Xe đẩy hàng Thái Lan sao rẻ vậy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 30/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Newage Distribution nhà phân phối xe đẩy hàng Thái Lan chính hãng cho doanh nghiệp


    Những chiếc xe đẩy hàng ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong việc vận chuyển, sản xuất hàng hóa. Sự ra đời của những chiếc xe đẩy hàng đã góp phần đắc lực trong việc giải phóng sức lao động của con người, giảm thiểu thời gian vận chuyển tăng hiệu quả công việc.


    Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu mua sắm những chiếc xe đẩy hàng phục vụ cho công việc vận chuyển hàng hóa tại nơi sản xuất mà không biết nên lựa chọn như thế nào, sau đây chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn được những xe đẩy tốt nhất.

    Theo khảo sát của thị trường xe đẩy hàng hiện nay khá phong phú với nhiều thương hiệu có xuất xứ khác nhau khiến cho nhiều người tiêu dùng còn lúng túng trong việc chọn lựa loại nào phù hợp.

    Theo một nhân viên bán hàng có kinh nghiệm cho biết: “Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe đẩy hàng như: Sumo, Jumbo, Advindeq, Fujikawa…nhưng xe đẩy hàng có xuất xứ từ Thái Lan được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả bởi chất lượng tốt, chắc chắn, luôn có sự đổi mới về mẫu mã, cải tiến về kỹ thuật và đặc biệt giá thành phải chăng rất phù hợp với tình hình tài chính của người tiêu dùng”.

    Xe đẩy hàng có xuất xứ từ Thái Lan có hai thương hiệu đang nổi tiếng trên thị trường Việt Nam là Jumbo và Sumo. SUMO có xuất xứ và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng được khách hàng khá ưa chuộng bởi ngoài các tính năng kỹ thuật như dòng JUMBO xe đẩy SUMO còn được cải tiến thêm nhiều tính năng nhằm nâng cao và khẳng định chất lượng của dòng xe Thái Lan này

    Dưới đây là một số sản phẩm xe đẩy SUMO được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có tải trọng kiểu dáng khác nhau cùng nhiều cải tiến mới phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

    Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HL-110C


    [​IMG]
    Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HL-110C tải trọng 170kg. Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn.Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được.Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.


    Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HB-210C


    [​IMG]
    Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HB-210C:Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn.Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được).Tải trọng : 300kg.Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

    Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HG-510C

    [​IMG]
    Xe đẩy hàng SUMO Thái Lan HG-510C: Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn. Chở tiền - hàng hoá. Kiểu xe : Xe đẩy tay.. Tải trọng : 500kg Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

    Sau khi chọn được một thương hiệu xe đẩy hàng đảm bảo chất lượng bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Dòng xe đẩy hàng mang thương hiệu SUMO hiện đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới( NewAge). NewAge là nhà phân phối các dòng xe đẩy hàng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan có uy tín trong nhiều năm qua. Với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước cùng dịch vụ bảo hành, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng miễn phí chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
    Nguồn: http://thoidaimoi.vn/tin-tuc/newage...hai-lan-chinh-hang-cho-doanh-nghiep-_221.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này