Chợ hoa Pak Klong Talad điểm đến thú vị ở Bangkok

Thảo luận trong 'Dịch vụ Du lịch' bắt đầu bởi ZeroSEO, 29/3/17.

  1. ZeroSEO

    ZeroSEO New Member

    Tham gia ngày:
    21/12/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chợ hoa Pak Klong Talad điểm đến thú vị ở Bangkok.
    Nổi tiếng là chợ hoa lớn nhất ở Bangkok, Pak Klong Talad luôn đem đến cho du khách sở hữu vé máy bay Jet Airways những trải nghiệm du lịch thú vị và mới mẻ. Hoạt động không ngừng nghỉ suốt ngày và sôi động nhất vào lúc 3 – 5 giờ sáng, chợ hoa được đánh giá là một trong những điểm dừng chân thú vị tại Bangkok.

    [​IMG]
    Ở Bangkok có rất nhiều khu chợ độc đáo thu hút nhiều du khách đến tham quan, trong đó có Pak Klong Talad. Khu chợ này rất đặc biệt không quá ồn ào náo nhiệt và chỉ chuyên cung cấp hoa. Điểm đến này luôn đem lại cảm giác thư giãn cho những ai có dịp ghé thăm. Chợ hoa Pak Klong Talad tọa lạc trên đương Chak Phet, lối dẫn vào bến sông, gần Saphan Phut hay còn gọi là Memorial Bridge. Các cửa hàng hoa ở đây chủ yếu là những ngôi nhà 2 – 3 tầng nằm san sát nhau ngay trên trục đường chính.

    Tới chợ Pak Klong Talad, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài hoa xinh đẹp. Những chậu cây cảnh nhỏ xinh cùng các loài hoa phổ biến như hoa hồng, hoa lưu ly, hoa loa kèn, hoa cúc, hoa cẩm chướng,…được bày bán rất nhiều. Mỗi bó hoa sẽ có từ 50 đến 100 bông và được bán với giá cực kỳ rẻ. Pak Klong Talad mở cửa suốt 24h và sôi động nhất là vào lúc nữa đêm và gần sáng. Đây là thời điểm thuyền chở hoa từ các vùng khác đến, thương lái sẽ đến mua hoa và phân phối đến các chợ nhỏ.

    Các loài hoa ở chợ Pak Klong Talad đều được niêm yết giá nên du khách có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu cũng như tình hình tài chính của mình. Ngoài các loài hoa, ở Pak Klong Talad còn có bán các phụ kiện đi kèm như lẵng hoa, nơ, giấy gói. Nếu muốn có một chuyến du ngoạn Bangkok đáng nhớ, du khách hãy đến với Pak Klong Talad.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này