12 Website xem quảng cáo kiếm tiền hiệu quả, uy tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ Tài chính' bắt đầu bởi ForzaCompany, 26/7/22.

  1. ForzaCompany

    ForzaCompany Expired VIP

    Tham gia ngày:
    21/7/22
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn tận dụng những khoảng thời gian rảnh rỗi của mình để kiếm thêm thu nhập, trong thời đại của 4.0 việc kiếm tiền online dường như chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Ngoài phương pháp tham dự các bài khảo sát để được báo oán lao, chọn lựa xem lăng xê để mở rộng nguồn thu nhập cũng là 1 ý tưởng lý tưởng. Dưới đây là 12 website uy tín cho phép bạn với thể xem quảng cáo kiếm tiền của họ.
    Xem:
    Top 3 website xem quảng cáo kiếm tiền uy tín, an toàn nhất bây giờ
    InboxDollars

    đề cập tới danh sách website thanh toán cho việc xem quảng bá của bạn, InboxDollars là 1 trong các loại tên chiếm lĩnh vị trí đầu bảng. Đây là 1 trang web cực kỳ đa dạng, đi cùng cùng InboxDollars trong các khoảng thời gian rảnh rỗi để kiếm thêm thu nhập là 1 sự lựa chọn sáng tạo.
    Chỉ mang việc đăng ký tài khoản của InboxDollars bạn đã mang ngay phần thưởng giá trị 5$ trong tài khoản của mình. Thêm vào đó, InboxDollars còn mang các video và nội dung truyền hình mà bạn với thể xem trên máy tính hoặc điện thoại sáng tạo. Các PR video này được cập nhật mỗi ngày và bạn có thể xem tối đa 30 video trong 1 ngày.
    những lăng xê được vun đắp trên phổ thông các lĩnh vực và phong phú về nội dung cũng như cách thức truyền chuyển vận, bạn mang thể chọn những chủ đề về tin tức, người nổi tiếng, ẩm thực, tiêu khiển, kỹ thuật, sức khoẻ… để mang thể theo dõi mà kiếm tiền mà ko sợ bị nhàm chán.
    phương pháp nhận trả tiền trong khoảng InboxDollars: đầy đủ các video sẽ trả từ 0.05$ – 30$ hoặc hơn. Số tiền này mang thể tới tay bạn qua rộng rãi hình thức như nhận tiền mặt, trả qua PayPal, đổi lấy thẻ quà tặng điện tử trên Amazon, Target, Walmart hoặc đơn thuần là quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện say mê của bạn. Ngưỡng thanh toán tối thiểu cho mỗi lần là 30$.

    Swagbucks

    Swagbucks là một tuyển lựa tuyệt vời cho các người nào muốn kiếm thêm tiền khi rỗi rãi. Nền tảng này cho phép bạn kiếm tiền mang phổ thông cách thức khác nhau như không trò chơi, tham dự các cuộc điều tra và xem lăng xê.
    Sau khi đăng ký account thành công, tầm nã cập vào danh sách phát video trên account của bạn để bắt đầu công việc của mình. Bạn cũng sẽ nhận được 5$ sau lúc hoàn tất giấy má đăng ký và trở thành thành viên mới của họ.
    Xem video trên Swagbucks giúp bạn tích lũy điểm thưởng SB, tới khi đạt mổ số điểm nhất mực, bạn có thể đổi điểm lấy quà tặng sở hữu trị giá thực. Ngoài ra, bạn còn sở hữu thể biết số tiền bạn sở hữu thể kiếm được cho mỗi video. Điều này giúp bạn lên kế hoạch chi tiết để đầu tư thật khôn ngoan quỹ thời kì của mình để kiếm được thật phổ thông tiền theo bí quyết thông minh nhất.
    bí quyết nhận trả tiền trong khoảng Swagbucks: đổi điểm SB thành thẻ quà tặng hoặc tiền chuyển về account PayPal. Ngưỡng trả tiền tối thiểu cho mỗi lần rút tiền là 30$.

    MyPoints

    MyPoints xuất hiện từ năm 1996 và nó được điều hành bởi đơn vị nghiên cứu thị trường Swagbucks. Ngoài việc xem lăng xê, những thành viên còn được tích điểm khi hoàn thành những cuộc thăm dò, dò xét quan niệm, chơi trò chơi, đọc email, kiếm tìm trên web và giới thiệu trang web đến những người bạn.
    Bạn với thể kiếm được 10$ ngay sau khi đăng ký tài khoản hoạt động, việc này với tác dụng kích thích mạnh mẽ sự gắn bó của bạn sở hữu MyPoints.
    Để kiếm được tối đầy đủ điểm được phân bổ, bạn phải xem tất cả danh sách phát. MyPoints phân phối một loạt những video, bao gồm những clip chuyện phiếm của Hollywood và đưa tin về các sự kiện như Quả cầu vàng.
    cách thức nhận trả tiền trong khoảng MyPoints: Bạn có thể đổi điểm của mình cho thẻ quà tặng, Miles Travel, hoặc Paypal Cash sở hữu ngưỡng thanh toán tối thiểu là 5$ – tương đương 700 điểm mà bạn kiếm được.

    Nielsen

    Nielsen với cách hoạt động khá khác so với các trang web khác. Có Nielsen, họ thu thập dữ liệu từ người sử dụng cho những doanh nghiệp nhằm mục đích cải thiện sản phẩm và nhà sản xuất. Hiện tại Nielsen với quy mô toàn cầu và có nghiên cứu người tiêu dùng tại hơn 100 đất nước
    Để sở hữu thể làm cho việc và được tham gia vào chương trình của đại gia đình Nielsen bước trước tiên, bạn cần phải đăng ký account sở hữu họ. Bạn sẽ được trả tiền khi xem TV. Dữ liệu mà Nielsen thu thập được bán cho những đơn vị. Dựa vào những số liệu này, các tổ chức truyền hình và truyền hình cáp mang thể phân tích kết quả hoạt động và xác định được các chương trình nào đạt kết quả tối ưu và chương trình nào cần được cải tiến.
    Phần thưởng xác thực bạn nhận được phụ thuộc vào đất nước mà bạn sinh sống và vật dụng bạn đang tiêu dùng, theo trên một số diễn đàn thì ở 1 số quốc gia nếu cài đặt ứng dụng trong một năm, bạn sẽ kiếm được khoảng 50 đô la. Ngoài số tiền là 50$/1 năm thì mỗi tháng bạn còn có cơ hội tham dự vào chương trình rút thăm trúng thưởng được Nielsen đơn vị. Tổng số tiền thưởng là 10.000$. Càng sử dụng chương trình thường xuyên, bạn càng nhận được rộng rãi mục để rút thăm trúng thưởng.

    Successbux

    Successbux là website giúp bạn mang thể kiếm tiền trực tuyến bằng bí quyết xem video. Cách thức đăng ký trương mục Successbux rất thuần tuý, chỉ cần làm cho theo chỉ dẫn là bạn đã sở hữu thể sớm hoàn thành và bắt đầu công việc của mình. Lúc truy hỏi cập, bạn cần xem những video PR, khiến nhiệm vụ hay dò xét để kiếm tiền. Điều tuyệt vời là SuccessBux không dừng số tiền mà bạn mang thể kiếm được trong 1 ngày. Sở hữu những thành viên đã kiếm được số tiền lên tới $25.000 với SuccessBux.
    bên cạnh đó, bạn cũng kiếm được tiền theo những hình thức khác như tham dự những cuộc thi, đổi phiếu tậu hàng, nghe các bản thu âm thanh hay giới thiệu thêm thành viên mới tiêu dùng nền móng này.
    Chỉ sở hữu 1$, bạn đã sở hữu thể đề nghị thanh toán qua Paypal hoặc những hình thức thanh toán được tương trợ khác.

    SlideJoy

    Slidejoy sản xuất 1 nền móng sáng tạo để giúp bạn kiếm tiền cho dù đang ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ tương trợ trên hệ quản lý Android, với IOS với thể sẽ phải đợi thêm 1 thời gian nữa.
    Sau lúc cài đặt thành công, bạn mang thể chọn những chủ đề ưa chuộng để giai đoạn trải nghiệm vận dụng diễn ra thú vị hơn. Ngoài việc xem video kiếm tiền, bạn cũng với thể nâng cao thêm thu nhập bằng cách làm dò hỏi.
    Thu nhập của người mua được tính theo thuật toán độc quyền do Slidejoy lớn mạnh. Bởi vậy bạn khó có thể tính toán được số tiền tài mình một phương pháp chuẩn xác ngoài cách thức thường xuyên theo dõi tình hình giao dịch.
    Theo quy định của Slidejoy, điểm sở hữu tên là Carats. Cứ 1000 Carats sẽ quy đổi ra $1. Số tiền tối thiểu để rút là 2000 Carats tương đương sở hữu $2. Bạn có thể nhận được tiền phê chuẩn cổng Paypal hoặc đổi thành thẻ quả tặng và dùng chúng trên trang thương mại điện tử Amazon, Walmart hay Starbucks.

    iRazoo

    có khoảng 50 kênh đa dạng các loại nội dung, iRazoo mang đông đảo những loại video trên mọi ngành. Tại đây, bạn với thể xem mọi thứ, trong khoảng lăng xê và phim ngắn đến chỉ dẫn nấu ăn, giới thiệu sản phẩm. Bạn sẽ kiếm được điểm iRazoo cho bất kỳ video nào mà bạn xem. Điểm iRazoo sở hữu thể được tiêu dùng để đổi thành tiền chuyển qua tài khoản PayPal hoặc thẻ quà tặng cho iTunes, Starbucks và phổ quát thẻ khác.
    tuy nhiên, mọi hoạt động khác trên iRazoo đều có thể kiếm ra tiền, từ việc san sẻ ý kiến, chơi trò chơi, chuyên chở vận dụng hoặc hoàn tất những chương trình ưu đãi. Báo cáo cho thấy iRazoo đã trả sắp 90.000.000 đô la Mỹ tiền mặt cho các thành viên của mình. IRazoo quả tình là 1 nền tảng uy tín và đáng để gắn bó.

    Nghiên cứu Vindale

    Ngoài việc có thể kiếm tiền bằng cách thức xem video, Vindale còn cho phép những thành viên sở hữu thể gia nâng cao thu nhập bằng phương pháp tham gia dò la, đọc email và mời bạn bè cùng hoạt động.
    Sau lúc đã trở thành 1 mảnh ghép của Vindale, bạn chỉ cần tróc nã cập vào tab “video” trên trang thăm dò của bạn để khởi đầu kiếm tiền bằng cách thức xem những video có nội dung ưa thích.
    những khoản trả tiền cho mỗi cuộc điều tra trên Vindale Research với thể lên đến 50 đô la Mỹ và trên thực tế, công ty đã trả cho những thành viên một số tiền lên tới hơn 7 triệu đô la Mỹ. Số tiền mà bạn kiếm được với thể rút bằng account PayPal có tối thiểu mỗi lần rút là 50$

    PrizeRebel

    PrizeRebel là 1 nền tảng mang hội sở tại Hoa Kỳ từ các năm 2005 hợp tác có những tổ chức nghiên cứu người sử dụng hàng ngày. Đây là trang được Đánh giá là báo oán lao cho quý khách hơi cao trong giới survey.
    PrizeRebel thanh toán cho những thành viên của mình lúc họ tham gia vào việc xem quảng bá video, trả lời dò xét, thử các giảm giá và giới thiệu bạn bè.
    đến nay, trang web đã trả hơn 22 triệu đô la Mỹ cho các thành viên của mình từ khi năm 2007.
    cách để nhận trả tiền từ PrizeRebel: Bạn sở hữu thể đổi điểm của bạn thành tiền PayPal hoặc thẻ quà tặng ví dụ là thẻ quà tặng có Amazon. Ngưỡng quy đổi tối thiểu cho mỗi lần là 2$.

    InstaGC

    InstaGC là một trang web trả tiền cho việc bạn xem quảng cáo, khiến điều tra, tìm kiếm trên web và tìm tậu trực tuyến.
    InstaGC là 1 trang kiếm tiền được khá rộng rãi quý khách reddit yêu thích bởi nó có tỷ lệ chi trả tối thiểu khôn xiết thấp. Vì dụ, bạn đã sở hữu thể rút 1 đô la từ InstaGC cho mỗi 100 điểm kiếm được.
    Bạn sở hữu thể nhận tiền qua tài khoản PayPal hoặc Visa, bí quyết khác bạn cũng mang thể chọn trong hơn 330 thẻ quà tặng thú vị.

    ứng dụng Viggle

    Viggle sẽ thanh toán cho bạn khi bạn nghe nhạc, xem phim, video, những chương trình yêu thích trực tuyến trên Netflix, Amazon, Hulu và các trang web khác và để Viggle nghe cộng. Kể 1 cách cụ thể hơn là bạn sẽ nhận được điểm Perk khi xem video và những điểm này sẽ được quy đổi thành thẻ quà tặng hoặc tiền.
    bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiếm điểm ưng chuẩn những cách thức khác như chơi cộng Viggle LIVE hay tham dự Quest & Streaks. Lúc tham gia vào những chương trình của Viggle LIVE, bạn sẽ tư vấn các câu đố, tham giam một số cuộc dò la. Có mỗi câu giải đáp đúng, bạn đều được nâng cao thêm điểm.
    Điểm Perk kiếm được với thể được đổi thành tiền nhận vào thẻ ghi nợ trả trước, hoặc bạn cũng sở hữu thể đổi lấy khuyến mại bằng thẻ quà tặng từ hơn 800 nhà bán sỉ to trên Walmart, eBay, Target và Starbucks.

    Paid2Youtube

    giả dụ bạn là một fan ruột của Youtube và mong muốn sở hữu thể kiếm được tiền trong khoảng hàng giờ tầm nã cập Youtube của bạn thì Paid2Youtube sẽ là cánh tay phải viện trợ bạn đắc lực. Có bất cứ nội dung lăng xê hay các chủ đề khác nhau trên Youtube, bạn đều sẽ được trả tiền.
    các video với gần như thông báo phong phú và liên tiếp cập nhật làm cho bạn ko bị bó hẹp. Hãy tích hợp thêm những phần khác khi mà xem video để tối ưu hoá khả năng kiếm tiền như để lại bình luận, Tìm hiểu, đăng ký các kênh trên Youtube và giới thiệu thêm bạn bè tham gia. Chỉ cần tích đủ $10, bạn sở hữu thể nhận trả tiền qua cổng Paypal.
    kỳ vọng sau các san sớt về 12 website uy tín cho phép kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo, bạn đã có thể bỏ túi các phương pháp tăng thu nhập tiện lợi, an toàn và hiệu quả. Dù kiếm tiền từ việc xem video không mang lại những nguồn thu nhập dồi dào nhưng những khoản này cũng đủ để kích thích tâm hồn trở thành thích thú và phát động 1 tinh thần hăng say, nhiệt huyết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này