Top 5 Hương Vị Tinh Dầu Salt Nic Ngon Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 5/8/22.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tinh dầu Salt Nic là dòng tinh dầu đang làm say đắm các tín đồ chơi khói, đặc biệt là trong những năm gần đây. Với vị đậm đà, hàm lượng Nicotin cao và đa dạng các hương vị khác nhau, Salt Nic ngày càng khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trên thị trường tinh dầu Vape.
    Tại sao nên chọn tinh dầu Salt Nic?

    1.1. Salt Nic có hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

    Khác với các dòng tinh dầu khác đang có mặt trên thị trường hiện nay, tinh dầu Salt Nic có chứa một thành phần khá đặc biệt đó chính là muối nicotine. Hàm lượng muối nicotine này đã tạo thành hương vị rất độc đáo đem lại cho người hút một cảm giác lâng lâng, sảng khoái khó tả. Bộ sưu tập mùi vị của Salt Nic khá đa dạng vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được hương vị yêu thích của mình khi tìm đến với dòng tinh dầu này.
    Bên cạnh đó, các dòng tinh dầu khác thường nghiêng về nồng độ Nicotine ở mức thấp hoặc tương đối và không phù hợp với đa số người dùng. Đối với Salt Nic thì lại có nồng độ mạnh hơn, đậm vị hơn. Mặt khác, dù có lượng Nicotin cao nhưng tinh dầu lại được thanh lọc giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng tiêu cực từ Nicotin đến sức khỏe, mang lại cảm giác mới lạ khi sử dụng. Vì vậy, Salt Nic được đông đảo tín đồ chơi Vape lựa chọn để dùng cho Pod hoặc Vape.

    1.2. Tinh dầu Salt Nicotine thỏa mãn nhu cầu người hút.

    Một ưu điểm trên cả tuyệt vời mà Salt Nic sở hữu đó là bạn có thể dễ dàng tăng nồng độ Nicotine phù hợp với sở thích của cá nhân. Vì đặc điểm này, nên Salt Nic trở thành một tinh dầu yêu thích của nhiều người, thỏa mãn được nhu cầu hút của họ. Tất nhiên, bạn cũng chẳng cần lo ngại tình trạng gây khé cổ hay khó chịu khi điều chỉnh nó.
    1.3. Salt Nic thông dụng trên thị trường.

    Việc mất nhiều thời gian tìm mua tinh dầu mình yêu thích thường là vấn đề khá khó chịu đối người dùng Vape. Tuy nhiên, đối với tinh dầu Salt Nic thì lại khác. Hiện nay, Salt Nic rất phổ biến trên thị trường Việt Nam, do đó việc tìm mua tinh dầu này sẽ không gây khó khăn cho bạn và bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm mua em nó.
    Điểm danh top tinh dầu Salt Nicotine.

    2.1. CHOCOMINT (Socola bạc hà) BY MINTS VAPE.CO.SALTS.

    Chocomint là vị của socola bạc hà, đây là hương vị thuộc hàng top của dòng Salt Nic. Hương vị này được sản xuất dành riêng cho các tín đồ yêu thích chocolate và bạc hà. Hương vị socola nguyên chất ngọt ngào, đắng nhẹ hòa quyện cùng lá bạc hà the the, thanh mát tạo thành một hương vị tinh tế, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi hút.
    [​IMG]
    CHOCOMINT BY MINTS​

    2.2. Lemon Yogurt ice (Sữa chua Chanh lạnh) – THE MYTH VAPOR.

    Nếu không thích socola bạc hà, bạn có thể đổi vị sang Lemon Yogurt ice (sữa chua chanh lạnh). Khi sử dụng loại tinh dầu này, bạn có thể cảm nhận được hương vị sữa chua hoa quả tự nhiên mềm mịn đan xen vị chua của nước cốt chanh. Đặc biệt hơn bạn sẽ cảm nhận được một chút topping vỏ chanh hòa lẫn trong đó. Lemon Yogurt ice sẽ cho bạn thưởng thức một ly sữa chua chanh đúng nghĩa.
    2.3. Pear Peach (Đào lê lạnh) Icy Fruity Salt.

    Pear Peach là hương vị đào lê lạnh đến từ thương hiệu Icy Fruity Salt. Đây được đánh giá là một trong những loại tinh dầu Salt Nic ngon nhất năm 2021. Hương vị ngọt thanh, tươi mới của đào chín thơm ngon cùng với lê giòn tươi mát đã gây ấn tượng và chinh phục các tín đồ chơi khói. Bên cạnh vị ngọt thanh, bạn sẽ cảm nhận được vị the mát, sảng khoái từ đá lạnh. Pear Peach sẽ mang lại cho bạn sự thú vị khi trải nghiệm vào mùa hè.
    [​IMG]
    Pear Peach Icy Fruity Salt​

    2.4. Guava (Ổi lạnh) Icy Fruity Salt.

    Guava là tinh dầu vị ổi lạnh, một đại diện uy tín của nhà Icy Fruity Salt. Nếu bạn đang tìm kiếm và muốn mua một loại tinh dầu để giảm bớt sự oi bức của mùa hè thì đây chính là hương vị lý tưởng dành cho bạn. Guava có mùi hương trái cây đậm vị mát lạnh, mỗi hơi hút bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được mùi ổi mát lạnh giúp bạn có những phút giây thư giãn, sảng khoái, đánh bay cái nóng mùa hè.
    [​IMG]
    Guava Icy Fruity Salt​

    2.5. BLUE RAZZ (Mâm xôi lạnh) SteamWorks.

    Nếu đã ngán ngẩm với các loại trái cây nhiệt đới và muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tìm đến Blue Razz, vị mâm xôi lạnh của dòng SteamWorks. Đây cũng là một dòng Juice Salt Nic ngon được bình chọn năm 2021. Blue Razz nổi lên nhờ vào hương vị chua nhưng thanh của mâm xôi và dư vị thanh mát đọng lại ngay cuống lưỡi, không gây rát ở cổ họng làm dân Vape mê mẫn.
    Nồng độ Nicotine trong loại tinh dầu này nằm trong khoảng 30MG – 50MG và bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh để thỏa mãn nhu cầu hút của bản thân mà không phải lo về vấn đề độc hại. Mặt khác, đây là nồng độ Nicotine lý tưởng của những tín đồ đã quen hay đam mê hút thuốc lá truyền thống và đang muốn chuyển sang chơi Vape hay cai thuốc lá truyền thống.
    [​IMG]
    BLUE-RAZZ-SteamWorks​

    Mua tinh dầu Salt Nicotine ở đâu?

    Mặc dù dòng tinh dầu Salt Nic có bán trên thị trường rất nhiều, nhưng để lựa chọn được cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng để mua thì cũng không hề đơn giản. Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc mua tinh dầu bạn sẽ dễ rơi vào “bẫy” của các tay buôn lừa đảo và việc mua phải tinh dầu đểu sẽ dẫn đến trải nghiệm hút của bạn tệ hơn.
    Nếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo cửa hàng Torai9 Vape Store có vị trí tại 174 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận. Torai9 Vape Store chuyên cung cấp các loại tinh dầu và phụ kiện chơi Vape chất lượng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

    Trên đây là những hương vị tinh dầu Salt Nic nổi bật, được đông đảo dân chơi khói sử dụng và đánh giá cao. Salt Nic rất thông dụng và có thể tìm mua dễ dàng ở bất cứ đâu. Do đó, nếu muốn trải nghiệm hương vị mới, đậm đà và mạnh mẽ hơn thì Salt Nic là một dòng đáng để bạn cân nhắc đấy nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này