Máy bơm sâu thuận tiện ở hầu hết địa hình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 10/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    1,141
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Viện có khoa học Thủy lợi vừa chạy thử thắng lợi một một số loại máy bơm nước có vẻ hút nước từ độ sâu gấp cha lần so với máy bơm bình thường. Máy bơm sâu ra đời đã khắc phục nhược điểm về địa hình của dàn máy bơm thông thường. thành quả của chủ đề này đã mở ra mong mang đến nhiều vùng bị khô hạn, ngập úng, đặc biệt là nhiều địa phương cùng miền núi có độ dốc cao.
    [​IMG]
    Đối mang một nước nông nghiệp như cả nước, vấn đề sử dụng rất nhiều máy bơm cốc chổ chính giữa đặt ở ven dòng sông, biển cấp nước phục vụ chế biến là thiết yếu. hơn thế, từ trước đến nay máy bơm nước của nhà bạn chỉ hút được nước từ độ dài bên dưới 3 mét. Trái lại, mực nước có độ ngả nghiêng khá cao theo mỗi mùa, nước dâng lên chặng 6-7m là chung, có những địa điểm lên đến 10-15m. Nếu cứ để nguyên chỗ đứng thì máy bơm có khả năng sẽ bị ngập nước dẫn đến mất dính, hoặc nếu vận chuyển lên vị trí cao hơn thì vô cùng nặng nề. có những địa điểm khô hạn bắt buộc phải hút nước lên độ cao hơn 5 mét hoặc bơm ra xa hàng trăm mét thì máy bơm chịu "bó tay".

    khởi nguồn từ cần phải có của ngành nông nghiệp, Viện hợp lý Thủy lợi đã nghiên cứu vớt, sinh sản máy bơm sâu để khắc phục số nhược điểm của các máy bơm nước thông thường. Tiến sĩ Trần Văn Công được giao quản lý nhiệm đề tài này.

    Bơm hút sâu tất cả bắt đầu lý thuyết và kết cấu giống máy bơm cốc vai trung phong bình thường nhưng lại có khả năng chế biến sức hút chân quán triệt phép trong phòng bơm. Theo Ts. Công, máy bơm sâu có vẻ hút được nước lên độ cao 8m (cao gần gấp 3 lần so với máy bơm thông thường) & nhờ có chức năng hút sâu đề nghị bơm không bị treo trõ và phòng hạn vào mùa cạn.

    TS Công nói: "Sử dụng bơm hút sâu sẽ sút được các Chi tiêu đào đất hạ thấp nền công xưởng mặt triền sông, nhất là có những địa điểm triền dòng sông là vỉa đá. thông thường Chi tiêu đào đất hạ thấp nền cao hơn nhiều so có tiền tải máy bơm". Bơm hút sâu gồm trục ngắn dễ lắp ráp, dễ áp dụng & sửa chữa. cánh quạt gió ở trên cao không bị kẹt cánh bởi vì bồi lắng phù sa. Qua kiểm tra mấy tháng vừa qua gợi mở lưu lượng nước and năng suất của sản phẩm bơm hút sâu cao hơn so mang bơm phổ biến cộng công suất.

    ngày nay, Viện khoa học Thủy lợi đã chế tạo được một số loại máy bơm hút sâu như máy bơm HS 350-75 tất cả lưu lượng nước 850-1300m3/h, HS 300-45 bao gồm lưu lượng nước 800-1000m3/h, HS 250-33 tất cả lưu lượng nước 450-800m3/h…

    sáng tạo, những cái máy bơm sâu của Viện chắc là bơm xa hàng trăm mét mang độ dốc thoai thoải. các loại máy bơm này có vẻ dùng công tác bơm nước cho các đầm nuôi tôm trên mèo ở miền Trung là khôn cùng thuận tiện. TS. Công cho biết: "Từ đầm nuôi tôm ra bãi biển là khôn xiết xa (khoảng 150-200m) và có tính dốc thoai thoải, dàn máy khác không bơm được nước từ đại dương vào mà lại máy của mình cung cấp được điều này. hơn nữa, trong bối cảnh chưa tất cả điện ở cụm đầm nuôi tôm miền Trung cũng như hiện giờ, dàn máy bơm khác bắt buộc chạy được thì máy của tôi chạy được bởi dầu".

    nhiều phụ tùng bên dưới nước của dòng sản phẩm bơm nước sâu được phân phối bằng inox cần khắc phục được sự bào mòn của nước mặn. Chi tiêu máy giá giảm hơn, chỉ bởi 1/3 so sở hữu máy bơm chìm nhập ngoại (máy của nước ngoài 500 triệu, Trong khi đấy máy bơm sâu bảng giá 200 triệu). Hiện tai, TS Công và nhiều đồng nghiệp đang bắt tay vào chế tao máy bơm theo đối kháng đặt hàng của bộ kinh tế để chuyên dụng cho cần phải có nuôi tôm bên trên mèo ở miền trung.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy nén khí fusheng 10hp
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site cửa hàng bán máy nén khí tốt nhất : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này