấn đề này không hề dễ dàng. Cần phải chấp nhận rằng, không một ai trong bộ máy doanh nghiệp có thể ‘hoàn hảo’ cả. Nếu cần thiết phải chỉ ra một bộ phận như thế thì đó nên là ở phòng kế toán. Hãy để những người cầu toàn bắt đầu từ vị trí thấp nhất, quản lý từ một người/một việc rồi mới dần phát triển lên, để họ có thời gian làm quen và thích nghi với công việc.

     
    Đang tải...
: dich vu seo

Chia sẻ trang này