Viêm bao quy đầu có bắt buộc chữa không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 10/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết dùng thuốc uống chữa viêm bao quy đầu có hiệu quả không, để có câu trả lời bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Chữa bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới

    Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý liên quan tới bao quy đầu ở nam giới, đây là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu, bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như:
    Do vệ sinh không sạch sẽ ở bộ phận sinh dục http://suckhoenhutien.blogspot.com/, đặc biệt là ở bao quy đầu, khi vệ sinh không lộn da bao quy đầu lên để loại bỏ hết những chất bựa sinh dục cùng những chất bẩn khiến cho vi khuẩn có cơ hội tích tụ lại gây nên tình trạng viêm nhiễm.


    Do dài hay hẹp bao quy đầu mà không được xử lý kịp thời cũng có thể gây nên bệnh.

    Viêm bao quy đầu do quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng các biện pháp an toàn, hoặc do lây các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai hay bệnh sùi mào gà….

    Do thủ dâm quá độ, khi nam giới có ham muốn tình dục cao nhưng không có cách nào giải tỏa sẽ tìm cách thủ dâm để thỏa mãn, tuy nhiên khi thủ dâm nam giới có thể sử dụng động tác mạnh, hoặc do dụng cụ hỗ trợ có thể gây tổn thương cho dương vật, khiến dương vật bị trầy xước tạo điều kiện cho vi khuẩn vi rút xâm nhập gây bệnh, khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm.

    Bệnh nếu không được phát hiện sớm và có biện pháp điều trị kịp thời có thể gây http://viemlotuyentucungconguyhiemkhong.blogspot.com/ nên những biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới.

    Dùng thuốc uống chữa bệnh viêm bao quy đầu có hiệu quả

    Vậy dùng thuốc uống chữa viêm bao quy đầu có hiệu quả không? Theo các bác sĩ chuyên khoa phải tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra biện pháp điều trị phù hợp nhất.

    Nếu bạn bị viêm bao quy đầu do nấm hoặc vi khuẩn, vi rút gây ra thì có thể sử dụng kháng sinh dạng uống kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da để bệnh nhanh chóng khỏi bệnh.

    Dùng thuốc uống chữa bệnh viêm bao quy đầu có hiệu quả


    Các loại thuốc uống thì tùy từng nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định để dùng loại thuốc nào cho hiệu quả, các loại thuốc khi sử dụng phải được đảm bảo rằng không có thành phần gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng tới quá trình điều trị của người bệnh.

    Khi sử dụng thuốc nên sử dụng theo đơn kê của bác sĩ, không tự ý mua thuốc bên ngoài về sử dụng, đùng http://phathai.dakhoadaidong.vn/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-tphcm-1835.html đúng liều lượng để có kết quả điều trị tốt nhất.

    Còn trong trường hợp bạn bị bệnh do hẹp hay dài bao quy đầu thì nên tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu, loại bỏ phần da thừa để ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu có thể xảy ra.

    Bên cạnh đó bạn cũng nên giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ hạn chế thủ dâm và quan hệ tình dục bừa bài, khi quan hệ tình dục nên sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này