Sofa gỗ óc chó cao cấp cho phòng khách

Thảo luận trong 'Rao vặt nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi noithatmansion, 9/3/24.

  1. noithatmansion

    noithatmansion Active Member

    Tham gia ngày:
    13/7/23
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1/ Tại sao chọn sofa gỗ óc chó cho không gian phòng khách

    - Sofa gỗ óc chó tốt cho phong thủy, theo ngũ hành Gỗ óc chó tượng trương cho hành mộc. Tượng trưng cho mùa xuân, đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ, tăng vượng khí và giúp gia đình thêm sung túc.

    - Tính thẩm mỹ cao của gỗ óc chó, màu sắc của gỗ sofa tạo không gian vững trãi, bền lâu. Tâm gỗ có màu khá đa dạng và thường là chuyển giao đan xen từ màu nâu nhạt sang nâu đậm. Ngoài ra, ở nhiều cây còn có các đường sọc ánh tím và sậm màu gỗ óc chó mang lại sự hài hòa cho căn nhà của bạn

    - Xu hướng sử dụng nội thất gỗ óc chó. Nội thất sử dụng gỗ óc chó đã xuất hiện từ lâu trên thị trường Mỹ và Châu Âu. Khi đó, gỗ óc chó chỉ sử dụng cho các dòng xe cao cấp như: Rolls Royce, Bentley,… và nhiều dòng xe siêu sang. Song, qua nhiều năm, những ưu điểm nổi bật của gỗ óc chó đã được biết đến rộng rãi, và được nhiều thương hiệu nội thất lớn đưa vào sử dụng.

    - Độ bền gỗ óc chó được đánh giá cao, ngoài sự hấp dẫn về thẩm mỹ, gỗ óc chó còn có độ bền cao, rất cứng và có khả năng chịu va chạm rất tốt. gỗ óc chó có khả năng chịu lực cực cao, song gỗ óc chó lại có thể uốn cong bằng hơi nước rất tốt. Vì vậy, rất nhiều mẫu sofa độc đáo đã được tạo nên từ loại gỗ cao cấp này.

    Chính sự bền bỉ và khả năng thích nghi tốt với môi trường và khí hậu đa dạng tại Việt Nam, khiến gỗ óc chó xứng đáng là “ngôi vương” trong các loại gỗ nội thất với các thông số kỹ thuật sau:

    • Khối lượng trung bình: 609 kg/m3.
    • Trọng lượng riêng: 0.55.
    • Độ co rút thể tích trung bình (từ khí gỗtươi đến khi ẩm là 6%): 10,2%.
    • Độ đàn hồi: 11.584 Mpa.
    • Độ cứng: 4.492N.

    2/ Các loại thiết kế sofa gỗ óc chó

    - Sofa gỗ óc chó chữ U độc đáo: là mẫu thiết kế rất ấn tượng. Chúng được làm tỉ mỉ và cầu kỳ. Bởi vậy, chỉ cần đặt ở bất kỳ không gian nào cũng khiến nơi đó thu hút và nổi bật hơn hẳn.

    - Sofa gỗ óc chó chữ L là mẫu danh riêng cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn hơn. Chúng đều được thiết kế dựa trên việc đo đạc kỹ lưỡng không gian của quý vị bởi vậy.

    3/ Đơn vị thi công thiết kế sofa gỗ óc chó cao cấp hàng đầu tại Hà Nội

    - Với gần 10 năm kinh nghiệm, Nội Thất Mansion là thương hiệu số 1 về thiết kế, thi công sản xuất các các sản phẩm gỗ óc chó nói chung và về sofa gỗ óc chó nói riêng. Các sản phẩm sofa của Nội Thất Mansion làm hài lòng cả những vị khách hàng kỹ tính nhất vì những đặc điểm nổi bật:

    - Nội Thất Mansion luôn cập nhật những mẫu sofa mới nhất, thời thượng nhất và cũng là địa chỉ có đầy đủ các kiểu dáng, phong cách sofa để khách hàng lựa chọn và trải nghiệm ngay tại showroom ở Hà Nội.

    - Sofa Nội Thất Mansion được chế tác từ 100% gỗ óc chó chất lượng nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, trải qua hàng loạt các quy định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi về Việt Nam, mang độ bền cao và vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút.

    - Các mẫu sofa tại Nội Thất Mansion đều được chế tác thủ công, tinh xảo, được bọc bằng da bò italia nhập khẩu, được chăm chút tới từng đường nét, từng đường kim mũi chỉ, đem lại các sản phẩm nội thất hoàn hảo nhất.

    - Mỗi gia chủ đều có những yêu cầu và phong cách riêng. Vì vậy Nội Thất Mansion luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để “đo ni đóng gỗ”,thiết kế những sản phẩm nội thất gỗ óc tinh tế, độc bản và thể hiện được phong cách sống khác biệt của gia chủ.

    - Khi lựa chọn sofa hoặc bất cứ sản phẩm nội thất gỗ óc chó nào tại Nội Thất Mansion, quý khách có thể yên tâm với dịch vụ bảo hành trong vòng 2 năm, bảo trì trọn đời, mọi yêu cầu về nội thất của khách hàng, Nội Thất Mansion sẽ đáp ứng tận tình nhất, chu đáo nhất!

    4/ Các Mẫu Sofa gỗ óc chó đẹp nhất hiện nay

    4.1/ Sofa gỗ óc chó SF-M055

    - Sofa gỗ óc chó SF-M055 cao cấp, đủ diện tích cùng chiếc bàn vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn

    - Sofa gỗ óc chó SF-M055 kiểu dáng hiện đại, phù hợp cho các không gian nội thất cao cấp và đủ diện tích, với hình dáng độc lạ của bộ sofa thì những chi tiết thi công phải đòi hỏi một yếu tốt thẩm mỹ rất cao, cao hơn nhiều những sản phẩm cùng chủng loại. Cùng chiếc bàn vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

    - Chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên và được vanh cong tạo điểm nhấn khác biệt, không chỉ đem lại vẻ sang trọng. Bộ sofa gỗ óc chó SF-M055 còn mang tới giá trị hoàn hoản cho người sử dụng.

    - Màu sắc luôn là yếu tốt then chốt để đánh giá một sản phẩm có được xử lý hoàn hảo hay không. Trên thực tế, những bộ sofa gỗ óc chó hiện nay đều phủ một lớp sơn đen nâu để nhấn mạnh vẻ đẹp có bản chất gỗ đang có.

    [​IMG]

    4.2/ Sofa gỗ óc chó SF-M043

    - Sofa gỗ óc chó SF-M043 là sự kết hợp giữa sofa gỗ óc chó và bàn trà mặt đá tự nhiên tạo ra một thiết kế độc đáo và sang trọng trong không gian nội thất. Bàn trà mặt đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian. Kết hợp với sofa gỗ óc chó, nó tạo ra một tổ hợp độc đáo, làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị của phòng khách.

    [​IMG]

    - Sofa gỗ óc chó SF-M043 là sự kết hợp giữa sofa gỗ óc chó và bàn trà mặt đá tự nhiên tạo ra một thiết kế độc đáo và sang trọng trong không gian nội thất. Bàn trà mặt đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian. Kết hợp với sofa gỗ óc chó, nó tạo ra một tổ hợp độc đáo, làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị của phòng khách.

    - Bàn trà mặt đá tự nhiên dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể dễ dàng lau chùi và làm sạch bề mặt đá để giữ cho nó luôn sáng bóng và trở nên mới mẻ. Đồng thời, đá tự nhiên có công dụng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và vi khuẩn.

    - Thiết kế sofa gỗ óc chó kết hợp bàn trà mặt đá tự nhiên có tính linh hoạt cao và có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Điều này cho phép bạn tạo ra một không gian sống độc đáo và phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

    - Khi kết hợp với sofa gỗ óc chó SF-M043 với bàn trà mặt đá tự nhiên tạo ra một điểm nhấn và sự cân bằng trong không gian nội thất. Đá tự nhiên có sắc thái và vân đẹp, làm nổi bật không gian và tạo ra sự cân đối với sofa gỗ óc chó vốn sở hữu sắc nâu tự nhiên.

    4.3/ Sofa gỗ óc chó SF-M042

    - Sofa gỗ óc chó SF-M042 đi cùng chiếc bàn trà khung gỗ kết hợp kính chịu lực. Đây là một sự kết hợp thú vị tạo nên một thiết kế độc đáo và hiện đại

    [​IMG]

    - Sofa gỗ óc chó SF-M042 có thiết kế kiểu dáng chữ U đi cùng chiếc bàn trà khung gỗ kết hợp kính chịu lực. Đây là một sự kết hợp thú vị giữa hai vật liệu khác nhau, tạo nên một thiết kế độc đáo và hiện đại trong nội thất. Hiện kiểu sofa nay phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại, với khả năng tạo ra không gian thoải mái và hài hòa trong phòng khách.

    - Với thiết kế chữ U sẽ tạo không gian quây quần, hội họp giữa các thành viên. Nó cho phép nhiều người ngồi cùng một lúc, tạo ra một không gian giao tiếp và gần gũi. Sofa gỗ óc chó SF-M042 chữ U có thể thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ cho các phòng khách nhỏ hẹp đến lớn cho những không gian rộng lớn. Điều này giúp phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau.

    - Chất liệu gỗ óc chó cao cấp có màu sắc và vân gỗ tự nhiên độc đáo, tạo nên một cái nhìn tự nhiên và đẳng cấp. Với việc sử dụng bàn trà kính còn tạo điều kiện cho việc dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể dễ dàng lau chùi và làm sạch bề mặt kính để giữ cho bàn trà luôn sáng bóng và trở nên mới mẻ.

    - Thiết kế sofa gỗ óc chó kết hợp bàn trà kính có tính linh hoạt cao và có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

    4.4/ Sofa gỗ óc chó SF-M051

    - Sofa gỗ óc chó SF-M051 là sự kết hợp tinh tế giữa: Bàn trà, Sofa 3, Sofa đôi, sofa đơn và 3 bàn nu gỗ óc chó tinh tế, theo phong cách tân cổ điển sang trọng

    [​IMG]

    - Sofa gỗ óc chó SF-M051 là sự kết hợp tinh tế giữa: Bàn trà, Sofa 3, Sofa đôi, sofa đơn và 3 bàn nu gỗ óc chó tinh tế, thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Với những đường cong mềm mại, tỉ mỉ được làm từ chất liệu nu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu Bắc Mỹ, hệ vân gỗ độc bản, gây ấn tượng mạnh từ lần đầu trải nghiệm kết hợp phần đệm da tự nhiên cao cấp.

    - Chất liệu sơn gỗ hàng đầu, được thi công bởi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân có kinh nghiệm từ 15 – 30 năm, đạt tới tiêu chuẩn cao nhất về sự đồng điệu của màu sắc, độ bóng và độ phủ sâu bề mặt, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên nhất của chất liệu gỗ quý, đồng thời đảm bảo độ bền thách thức thời gian.

    - Chất liệu da tự nhiên được tuyển chọn từ nhà sản xuất da hàng đầu nước Ý – trung tâm văn hóa nội thất của thế giới. Với tiêu chuẩn cao nhất về độ mịn, độ rai cùng các phiên bản màu sắc độc đáo, tinh xảo nhất. Mang tới bộ sofa gỗ óc chó SF-M051 có giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Thích hợp dùng trong các không gian sang trọng và tinh tế như biệt thự.

    5/ Quy Trình mua và thiết kế sofa gỗ óc chó tại Nội Thất Mansion

    - Tại Mansion, chúng tôi xây dựng quy trình làm việc chuẩn xác, chuyên nghiệp. Nghiêm ngặt trong từng khâu và đảm bảo tiến độ công trình. Đội ngũ thiết kế nội thất có năng lực sáng tạo. Kỹ sư, thợ thi công có chuyên môn cao, nhiệt tình. Tập thể nhân sự Mansion luôn biết lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Nhằm đưa ra các phương án thiết kế nội thất gỗ óc chó hiệu quả nhất . Với mục tiêu nâng tầm đẳng cấp. Trở thành đơn vị được khách hàng trao gửi niềm tin.

    - Quy trình sản xuất nội thất tại Mansion bao gồm các bước sau: Gặp mặt và trao đổi trực tiếp với khách hàng → Khảo sát công trình → Thiết kế demo và báo giá → Ký kết hợp đồng → Thiết kế 2D, 3D và sản xuất → Lắp đặt và hoàn thiện dự án → Bàn giao và thanh lý hợp đồng → Bảo hành & bảo trì

    Nếu bạn yêu thích bộ sofa gỗ óc chó nào, hoặc cần tư vấn thêm những mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp khác, cũng như làm như nào để lựa chọn sofa gỗ óc chó cao cấp hợp lý với không gian phòng khách của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm thực tế các mẫu sofa gỗ óc chó tại showroom hàng đầu tại Hà Nội tại Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội



    --------------------------------

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở & Showroom: D4- 31, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Xưởng sản xuất: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

    Hotline: 0966.85.6666
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này