Chia Sẽ Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang

Thảo luận trong 'Dịch vụ Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 20/12/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. Nhưng để có một chuyến đi “đáng tiền” liệu bạn đã biết cách. Một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang được đúc kết từ nhiều khách du lịch trong vào ngoài nước sau đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

    Đi tour du lịch Nha Trang 3 ngày 3 đêm vào thời điểm nào?
    Đầu tiên, điều kiện tiên quyết để có một chuyến du lịch Nha Trang trên cả tuyệt vời là bạn phải xác định được những thời điểm tuyệt vời ở Nha Trang.

    Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa, 2 mùa mưa-khô rõ rệt, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang có “những người đi trước” thì bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

    – Nên đi: Tốt nhất bạn nên đi Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8. Nhưng Nha Trang đẹp nhất là tháng 7,8,9 dương lịch và tháng 11, 12 âm lịch.

    – Không nên đi: Tháng 10 và tháng 11 là thời điểm bạn không nên đi Nha Trang, bởi kế hoạch du lịch của bạn sẽ bị những cơn mưa dầm cản trở.

    Lưu ý: Tháng 8 là tháng cao điểm của du lịch Nha Trang, cho nên nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái, giá rẻ và tự tại thì nên tránh tháng này ra.

    Phương tiện đi Nha Trang

    Có rất nhiều phương tiện để di chuyển đến Nha Trang. Bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo khả năng tài chính và thời gian nghỉ của mình nhé.

    Xe khách

    – Từ Hà Nội: Bạn có thể bắt xe đi Nha Trang tại bến Mỹ Đình, Lương Yên,…Đi xe Hoàng Long (04 39282828 – 058 3853345) cho an toàn và rẻ nhé. Giá vé là 710.000 VND/người/giường.

    – Từ Sài Gòn: Bạn có thể bắt được rất nhiều xe đi từ Sài Gòn vào Nha Trang. Chẳng hạn: Xe Hoàng Long, xe Phương Trang (08 38309309), xe Minh Dũng (08 35115234 – 08 35190519)….

    – Từ Đà Lạt: Phương Trang ( 1900 6067 ).

    Lưu ý: Gọi điện hỏi giá và đặt vé trước nhé. Đặc biệt là những tháng cao điểm hoặc dịp nghỉ lễ. Giá vé có thể tăng nhẹ vào những dịp này.

    Tàu hỏa

    – Từ Hà Nội: Đi các tàu SE1, SE3, SE5, SE7, TN1. Khi về thì đi: SE2, SE4, SE6, SE8, TN2.

    – Từ Sài Gòn: SN4 và SNT2. Về đi SNT3.
    Máy bay

    Bạn nên chọn những chuyến bay đáp xuống sân bay Cam Ranh, rồi từ đây đi taxi hoặc xe bus vào trung tâm TP. Nha Trang. Khi mua vé nhớ mua vé khứ hồi, đề phòng trường hợp cháy vé bay ra. Đặc biệt, một số hãng như Jetstar, Vietjest rất hay có dịp giảm giá, nên hãy chú ý để săn được vé rẻ nhé.
    Phương tiện di chuyển ở Nha Trang/Cách đi lại Nha Trang

    [​IMG]

    – Taxi: Là lựa chọn của hầu hết du khách tới Nha Trang. Bạn nên chọn những hãng xe uy tín như: Mai Linh, Vinasun,
    – Xe bus: Du lich quanh Nha Trang bằng xe bus là một trải nghiệm mà bạn nên thử. Vừa rẻ, tiết kiệm lại không bị chặt chém.
    – Xe máy, xe đạp: Bạn có thể hỏi thuê với giá 50.000 – 100.000VND/ngày. Lưu ý, xăng tự đổ bạn nhé.
    – Cáp treo: So với các phương tiện di chuyển trên thì cáp treo có giá đắt đỏ hơn, nhưng nhanh hơn bởi nó là tuyến cáp treo vượt vịnh Nha Trang.
    – Tàu thuyền: Đây là phương tiện để bạn đi thăm quan các hòn đảo lớn nhỏ ở Nha Trang. Liên hệ với Mrs. Thanh Phương (0914204244) để được tư vấn và có giá tốt nhất nhé.
    Du lịch Nha Trang thì ở đâu? Khách sạn đẹp, tốt, rẻ ở Nha Trang

    [​IMG]

    Theo kinh nghiệm đi tour du lịch Nha Trang giá rẻ của chúng tôi thì bạn nên chọn những khách sạn, nhà nghỉ ở đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Trần Phú, cầu Bình Tân, đường Phạm Văn Đồng (hòn chồng-vợ), Đại học Nha Trang….Hầu hết những khách sạn, nhà nghỉ ở những khu vực này đều có giá từ 150.000-170.000VND/ngày. Nếu bạn ở lâu hơn thì có thể thương lượng rẻ đi. Và nhớ liên hệ trước để đặt phòng nhé. Tốt nhất bạn nên đặt trực tuyến tại Agoda, rất cụ thể và chi tiết về giá phòng, chất lượng, hình ảnh cũng như các dịch vụ.
    Cùng xem những khách sạn nên ở tại Nha Trang được dulichabc.vn tổng hợp từ phản hồi của du khách về giá cả, chất lượng dịch vụ, tiện nghi được đề nghị dưới đây:

    1. Khách sạn Hoàng Hải ở địa chỉ 27A Hùng Vương, Đường biển Trần Phú: Phòng ốc cơ bản sạch đẹp, có TV, cabin tắm, Wifi ở vị trí cực thuận tiện cho tham quan, tắm biến, mua sắm với mức giá đã chiết khấu khoảng $15 – $20. Chất lượng phục tốt, thân thiện, là khách sạn giá rẻ hàng đầu ở Nha Trang
    2. Khách sạn Phú Quý 2 nằm ở 01 Tuệ Tĩnh, Đường biển Trần Phú: Đạt tiêu chuẩn 3 sao với hồ bơi ngoài trời, ăn sáng miễn phí mức giá khoảng $25, thường được chiết khấu rất sâu tại Agoda với mức giá chỉ từ$19 (thấp nhất). Đây là khách sạn được đặt phòng phổ biến hạng nhất ở Nha Trang.
    3. Khách sạn Mùa hè Nha Trang tại địa chỉ 34C-D Nguyễn Thiện Thuật, Đường Trần Phú với tiêu chuẩn 3.5 sao, nội thất đẹp, có bao gồm ăn sáng với hồ bơi, phòng tắm hơi, massage, bồn tắm, bàn bida. Với mức giá từ $29 – $85 (tùy chiết khấu/giảm giá), khách sạn này cũng được du khách lựa chọn và đánh giá cao.
    4. Apus Hotel : 95/9 Hùng Vương, Đường Trần Phú. Cũng như các khách sạn trên, khách sạn này cũng rất thuận lợi về vị trí. Ở mức giá $30, khách sạn này được du khách đánh giá rất cao do nội thất mới, phục vụ tốt (có ăn sáng/bể bơi ngoài trời). Dù chưa được lựa chọn nhiều như Phú Quý 2 hay Mùa hè Nha Trang, khách sạn Apus Nha Trang đang phát triển rất mạnh và có lượng người đặt phòng đáng kể.
    5. Khách sạn Best Western Premier Havana Nha Trang ở 38 Trần Phú. Đây là khách sạn cao cấp với mức giá cực hợp lý, tương đối rẻ. Khoảng $85 với các dịch vụ, tiện nghi như: Quán bar cạnh bể bơi, phòng xông hơi, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng gym, spa, quán cafe, nhà hàng và có bãi biển riêng. Với mức giá cạnh tranh, khách sạn này được rất nhiều du khách lựa chọn.
    Địa điểm vui chơi ở Nha Trang đẹp & nổi tiếng
    [​IMG]

    Ở Nha Trang có rất nhiều điểm du lịch, như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn chồng-vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm….Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc, giá rẻ thì nếu bạn không có nhiều thời gian thì nên đi những điểm chính sau:
    – Vinpearl Land: Đây chính là “thiên đường của miền nhiệt đới” với những khách sạn hạng sang, khu vui chơ cảm giác mạng và rạp chiếu phim 4D.
    – Du lịch 4 đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bải Tranh, Thủy Cung Trí Nguyễn. Với dịch vụ này thì theo kinh nghiệm đi theo tour Nha Trang giá rẻ, bạn nên mua vé tour. Vé tour 4 đảo này chỉ có 120.000VNĐ/VÉ.
    – Tháp Bà Ponagar: Một công trình kiến trúc tuyệt vời nhất của người Chăm. Hơn nữa sau khi thăm quan Tháp Bà, bạn có thể sang khu nước khoáng nóng để trải nghiệm dịch vụ tắm bùn.
    – Bãi biển Đại Lãnh: Bạn có thể thuê thuyền máy để thăm quan các làng Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô,…và thưởng thức hoặc mua hải sản tươi sống ở những làng chài này với giá cực rẻ.
    Những món ăn đặc sản ở Nha Trang/Món ăn ngon ở Nha Trang

    [​IMG]

    Đến với Nha Trang thì bạn nhất định phải thưởng thức đồ biển tươi sống ở đây rồi. Bạn có thể mua và thưởng thước đồ biển ở các làng chài quanh biển Đại Lãnh, vừa rẻ, vừa ngon.
    Ngoài ra, bạn nhất định phải thưởng thức: Bún chả cá, bún sứa, bún cá dầm, nem Ninh Hòa, bánh căn, bánh ướt, bánh bèo, bánh đập, nem lụi nướng, mực rim, Yến sào…

    Gợi ý cho bạn một số địa điểm thưởng thức đặc sản Nha Trang trọn vẹn hương vị với giá rẻ nhất:


    • Phở Bắc Hải – 76 Quang Trung;
    • Bún sứa Năm Beo – B2 chung cư Phan Bội Châu;
    • Bún cá sứa: 170 Bạch Đằng;
    • Bún bò Huế 100 – 100 Ngô Gia Tự;
    • Bún thịt nướng – 163 Hoàng Văn Thụ;
    • Nem nướng Ngọc Tiên – 59 Lê Thành Phương;
    • Bánh canh Cô Lộc – 30 Phan Chu Trinh;
    Ngoài ra, chúng tôi cũng xin gợi ý cho bạn một số thông tin rất tuyệt vời khi du lịch Nha Trang: Kinh nghiệm lặn biển Nha Trang &Đặc sản Nha Trang mua làm quà hay món ăn ngon nên thử ở Nha Trang

    Hy vọng một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang trên đây sẽ giúp các bạn có một chuyến du lịch Nha Trang vừa rẻ, tiết kiệm, an toàn lại bổ ích. Những thông tin chúng tôi tổng hợp có thể còn nhiều thiếu sót, các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang của mình tại phần comment nhé. Cảm ơn và chúc các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.
    Xem thêm một số Tour Sài Gòn Nha Trang của Cty Du lịch ABC.


    Thông tin chi tiết liện hệ:
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909779117 (Mr Hưng) ; 0888231111 (Mr Cường)
    Email: [email protected] , Gmail: phamvanhungtravel
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này