Tinh dầu thuốc lá điện tử và linh kiện vape tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các chuyên gia phân phối tinh dầu thuốc lá điện tử hàng đầu thấy rằng vấn đề ức chế cơn thèm thuốc lá dường như không thể khi cảm giác thèm thuốc tấn công bạn mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Những nhà phân phối thuốc lá điện tử thấy trong hầu hết các trường hợp, cơn thèm thuốc lá gia tăng về cường độ ngay sau khi bạn ngừng hút thuốc. Sự thèm thuốc bắt đầu phát triển vào giữa ngày thứ 2 và thứ 5 sau khi bạn bỏ hút thuốc; sau thời gian này, nó dần dần giảm bớt. Đây được cho là giai đoạn khó khăn nhất trong quá trình bỏ thuốc.
    Cần nhiều thời gian hơn cho giấc ngủ là một tác dụng phụ phổ biến của việc cai thuốc. Nhiều người hút thuốc phàn nàn về việc họ không ngủ đủ giấc khi đang cố gắng bỏ hút thuốc lá. Những lo âu và căng thẳng xuất hiện kèm theo do ngừng nicotine cũng được cho là nguyên nhân gây mất ngủ. Vấn đề này tồn tại trong khoảng tuần thứ 1 và thứ 3 của thời kỳ cai thuốc.
    Bạn có cảm thấy dường như bộ não của bạn ngừng làm việc sau khi bạn bỏ thuốc lá? Việc từ bỏ sự phụ thuộc vào nicotine là một quá trình khó khăn. Bạn cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ, ngay cả sau khi đã có giấc ngủ ngon.
    Khó khăn trong việc tập trung, thị lực mờ, đau đầu; tất cả các triệu chứng thông thường này chỉ kéo dài trong một vài tuần. Nhưng trong trường hợp những triệu chứng này kéo dài sau 6 tuần bỏ hút thuốc, nên tham khảo ý kiến bác sĩ vì có thể có các nguyên nhân khác liên quan.
    Chất nicotine trong khối thuốc lá làm tắc lưu thông của oxy đến não. Khi bạn ngừng tiêu thụ nicotine, não của bạn bắt đầu nhận được nhiều oxy hơn bình thường, có thể gây ra cảm giác chóng mặt. Hãy để cơ thể và não của bạn quen với việc thêm oxy nên phải mất một vài ngày và cảm giác ban đầu sẽ hết.
    Nếu có nhu cầu, hãy đến ngay http://dancingjuices.com/ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này