Đảo Sentosa, Singapore thiên đường vui chơi giải trí dành cho khách du lịch

Thảo luận trong 'Dịch vụ Du lịch' bắt đầu bởi makehappen89, 25/7/17.

  1. makehappen89

    makehappen89 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/6/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Tour du lịch Singapore có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để bạn ghé thăm. Một trong số đó chính là đảo Sentosa, nơi mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến Singapore.

    [​IMG]

    Đảo Sentosa rất gần với trung tâm thành phố Singapore, bạn chỉ mất 15 phút là có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến đây. Với tổng diện tích khá lớn khoảng 5km2 và chủ yếu là rừng bao phủ nhưng nơi đây lại chính là hòn đảo lớn thứ 4 và nổi tiếng nhất tại Singapore.

    [​IMG]
    Hòn đảo xinh đẹp Sentosa
    Sentosa có nghĩa là đem lại sự thanh bình và yên tĩnh cho mọi người. Vì vậy, khách du lịch Singapore đến đây luôn có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Sentosa có hệ thống động thực vật rất phong phú và đa dạng nhiều chủng loài. Mỗi năm, nơi đây chào đó hàng triệu lượt du khách đến thăm quan và chiêm ngưỡng.

    [​IMG]
    Hòn đảo Sentosa đầy mê hoặc
    Có nhiều điểm tham quan hấp dẫn và nơi tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí thú vị dành cho du khách du lịch Singapore. Nơi đây có những bãi biển cát trắng và khu nghỉ dưỡng, sân gofl,….phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau. Hòn đảo Sentosa còn được biết đến nhiều nhất bởi nó là khu phức hợp của những hoạt động giải trí bậc nhất, tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu các trung tâm di sản…

    Du lịch Singapore giá rẻ và đến đến với đảo Sentosa, du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời, thoải mái nhất với các hoạt động vui chơi, giải trí và nghĩ dưỡng. Ngoài ra, để chuyến đi ấn tượng hơn, hãi khám phá hòn đảo xinh đẹp này theo cách mà bạn muốn như đắm mình trong làn biển mát lạnh, tắm nắng trên những bờ cát trắng phau, thử thách mình với các trò chơi mạo hiểm, hay lạc vào thế giới nước bí ẩn ở khu đại dương lớn nhất thế giới, hay bơi lội cùng những chú cá heo đáng yêu…

    [​IMG]

    Ngoài ra khi đến với hòn đảo xinh đẹp Sentosa du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn và tham gia một số lễ hội nổi tiếng tại đây. Nó sẽ góp phần làm cho chuyến du lịch của bạn thêm phần ý nghĩa và sôi động hơn.

    Bạn thấy đấy, đảo Sentosa quả là một địa điểm du lịch Singapore tuyệt vời không nên bỏ lỡ phải không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không book ngay một tour Singapore giá rẻ chỉ có ở Intertour và đến ngay hòn đảo Sentosa đầy thú vị này!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này