Top 5 flagship có thời lượng Sạc Pin tốt nhất gần đây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    thay màn hình samsung note 5 đc trình làng cách đây tương đối lâu, tuy nhiên Samsung Galaxy S7 Edge vẫn là mẫu điện thoại cảm ứng thông minh đáng lựa chọn nhất của Samsung. Sở hữu cấu hình phần cứng xịn với vi xử lý Exynos 8890, cho tốc độ load game and ứng dụng Cấp Tốc cùng thanh Bộ nhớ đệm lên đến 4GB.

    Samsung Galaxy S7 Edge

    ko chỉ có thông số kỹ thuật khủng mà chiếc Smartphone này sở hữu viên Sạc có dung tích rất lớn, lên tới 3.600 mAh. Máy có 27 giờ đàm thoại thường xuyên and hơn 74 giờ nghe nhạc bằng loa ngoài. Tại nhu cầu dùng không thực sự cao, Galaxy S7 Edge dễ dàng “tồn tại” lên đến 2 ngày mà chưa phải Pin Sạc. đồ vật cao cấp này cũng sở hữu tính năng Sạc Nhanh uy tín Qualcomm.

    [​IMG]

    điện thoại iPhone 7 + Plus

    các dòng điện thoại di động gắn mác + Plus của Apple luôn có thời lượng Pin tốt & đối với điện thoại iPhone 7 + Plus thì còn hơn cả tốt. Siêu phẩm mạnh nhất trong toàn cầu điện thoại cảm ứng thông minh này sở hữu cục Sạc Pin 2.900 mAh, đây chẳng phải là 1 dung tích Sạc quá lớn. tuy nhiên, với nền tảng iOS được tối ưu hóa tốt, mang lại cho iPhone 7 + Plus thời gian dùng ấn tượng. vật dụng này có thời gian chờ lên tới 384 giờ, 21 giờ đàm thoại liên tục và 60 giờ phát nhạc.

    thay màn hình samsung a8

    điện thoại Apple iPhone 7 + Plus sở hữu vi xử lý Apple A10, với 4 nhân, cho tốc độ load game mạnh mẽ. năng lực xử lý đồ họa ấn tượng. Với điện thoại Apple iPhone 7 + Plus người mua không phải lo lắng về luận điểm tính năng, máy hoàn toàn đủ sức chiến đa số các tựa game đang có mặt trên chiến trường.

    Google Pixel XL

    một trong hai vật dụng công nghệ cao nhất của Google trong năm 2016, đánh dấu sự xuất hiện của gã khổng lồ phần mềm Tại mảng kinh doanh Smart Phone. Google Pixel XL không chỉ mang lại Trải Nghiệm tuyệt vời từ phần cứng tới phần mềm. Vi xử lý Snapdragon 821 cùng GPU Adreno 530 tư vấn mạnh mẽ khả năng xử lý đồ họa.

    Google Pixel XL

    bên cạnh đó, Google Pixel XL cũng là một trong các dòng flagship có thời lượng Sạc Pin ấn tượng. Với thỏi Sạc Pin 3.450 mAh, đồ vật này có thời gian chờ tới 552 giờ, thời gian đàm thoại liên tục 32 giờ and 130 giờ chơi nhạc với loa ngoài. tất nhiên, viên Sạc lớn như thế thì ko thể thiếu hỗ trợ Pin cấp tốc.

    Nói tới flagship có thời lượng Sạc Pin khủng ko thể không kể tới Moto Z Force, mặt hàng này đc thiết bị viên Pin Sạc có dung tích lên đến 3.500 mAh. Moto Z Force dễ dàng vượt qua các thử thách về Sạc Pin and đáp ứng tốt nhu yếu sử dụng của người mua trong suốt hơn một ngày dài. Chưa dùng Tại đấy, Motorola cũng không quên thứ kỹ thuật Pin Cấp Tốc nhằm rút ngắn tối đa thời gian Sạc Pin trên mặt hàng này.

    Về mặt thông số kỹ thuật Moto Z Force hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB and CMOS với hai tùy chọn là 32GB hoặc 64GB. cấu hình này không phải là quá mới nhưng dư sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách.

    Smartphone HTC U Ultra

    Smartphone HTC U Ultra, thứ cao cấp nhất của Smartphone HTC cho đến thời điểm hiện nay, hội tụ những tinh hoa của công ty Đài Loan. Từ phong cách Designer cho tới thông số kỹ thuật, tất cả thứ đều khiến người mua cần ngạc nhiên. Sở hữu phong cách Designer bóng bẩy, sang trọng, xóa bỏ đi Ảnh HTC cũ kỹ ngày nào. Điện thoại HTC U Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 821, Bộ nhớ đệm 4GB & CMOS 64GB.

    HTC U Ultra sở hữu viên Pin Sạc có dung lượng 3.000 mAh, cùng công nghệ Pin Sạc cấp tốc Quick Charge 3.0. Điện thoại HTC U Ultra có thời gian chờ 312 giờ, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 26 giờ. Điện thoại HTC U Ultra là 1 trong các mẫu flagship đáp ứng nhu cầu đc tiêu chí thông số kỹ thuật tốt & thời gian sử dụng tốt.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này