Nc247info tổng hợp: Michael Owen dự đoán kết quả Arsenal - Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 5/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp trên sân khách tại đấu trường Premier League, trước Everton và Wolverhampton Wanderers. Dù vậy, thầy trò HLV Frank Lampard đã kịp chấn chỉnh lại phong độ với chiến thắng đậm 3-0 trước West Ham.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/one88

    Trong khi đó, Arsenal đã thua 4 trong 5 trận gần nhất tại Premier League, qua đó áp lực lớn đang đè nặng lên vai HLV Mikel Arteta. Vừa qua, Pháo thủ lại thất bại trước Man City ở tứ kết League Cup. Rõ ràng, Arsenal đang có thành tích tệ hại trước trận derby London gặp Chelsea.
    [​IMG]
    Nhận định về trận đấu này trên BetVictor, cựu danh thủ Michael Owen cho hay: "Chúng ta nên bắt đầu từ đâu với Arsenal? Họ đang mang tới sự ngạc nhiên không nhỏ vào thời điểm này.
    Mikel Arteta dường như không biết đâu là đội hình xuất phát tốt nhất của đội bóng, và không có dấu hiệu cho thấy vận may của họ sẽ sớm thay đổi.Liverpool được hưởng 30 quả phạt đền trong 199 trận ở Premier League từ khi HLV Klopp tiếp quản chiếc ghế nóng vào tháng 10/2015. Để so sánh, Man United của Ole Gunnar Solskjaer chỉ nhận được 27 quả phạt đền trong 75 trận tính từ tháng 12/2018 (theo số liệu từ Sports Mail). Như vậy, Liverpool rõ ràng được hưởng nhiều quả phạt đền hơn Man United. Tuy nhiên, nếu so về thời gian trung bình mà hai CLB được nhận phạt đền, "Quỷ đỏ" tỏ ra nhỉnh hơn.
    Chelsea đến Emirates sau màn trình diễn chắc chắn trên sân nhà trước West Ham. Và tôi nghĩ, The Blues có quá đủ điều kiện để giành chiến thắng trước một đội bóng đang thực sự gặp khó khăn toàn diện."

    Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong cuộc chạm trán gần đây nhất của 2 đội, thuộc khuôn khổ trận chung kết FA Cup tại Wembley vào tháng Tám.
    Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:
    Tiểu Lam | 15:56 25/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này