Ứng dụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải linh hoạt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 6/7/17.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Động Cơ Hộp Số Giảm Tốc Rossi Ứng Dụng Trong Băng Tải


    1. Ứng dụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải khí nén
    2.
    Ứng dụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải rung
    3.
    Ứng dụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải linh hoạt
    4.
    Ứng dụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải dọc và băng tải xoắn ốc
    5.
    Ứng dụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải phía sau nặng tải


    Mỗi hệ thống khí nén tận dụng ống hoặc ống dẫn gọi là dòng vận chuyển mang một hỗn hợp của vật liệu và một dòng không khí. Những vật liệu này như khô nghiền thành bột hoặc miễn phí hoặc chảy ánh sáng vật liệu bột như xi măng, tro bay vv Những vật liệu có thể được vận chuyển thuận tiện tới các điểm đến khác nhau bằng phương tiện của một dòng khí tốc độ cao thông qua đường ống. Sản phẩm được chuyển qua ống khác nhau thông qua áp suất không khí , cho phép thêm tính linh hoạt dọc. Băng tải khí nén là một trong hai hệ thống chuyên chở hay hệ thống pha loãng pha; hệ thống tàu chỉ đơn giản đẩy các mục từ một điểm mấu chốt để một điểm xuất cảnh, chẳng hạn như tiền trao đổi ống khí nén sử dụng tại một ngân hàng lái xe qua cửa sổ. Pha loãng pha hệ thống sử dụng áp lực push-pull để hướng dẫn các tài liệu thông qua nhập khác nhau và / hoặc điểm thoát. Điều quan trọng cần lưu ý là một trong hai máy nén khí, máy hút bụi, máy thổi hoặc có thể được sử dụng để tạo ra các luồng không khí. Điều này tất cả sẽ phụ thuộc vào những gì các kỹ sư nghĩ sẽ là cách hiệu quả nhất và kinh tế phát triển hệ thống. Ba hệ thống cơ bản được sử dụng để tạo ra dòng máy tốc độ cao:

    Hút chân không hoặc hệ thống, sử dụng một chân không được tạo ra trong các đường ống để vẽ các vật liệu với xung quanh air.The hệ thống vận hành ở áp suất thấp, đó là thực tế 0,4-0,5 atm dưới bầu không khí, và được sử dụng chủ yếu trong việc truyền tải ánh sáng vật liệu chảy miễn phí.
    Hệ thống áp lực loại, trong đó một áp lực tích cực được sử dụng để đẩy vật liệu từ một điểm đến tiếp theo. Hệ thống này là lý tưởng cho việc chuyên chở vật liệu từ một điểm tải đến một số điểm dỡ. Nó hoạt động ở áp suất 6 atm và trở lên.
    hệ thống kết hợp, trong đó một hệ thống hút được sử dụng để truyền tải các tài liệu từ một số điểm bốc hàng và một hệ thống áp lực được sử dụng để cung cấp cho một số điểm dỡ.


    Một rung Băng tải là một cỗ máy với một bề mặt vận chuyển rắn được bật lên trên mặt để tạo thành một máng. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng cấp thực phẩm nơi vệ sinh, washdown, và bảo trì thấp là rất cần thiết. băng tải rung cũng phù hợp với môi trường khắc nghiệt, rất nóng, dơ bẩn, hoặc ăn mòn. Chúng có thể được sử dụng để truyền đạt bộ phận kim loại mới được đúc trong đó có thể đạt được lên tới 1.500 ° F (820 ° C). Do tính chất cố định của chảo truyền đạt rung băng tải cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ như phân loại, sàng lọc, phân loại và định hướng các bộ phận. băng tải rung đã được xây dựng để truyền tải các tài liệu ở góc độ vượt quá 45 ° từ việc sử dụng hình dạng chảo đặc biệt ngang. chảo phẳng sẽ truyền đạt hầu hết các vật liệu tại 5 ° Incline từ đường ngang.
    Đại Lý Tư Vấn Và Bán Động Cơ Rossi Hộp Giảm Tốc Rossi Châu Thiên Chí
    Phanh động cơ rossi , phớt hộp số rossi , Động cơ Rossi , hộp giảm tốc Rossi , Motor Rossi , gearbox Rossi , dong co rossi , hop so rossi

    CÔNG TY TNHH CHÂU THIÊN CHÍ
    94 Phan văn Trị Gò Vấp TPHCM
    Hotline: 0901.492.039 (Mr.Tấn)
    Email: [email protected]
    Skype: live:tanchauthienchi


    22,2 17,8 767 0,95 MR V 250 - 180 L 4 63
    22,5 18,1 770 1,25 MR V 250 - 200 L 6 40
    15,7 28 18,9 645 0,9 MR IV 200 - 180 L 4 12 x 25
    16,2 28 17,9 612 0,71 MR V 200 - 180 L 4 50
    14,5 28,1 18,3 621 0,9 MR V 200 - 200 L 6 32
    27,4 19,2 668 1,7 MR IV 250 - 180 L 4 12,56 x 20
    28 18,3 623 1,25 MR V 250 - 180 L 4 50
    28,1 19 644 1,32 MR V 250 - 200 L 6 32
    17 35 19,2 523 1,12 MR IV 200 - 180 L 4 12 x 20
    17,7 35 18,3 499 0,9 MR V 200 - 180 L 4 40
    18,3 36 19,1 506 1,06 MR V 200 - 200 L 6 25
    34,2 19,6 547 1,9 MR IV 250 - 180 L 4 12,56 x 16
    35 18,5 504 1,6 MR V 250 - 180 L 4 40
    36 19,3 513 1,8 MR V 250 - 200 L 6 25
    12,5 43,8 18,4 401 0,71 MR V 161 - 180 L 4 32
    43,8 19,6 427 1,25 MR IV 200 - 180 L 4 12 x 16
    43,8 18,6 406 1,12 MR V 200 - 180 L 4 32
    45 19,3 410 1,32 MR V 200 - 200 L 6 20
    43,8 19,3 421 1,7 MR V 250 - 180 L 4 32
    45 19,5 413 2,24 MR V 250 - 200 L 6 20
    16,1 56 19,2 327 0,71 MR V 160 - 180 L 4 25
    16,1 56 19,2 327 0,85 MR V 161 - 180 L 4 25
    56 19,4 331 1,32 MR V 200 - 180 L 4 25
    56,3 19,7 334 1,5 MR V 200 - 200 L 6 16
    56 19,6 333 2,36 MR V 250 - 180 L 4 25
    17,4 70 19,4 265 0,85 MR V 160 - 180 L 4 20
    17,4 70 19,4 265 1 MR V 161 - 180 L 4 20
    70 19,6 267 1,6 MR V 200 - 180 L 4 20
    69,2 19,8 274 1,8 MR V 200 - 200 L 6 13
    70 19,7 268 2,8 MR V 250 - 180 L 4 20
    87,5 19,6 214 1 MR V 160 - 180 L 4 16
    87,5 19,6 214 1,18 MR V 161 - 180 L 4 16
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này