CHEVROLET COLORADO - ÔNG VUA BÁN TẢI của MỸ

Thảo luận trong 'Rao vặt Xe ++' bắt đầu bởi kdchevrolet, 23/3/17.

  1. kdchevrolet

    kdchevrolet Expired VIP

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điện thoại: 0962991100
    Trụ sở chính : 183 Phố Yên Lãng (378 đường Láng, rẽ phải 50 m) - P. Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội.
    Thời gian áp dụng từ ngày 23/3 đến 31/3/2017
    Chi nhánh : KCN Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội


    [​IMG]

    Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x2 2017: 619 triệu đồng (giảm giá gọi ngay: 0962991100)
    • Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x4 2017: 649 triệu đồng (giảm giá gọi ngay: 0962991100)
    • Chevrolet Colorado LTZ 2.8L MT 4x4 2017: 789 triệu đồng (giảm giá gọi ngay: 0962991100)
    • Chevrolet Colorado LTZ 2.8L AT 4x4 2017: 809 triệu đồng (giảm giá gọi ngay: 0962991100)
    • Chevrolet Colorado High Country 2.8L AT 4x4 2017: 839 triệu đồng (giảm giá gọi ngay: 0962991100)

    Tuy khởi đầu bước vào thị trường Việt Nam chưa lâu. Nhưng dần dần Chevrolet đã khẳng định được thương hiệu của mình khi trong 2 cuộc thi gần đây nhất, chiếc xe bán tải Colorado hạng nguyên bản đã đoạt danh hiệu Ông VUA BÁN TẢI.

    CHEVROLET COLORADO - ĐÁNH GIÁ VỀ NGOẠI THẤT

    Với thiết kế mới rắn rỏi mà vẫn cực kì thời thượng; kết cấu mạnh mẽ khỏe khoắn mang đậm bản sắc xe cơ bắp của Mỹ, làm nổi bật cá tính trên mọi địa hình. Chevrolet Colorado mới hầm hố, bản lĩnh từ mọi góc nhìn.
    Diện mạo của Chevrolet Colorado 2017 mang tổng hòa từ những đường nét tinh tế thường thấy ở dòng SUV cùng sự khỏe khoắn, mạnh mẽ đặc trưng của bán tải. Và thật sự thì thiết kế phần đầu xe này được Chevrolet áp dụng cho cả Trailblazer 2017, người anh em sinh đôi của Colorado vốn đã lỡ hẹn người tiêu dùng tại VMS 2016 vừa qua.

    CHEVROLET COLORADO - CÔNG NGHỆ THÔNG MINH

    - Kết nối thiết bị ngoại vi cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7 inch;
    - Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay;
    - Đồng bộ và hiển thị danh bạ và tin nhắn điện thoại;
    - Nghe nhạc, xem phim DVD/MP3/MP4 qua kết nối USB, điện thoại, đĩa;
    - Xem hình ảnh từ máy ảnh thông qua kết nối USB;
    - Bù trừ âm lượng theo vận tốc xe
    - Chức năng thoại rảnh tay trên tất cả các phiên bản cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông tin liên lạc. Phiên bản LTZ còn được trang bị tay lái bọc da tích hợp chức năng điều khiển âm thanh tiện lợi và hiện đại.

    CHEVROLET COLORADO - CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU TIÊN TIẾN NHẤT

    1. Tính năng độc đáo khởi động xe từ khoảng cách 100m trên phiên bản LTZ AT/ High Country không chỉ giúp bạn làm mát khoang lái mà còn tìm vị trí xe dễ dàng bằng cách kích hoạt đèn LED.
    2. Vô lăng bọc da trên phiên bản LTZ/High Country tích hợp điều khiển âm lượng, radio, thoại rảnh tay tiện dụng, ga tự động và các tính năng khác.
    3. Hệ thống giải trí Chevrolet Mylink thế hệ mới thế hệ mới với màn hình 8 inch cảm ứng (phiên bản LTZ/ High Country) và 7 inch phiên bản LT) dễ dàng kết nối cùng điện thoại thông minh qua Bluetooth hoặc USB. Chevrolet Mylink giúp người sừ dụng dễ dàng nghe nhạc, xem phim qua USB, hiển thị danh bạ hay kết nối Siri
    CHEVROLET COLORADO - TÍNH NĂNG AN TOÀN THÔNG MINH

    1. Khung xe cứng cáp vững chãi với các thanh gia cố cửa xe giúp bảo vệ hành khách từ những va chạm bên hông. Gầm xe cứng cáp hỗ trợ chống lại các lực uốn cong giúp duy trì ổn định tối đa và bám đường ngay cả khi không tải hoặc toàn tải.
    2. Phiên bản LTZ/ High Country được trang bị Camera sau và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau giúp bạn quan sát và đỗ xe dễ dàng ngay cả trong không gian chật hẹp.
    3. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp ngăn ngừa bánh xe bó cứng khi phanh khẩn cấp đặc biệt hữu dụng khi đường trơn. Hệ thống cảnh báo áp suất lốp cung cấp thông tin quan trọng, giúp bạn duy trì áp suất lốp chính xác tại mọi thời điểm.
    4. Công nghệ cảnh báo va chạm sớm dự đoán khả năng va chạm với xe trước và cảnh báo bạn bằng cả hình ảnh và âm thanh khi xe đạt tốc độ từ 40 km/h trở lên và cách xe khác trong khoảng 60m.
    5. Công nghệ mới cảnh báo lệch làn đường. Khi xe đang di chuyển với tốc độ 60 km/h trở lên và lệch làn mà không bật đèn báo hiệu, camera trên xe sẽ phát hiện và cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh.
    6. Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) cải thiện cân bằng, nâng cao độ ổn định của xe bằng cách phát hiện và giảm thiểu mất ma sát trong các tình huống xe bị trơn trượt, trượt đầu hoặc văng đuôi.
    7. Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) sẽ ngăn ngừa bánh xe quay trơn tự do, bằng cách giảm công suất động cơ và hãm các bánh đang quay trơn, đảm bảo xe có lực ma sát và độ bám đường ổn định. Ngoài ra Hệ thống kiểm soát rung lắc khi kéo rơ-moóc(TCS) tăng cường ổn định thân xe khi kéo thêm rơ-moóc (TSC) tăng cường ổn định thân xe khi kéo thêm rơ-moóc phía sau.
    8. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) điều chỉnh và cân bằng lực phanh giữa 4 bánh để mang lại hiệu quả phanh tốt nhất, giúp xe luôn cân bằng trong mọi trường hợp.
    9. Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) giúp bạn tự tin lên và xuống dốc. Khi được kích hoạt, hệ thống hỗ trợ xuống dôc (HDC) sẽ chủ động phanh để duy trì tốc độ xe mà bạn đã chọn. Bạn vẫn có thể điều chỉnh tốc độ mong muốn với bàn đạp ga và phanh một cách an toàn.
    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) sẽ tự động được kích hoạt sau khi bạn dừng hẳn và đỗ xe trên đường dốc. Áp lực phanh được duy trì trong khoảng 2 giây sau khi bạn nhá phanh và nhấn ga, giúp xe không bị trôi dốc.

    CHEVROLET COLORADO - BẢO HÀNH CHĂM SÓC TRỌN VẸN
    1. Khi mua xe khách hàng sẽ được hưởng ngay quyền lợi là trở thành thành viên VIP của công ty.
    2. Bảo hành xe 3 năm / 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
    3. Bảo hành phụ tùng và phụ kiện 1 năm / 25.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
    4. Cứu hộ miễn phí trong thời gian bảo hành, bất cứ khi nào cần cứu hộ, hãy nhấc máy gọi: 1800 1058 (máy lẻ 0).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này