phẫu thuật nâng mũi hàn quốc Giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu Câu hỏi: Thưa bác sĩ, dáng mũi cháu thấp và cánh mũi to nên nhìn khuôn mặt trông khá thô & chẳng có gì tối ưu. do đấy, cháu muốn cải thiện dáng mũi của chính mình bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi hàn quốc. tuy vậy, trước khi tiến hành sửa mũi, cháu muốn biết sửa mũi hàn quốc Giá bao nhiêu để có sự sẵn sàng chu đáo về kinh tế ạ. Mong nhận được sự hồi đáp của bác sĩ. (Ngọc Ngà, Đồng Nai)


    Trả lời:

    Bạn ngà ngọc thân mến!

    trước hết, chúng tôi xin đc cám ơn do bạn đã tin tưởng & người những câu hỏi về phân mục trả lời của Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P. Về phần câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp như sau:

    chỉnh sửa mũi hàn quốc mặc dù đã chào làng Thị trường thẩm mỹ và làm đẹp từ rất lâu nhưng mà vẫn cực kỳ được lòng người tiêu dùng vì hiệu quả thẩm mỹ. vì vậy, những vấn đề như Chi phí sửa mũi hàn quốc bao nhiêu, chỉnh sửa mũi hàn quốc nơi đâu đẹp đc rất đông người để ý.

    chỉnh sửa mũi hàn quốc là gì? phẫu thuật nâng mũi hàn quốc Chi phí bao nhiêu?



    nâng mũi hàn quốc là gì?

    nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

    sửa mũi hàn quốc là phương pháp dùng sụn mềm sinh học để nâng cấp sống mũi, khắc phục tình trạng mũi thấp tẹt, giúp tạo vẻ mũi cao đẹp, nhỏ gọn như mong muốn.

    Khác với loại sụn nhân tạo được dùng trong phương pháp sửa mũi cũ (cứng, khó tạo dáng vẻ mũi quyến rũ, tự nhiên), vật liệu sụn mềm nhân tạo đc sử dụng trong nâng mũi hàn quốc có công dụng tương thích cao với thể chất, khỏi bị thải trừ trong thời gian sử dụng, đơn giản cắt gọt tạo dáng vẻ sẽ mang đến cho người dùng chiếc mũi cao đẹp, mềm mại và cực kỳ tự nhiên.

    [​IMG]
    vật liệu sụn mềm nhân tạo đưa tới cho mình dáng mũi cao tự nhiên, đáng tin cậy


    Vậy Giá chỉnh sửa mũi hàn quốc là bao nhiêu?

    phẫu thuật nâng mũi hàn quốc Giá bao nhiêu?

    Tùy vào trình độ kỹ năng tay nghề của bác sĩ và mức độ uy tin của mỗi cơ sở thẩm mỹ mà chỉnh sửa mũi hàn quốc sẽ sở hữu giá tiền không giống nhau. giá tiền sửa mũi hàn quốc tại Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P hiện nay:


    Tên dịch vụkinh tế

    chỉnh sửa mũi Hàn Quốc10.000.000 đồng


    * tiền bạc sửa mũi tùy theo tình trạng mũi của từng người

    đấy là chi phí rất hợp lý và tương đối mềm so với hiệu quả sửa mũi tương tự như quality dịch vụ & Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I,P đưa tới cho bạn của bản thân mình.

    Ưu điểm vượt trội của cách nâng mũi hàn quốc tại V.I.P

    chỉnh sửa mũi hàn quốc tại Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P đc các bạn nhận định và đánh giá cao bởi vì mang đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội:
    • Dáng mũi cao mềm mại, đẹp tự nhiên: sửa mũi hàn quốc giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mũi thấp, tẹt, mũi hỏng sau nâng hoặc dùng chất liệu độn không hợp. Dáng mũi sau nâng trở nên cao đẹp, thon gọn, quyến rũ và mềm mại như yêu cầu.


    [​IMG]
    chiếc mũi sau nâng trở nên cao thon, tạo ra sự thanh thoát, trang trọng cho khuôn mặt

    • Cho kết quả phẫu thuật nâng mũi hàn quốc duy trì ổn định: Với sụn mềm nhân tạo đc nhập khẩu từ Mỹ, kỹ năng tương đồng cao với thể chất, không bị vứt bỏ vật liệu theo thời gian sẽ mang lại cho mình hiệu quả chỉnh sửa mũi ổn định, vĩnh viễn.
    • Giúp quy trình gọt tạo vẻ mũi đơn giản hơn: Với cấu trúc mềm dai, giúp B.Sĩ đơn giản hơn trong các công việc cắt gọt sụn đồng thời cho nên mà cũng biến thành mang đến cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, ,mềm mại và cực kỳ hài hòa vưới khuôn mặt.
    [​IMG]
    Sụn mềm Hàn Quốc đã đc FDA chứng nhận về độ an toàn cho người tiêu dùng
    • An toàn: Sự tương thích cao với thể chất của sụn mềm nhân tạo sẽ khắc phục tình hiệu quả trạng bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi mà vật liệu sụn sinh học cũ.


    do đấy, khách hàng có thể an tâm về quality, sự đáng tin cậy cũng tương tự giá thành cạnh tranh của phương pháp sửa mũi hàn quốc tại Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P. Hãy tới với chúng tôi để sớm sở hữu chiếc mũi cao đẹp, sắc nổi trội như ý.

    Ảnh các bạn chỉnh sửa mũi hàn quốc tại V.I.P

    [​IMG]



    [​IMG]

    chú ý: kết quả phẫu thuật tùy theo tình hình cơ địa mỗi cá nhân







    Sau nâng mũi nên kiêng cự ăn trong bao lâu?

    cách chế độ ăn uống sau phẫu thuật nâng mũi là nhân tố đưa ra quyết định rất lớn đến thành quả thẩm mỹ mũi của khách hàng. Thời gian kiêng cữ ăn nhàng nhàng sau phẫu thuật nâng mũi là từ 3 tuần tới 1 tháng và mỗi loại thức ăn có chừng thời gian kiêng không giống nhau.
    • Đối với thức ăn gây sẹo lồi, vết chàm như thụt bò, rau muống, nước tương, thủy sản,…cần kiêng ít ra 3 tuần để vết thương ổn định hoàn toàn.
    • các các loại thực phẩm làm từ gạo nếp như xôi, bánh chưng, bánh giò,…nên kiêng chí ít 1 tháng do những loại các loại thức ăn này rất dễ khiến cho mưng mủ & cản trở quy trình định dáng vẻ mũi, cản trợ sự thishc nghi của sụn (chất liệu độn) với mũi.
    • Kiêng thực phẩm đã lên men, thực phẩm khó hệ tiêu hóa, các loại thức ăn dễ gây không phù hợp với thể chất trong hai tuần đầu tiên sau phẫu thuật.
    • Tranh việc ngủ nằm nghiêng hay hoạt động quá nặng do điều đó có thể gây lệch mũi, ảnh hưởng đến trạng thái đã được xác định về mũi.
    • kiêng ăn các loại gia vị có vị mạnh như ớt, hạt tiêu, đui mù tạt…. đấy là các loại gia vị có ảnh hưởng siêu không tốt cho cái mũi của khách hàng.
    Nếu còn thắc mắc bất kỳ điều gì về vđ “Nâng mũi hàn quốc Chi phí bao nhiêu?” hoặc được support trực tiếp về các phương pháp thẩm mỹ và làm đẹp khác, bạn vui lòng gọi tới số 08.6279.3777, nhấp vào tư vấn online hoặc để lại số điện thoại cảm ứng thông minh vào khung dưới.

    thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu
     
    Đang tải...
: nang mui

Chia sẻ trang này