Vệ sinh nhà Chavi nhận làm vệ sinh nhà tại quận 5

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các công nhân hàng đầu của dịch vụ vệ sinh nhà phố ( xem thêm ở http://vesinhnha.net/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-pho-tphcm-851.html) thì dùng bàn chải với sản phẩm làm sạch xích xe máy cọ sạch các chất bẩn bám két trên xích xe, rồi bôi trơn bằng dầu.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm nhất của công ty vệ sinh công trình sau xây dựng (xem thêm ở http://vesinhnha.net/tong-ve-sinh-cong-trinh-sau-xay-dung-tphcm-850.html) thấy rằng sau khi đã tra dầu bôi trơn vào các mắt xích, sử dụng khăn mềm lau dầu các mắt xích để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Bạn đừng quên vệ sinh các chỗ chắn bùn, phần bánh đĩa xe và các trụ, nhưng hãy cẩn thận vệ sinh cả xung quanh các ghế ngồi. Hãy tránh kỳ cọ các nắp đậy phía bên ngoài nếu có thể bởi chúng có thể dễ bị bung ra và rơi mất.
    Khi đã xong phần rửa xe, hãy lau khô xe trước khi tiến hành những bước cuối cùng:
    Sử dụng khăn lau đồ da, nhẹ nhàng lau khắp các phần chính của thân xe máy. Bước lau khô này sẽ giúp lau sạch hết bất cứ vết bẩn nào sót lại sau khi rửa xe, sẽ làm cho lớp vỏ sơn của chiếc xe máy được sạch và sáng bóng.
    Dùng một chất đánh bóng cho phần bánh xe sẽ giúp nó trở nên sáng sủa và trơn tru. Không bao giờ được xịt chất làm bóng vào trực tiếp phần bánh xe – thay vào đó bạn hãy xịt vào miếng giẻ lau – và cẩn thận đừng chạm vào các má phanh nhé!
    Thoa chất bôi trơn cho các phần chuyển động như nhông xích, để đảm bảo đủ lượng dầu bôi trơn cho xe vận hành an toàn, vì trong lúc rửa xe phải cọ rửa hết lớp dầu cũ.
    Đến với dịch vụ http://vesinhnha.net/ để được chúng tôi hỗ trợ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này