Các công dụng từ trái cây sấy dẻo bạn nên biết

Thảo luận trong 'Ẩm thực Bốn Phương' bắt đầu bởi nafseo, 8/4/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/11/21
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trái cây là nguồn cung cấp tuyệt vời các chất dinh dưỡng như Vitamin C, chất xơ và kali, những thứ mà rất nhiều người thiếu trong chế độ ăn uống của họ. Tiêu thụ tối thiểu trái cây có thể dẫn đến các bệnh và khuyết tật liên quan đến chế độ ăn uống.

    Trái cây cũng chứa các chất dinh dưỡng hoạt tính sinh học cung cấp các lợi ích sức khỏe bổ sung như carotenoid và polyphenol. Nghiên cứu cho thấy ăn trái cây có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư và tiểu đường loại 2. Có nhiều lý do tại sao mọi người ở khắp mọi nơi không tiêu thụ trái cây tươi như nguồn cung hạn chế, giá cả thấp và tính chất dễ hỏng của nó. Ăn trái cây sấy dẻo như một phần của chế độ ăn uống cân bằng có thể là một giải pháp để kết hợp trái cây vào chế độ ăn uống của bạn.

    Trái cây sấy dẻo là gì?

    Bạn có thể tự hỏi mình chính xác trái cây dẻo là gì và công dụng của trái cây sấy dẻo? Trái cây sấy dẻo là những loại trái cây được loại bỏ gần như toàn bộ hàm lượng nước thông qua các phương pháp làm khô và khử nước. Các quả có thể bị co lại trong quá trình này. Bỏ lại sau lưng một bữa ăn nhẹ trái cây nhỏ, giàu năng lượng.

    Các loại trái cây sấy dẻo

    Có rất nhiều loại trái cây sấy dẻo với một danh sách các loại vitamin và khoáng chất công phu. Nho khô có lẽ là loại dẻo phổ biến nhất, sau đó là mận khô, quả sung và quả mơ. Các loại trái cây dẻo khác cũng có sẵn như xoài , chà là Medjool , nam việt quất và táo . Có một dạng biến thể của trái cây sấy dẻo, đôi khi ở dạng kẹo (bọc đường). Phủ trái cây đã khử nước là một cách để bảo quản chúng trong thời hạn sử dụng lâu hơn và để có thêm hương vị thơm ngon! Trái cây sấy dẻo có thể bảo quản lâu hơn trái cây tươi rất nhiều và là món ăn vặt tuyệt vời khi di chuyển hay đi xa mà không có tủ lạnh. Chúng cũng hoạt động như một sự thay thế tuyệt vời cho những người có thể không có đủ tài chính để liên tục mua trái cây tươi. Trái cây sấy dẻo thường không đắt và lợi ích của trái cây sấy dẻo thì không phải bàn.

    Nạp đầy chất dinh dưỡng!

    Trái cây dẻo như anh đào , mận khô, kiwi và lê chứa nhiều vi chất dinh dưỡng, chất xơ và chất chống oxy hóa.

    Trái cây sấy khô có giá trị dinh dưỡng cao! Trong hầu hết các trường hợp, trái cây dẻo chứa cùng một lượng giá trị dinh dưỡng như trái cây tươi, nhưng nhỏ hơn. Ở dạng cô đặc, trái cây sấy khô chứa tới 3,5 lần lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất so với trái cây mua ở cửa hàng. Một phần trái cây sấy dẻo có thể cung cấp một tỷ lệ đáng kể lượng khoáng chất và vitamin được khuyến nghị hàng ngày của bạn. Trái cây dẻo thường chứa nhiều chất xơ (quả sung, mận khô, quả chà là Medjool). Và, chúng là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa - đặc biệt là polyphenol. Polyphenol có liên quan đến việc cải thiện lưu lượng máu và sức khỏe tiêu hóa, hỗ trợ giảm nhiều bệnh tim và giảm tổn thương do oxy hóa.

    Điểm mấu chốt

    Về cơ bản, trái cây sấy dẻo được đóng gói với tất cả những thứ tốt. Chúng không chỉ chứa đầy chất dinh dưỡng mà còn ngon đến khó tin. Trái cây sấy dẻo sẽ nhanh chóng trở thành món ăn vặt thay thế mới của bạn.

    Mỗi loại đều độc đáo và có hương vị riêng của chúng và lợi ích của trái cây sấy dẻo mang lại là không thể phủ nhận.

    >> Xem thêm:

    Bạn biết gì về các loại trái cây sấy dẻo

    Cửa hàng trái cây sấy dẻo ngon chất lượng tại HCM

    5 câu hỏi cần hỏi khi chọn nhà cung cấp trái cây sấy dẻo của bạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này