Các tour du lịch nước Nga tiêu biểu năm 2022

Thảo luận trong 'Dịch vụ Du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 22/9/22.

  1. zekseopro

    zekseopro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/8/22
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đi du lịch nước ngoài thường được khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các tour du lịch nước Nga luôn trong tình trạng cháy vé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp mọi người biết được một số tour du lịch tiêu biểu.
    Các tour du lịch nước Nga phổ biến hiện nay

    [​IMG]
    Các tour du lịch nước Nga phổ biến hiện nay

    Tour du lịch nước Nga được đánh giá là tour du lịch bình dân, giúp mọi người có được trải nghiệm tốt nhất ở xứ sở nước láng giềng. Một số tour du lịch liên bang Nga phổ biến phải kể đến là:
    • Du lịch Nga - Moscow - ST Petersburg mùa đêm trắng từ Sài Gòn giá tốt: Hành trình từ Moscow - ST Petersburg (8 ngày 7 đêm)
    • Du lịch Nga mùa Thu 8 ngày 7 đêm khởi hành từ Sài Gòn giá tốt: Hành trình từ Moscow - ST Petersburg.
    • Du lịch Nga ngắm bắc cực quang Murmansk 8 ngày khởi hành từ Sài Gòn giá tốt: Hành trình từ Moscow – Murmansk - Teriberka - Murmansk - Snow Village - Khu Du Mục Saami - Ski Resort - Murmansk.
    Mức giá của những cuộc hành trình này sẽ tùy theo từng tour du lịch. Để biết được chính xác giá tour du lịch nước Nga, bạn nên gọi điện trực tiếp hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất.
    Một số điểm đến nổi tiếng trong tour du lịch nước Nga

    [​IMG]
    Một số điểm đến nổi tiếng trong tour du lịch nước Nga
    Murmansk

    Murmansk Oblast là chủ thể liên bang ở cực bắc ở phần châu Âu của Nga, giáp Phần Lan về phía tây nam và tây, và Biển Trắng và Biển Barents ở phía nam, đông và bắc. Nó có diện tích 144,900 km vuông, phần lớn nằm trong Vòng Bắc Cực. Dân số 741.500 (01/01/2020). Trung tâm hành chính của bang là thành phố Murmansk. Theo như mọi người thì Murmansk là điểm xem cực quan có giá tốt nhất.

    Murmansk nằm trên Bán đảo Kola ở Tây Bắc nước Nga và là thành phố lớn nhất trong Vòng Bắc Cực. Tuy nằm trong vòng Bắc Cực lạnh giá nhưng dưới tác động của các dòng hải lưu ấm, nơi đây đã trở thành một hải cảng quanh năm không có băng giá, một cảng giao thông quan trọng của Nga theo hướng Bắc Đại Tây Dương, và là căn cứ quan trọng của người Nga. Tất cả các tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân của Nga đều xuất phát từ căn cứ này.
    Teriberka

    Teriberka ban đầu là một làng chài nhỏ thịnh vượng ở rìa Bắc Băng Dương. Là một ngôi làng, dân số từng vượt quá 5 con số. Tuy nhiên, do sự phổ biến của đánh bắt công nghiệp, một số lượng lớn người dân đã chuyển ra ngoài, và nhiều dân làng đã chuyển đến Murmansk để kiếm sống. Chỉ còn lại những dãy nhà gỗ lớn và những con tàu bỏ hoang bên bờ Bắc Băng Dương. Vì vậy, còn có danh hiệu là “Nghĩa địa tàu”.

    Teriberka hiện tại có thể được mô tả là "hoang vắng và đông dân cư". Nơi này có thể thỏa mãn tất cả trí tưởng tượng của tôi về Bắc Cực: thời tiết có thể thay đổi, màu trắng vô tận, Bắc Băng Dương dâng trào và rít gào, và cực quang tuyệt vời.
    Thời điểm thích hợp để đi du lịch nước Nga

    Từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm tốt vì nhiệt độ cao hơn. Những tháng bận rộn nhất là tháng bảy và tháng tám.
    Mùa cao điểm - mùa hè

    Từ tháng 6 đến tháng 8, là lúc khách du lịch Nga cần nhất. Thời tiết dễ chịu chiếm ưu thế, và trong khi ấm hơn, nó không gây khó chịu. Sau một mùa đông lạnh giá và một mùa xuân lạnh giá. Nga đang tận hưởng kỳ nghỉ hè trong kỳ nghỉ học.

    Mùa vai ở Nga là tháng 7-tháng 3 vào mùa xuân và tháng 7-tháng 3 vào mùa thu. Mùa thu sau mùa hè ấm hơn mùa xuân.
    Mùa thấp điểm

    Mùa đông (tháng 9-9) là mùa thấp điểm của Nga, với nhiệt độ luôn dưới mức đóng băng. Nhờ sự quyến rũ của mùa đông, Nga đã biến thành một đất nước kỳ ảo phủ đầy tuyết trắng. Nếu bạn muốn ngắm tuyết và mùa đông nước Nga, hãy mang theo quần áo ấm để bảo vệ mình khỏi cái lạnh.
    Kết luận

    Bài viết trên đã giúp mọi người nắm được các tour du lich nuoc Nga hiện nay cùng thời điểm đi du lịch thích hợp. Chúc các bạn có được chuyến du lịch phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này