Vệ sinh cổ phần quốc tế chuyên dọn dẹp nhà ở quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các chuyên gia tốt nhất của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây (xem thêm ở website:http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-moi-xay-tphcm-1) thì một việc nữa quan trọng là, cần chú ý kiểm tra không để vòi nước bị rò rỉ.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty dọn vệ sinh nhà (xem thêm ở website:http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì bởi không những sẽ gây ra tiếng động liên tục, khó chịu mà còn làm cho bồn rửa mặt luôn ẩm ướt, thậm chí gây ra gỉ sét bộ phận vòi nước nữa. Bạn có thể hỏi thợ sửa ống nước cách sửa vòi nước bị rò rỉ, hoặc bạn cũng có thể tự mình sửa chữa một cách dễ dàng. Trước hết bạn hãy tắt nguồn nước và mở vòi nước để giải phóng áp lực trước khi tháo rời vòi nước ra. Thông thường là bạn chỉ cần thay miếng đệm cao su của vòi nước và lắp vòi nước lại là xong.
    Nếu bạn bắt đầu nhận thấy vòi hoa sen không còn chảy mạnh như lúc mới mua thì cũng đừng quá lo lắng. Có thể bạn sẽ muốn thay cái mới nhưng hãy cân nhắc kĩ các giải pháp khác trước khi quyết định thay. Nguyên nhân có thể nằm ở những cặn bẩn tích bám lâu ngày trong vòi hoa sen gây tắc luồng nước chứ không phải bản thân vòi hoa sen. Cách vệ sinh vòi hoa sen rất đơn giản: tháo đầu vòi hoa sen và ngâm trong chậu giấm trắng rồi để qua đêm, hôm sau rửa sạch rồi lắp lại như cũ.
    Ngoài ra nếu không may cống nhà tắm bị tắc, chuyên mục cũng có bài viết riêng hướng dẫn để bạn cũng có thể tự mình sửa chữa việc tắc cống nhà tắm mà không cần gọi thợ đâu đấy.
    Một vật dụng nữa trong nhà tắm thường hay bị “quên” khi vệ sinh, đó là thảm nhà tắm. Trên thực tế, một trong những nơi dễ bị bám bụi bẩn và vi trùng nhất chính là đây.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này