Tinh Dầu Pod 100ml Giá Bao Nhiêu? Những Chai Tinh Dầu 100ml Siêu Ngon

Thảo luận trong 'Rao vặt nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 20/3/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tinh dầu pod 100ml là một khái niệm không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thuốc lá điện tử. Dù có nhiều dung tích và nồng độ khác nhau, nhưng dòng tinh dầu cỡ lớn này thường được ưa chuộng hơn hẳn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những chai tinh dầu Mỹ 100ml hút ngon nhất, hút nhanh nhất..
    Tinh dầu pod là gì? Những điều cần biết về tinh dầu pod.

    1.1. Tinh dầu pod giá bao nhiêu?

    Giá của tinh dầu pod 100ml luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vape. Giá của những chai tinh dầu này thường không quá mắc. Thông thường một chai tinh dầu 30ml sẽ có giá tầm 100k hoặc nhỉnh hơn, đối với những chai tinh dầu 30ml thì giá sẽ tầm hơn 300k. Do đó, giá của tinh dầu 100ml cũng sẽ ở khoảng vài trăm nghìn mà thôi. Bạn có thể truy cập vào website Torai9 Vape Store để biết cụ thể giá của từng chai tinh dầu nhé.
    5 tinh dầu pod 100ml được ưa chuộng nhất 2022.

    2.1 Tinh dầu mỹ 100ml BETA vị TÁO ĐÀO.

    BETA là chai tinh dầu mang hương vị của táo đã tạo nên một sức hút tuyệt vời đối với người dùng. Nhiều vapers đã đổ gục trước em này bởi khả năng giữ mùi cùng vị khói đậm đà mà nó tạo ra. Đây là chai tinh dầu được đánh giá là hot nhất trong bộ sưu tập tinh dầu pod Mỹ đến thời điểm hiện tại.
    [​IMG]
    Hình: Tinh dầu mỹ 100ml BETA vị TÁO ĐÀO

    2.2. Tinh dầu pod mỹ Salt Nicotine Grape Apple 100ml – Cloud Nurdz.

    Đây là một loại tinh dầu Mỹ chứa nicotine khá cao phù hợp cho những ai mong muốn độ thỏa mãn cao. Cloud Nurdz là dòng pod sở hữu hương vị ngọt ngào của những trái nho chín kết hợp với táo xanh thơm ngon. Chai tinh dầu này được recommend khá nhiều bởi các vapers và chắc chắn em nó sẽ thu hút bạn ngay trong hơi hút đầu tiên.
    Hình: Tinh dầu pod mỹ Salt Nicotine Grape Apple 100ml – Cloud Nurdz.

    2.3. Tinh dầu mỹ 100ml MOUSECHEF vị SỮA CHUA CAM MÂM XÔI

    MOUSECHEF cũng là một gương mặt sáng giá trong bộ sưu tập những loại tinh dầu pod 100ml ngon nhất. Hương vị sữa chua “lạ mà quen” kết hợp với vị giòn tan, ngọt thơm của mâm xôi đã tạo nên một thứ vị ngon mỹ miều chân thật trong từng hơi hút. Tinh dầu MOUSECHEF này là một lựa chọn không tồi cho những tín đồ mê tinh dầu Mỹ.
    [​IMG]
    Hình: Tinh dầu mỹ 100ml MOUSECHEF vị SỮA CHUA CAM MÂM XÔI

    2.4. Juice Head Peach Pear 100ml – Tinh Dầu Pod Mỹ.

    Juice Head Peach Pear sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ và sảng khoái. Bạn sẽ không cần lo lắng sẽ gặp phải các vấn đề như tinh dầu pod bị cháy, khét hút gắt cổ hay lên không ngon, không chuẩn. Bởi chai tinh dầu này được đánh giá là lên vị siêu chân thực và siêu ngon.
    [​IMG]
    Hình: Juice Head Peach Pear 100ml – Tinh Dầu Pod Mỹ

    2.5. Sugoi Vapor Good Karma 100ml – Tinh Dầu Pod Mỹ.

    Karma là chai tinh dầu pod 100ml được “săn đón” mạnh mẽ nhất trong nhiều năm gần đây. Rất khó để tìm ra bất kỳ nhược điểm nào của chai tinh dầu pod này. Karma sở hữu hương vị thơm ngon cùng với khả năng tạo khói siêu đỉnh cao là ưu điểm nổi bật nhất của chai tinh dầu này.
    Hình: Sugoi Vapor Good Karma 100ml – Tinh Dầu Pod Mỹ

    Cách nhận biết Pod hết tinh dầu đơn giản.

    Các thiết bị pod khá dễ dùng vì thường chúng sẽ không có quá nhiều phụ kiện đi kèm cũng như không cần quá nhiều bước phức tạp khi sử dụng. Trước khi sử dụng vape, điều đầu tiên cần làm chính là châm tinh dầu, sau đó chờ cho tinh dầu thấm vào bông khoảng 5 đến 10 phút để tinh dầu hóa hơi nhanh và lên mùi chuẩn hơn. Sau thời gian trên thì bạn có thể bắt đầu sử dụng.
    Trong khi vaping nếu đang từ trạng thái vị đằm thơm ngon và ra khói đều đặn nhưng đột nhiên khói giảm dần, mất vị và tắt hẳn. Nếu gặp tình trạng này, bạn phải dừng hút lại ngay lập tức vì nếu hút tiếp sẽ gây khó chịu cho cổ họng cũng như gây ra hiện tượng cháy bông hoặc cháy coil ảnh hưởng đến thiết bị và nghiệm trọng hơn là dẫn đến cháy nổ. Đây chính là báo hiệu thiết bị của bạn đã hết tinh dầu.
    Hiện nay việc quan sát tinh dầu còn hay hết rất dễ dàng bởi các thiết kế vape, pod đều sử dụng kính thủy tinh, vạch đo trên thân máy để người dùng thấy được dung lượng tinh dầu bên trong và có những thiết bị sử dụng đèn báo hiệu để thông báo đến người sử dụng tình trạng hết tinh dầu.
    Tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số dòng máy chưa được trang bị những phụ kiện này cũng như có vỏ ngoài khá tối màu sẽ khó quan sát nếu ở trong tối. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị như vậy, hãy tính toán tần suất hút của mình và đưa ra những dự đoán. Đối với những máy có dung tích khoảng 2 – 3ml, bạn cần phải châm tinh dầu thường xuyên hơn, đối với các dung tích cao hơn thì bạn không cần phải châm liên tục.

    Mua tinh dầu Vape uy tín chất lượng tại Torai9 Vape Store.

    Torai9 Vape Store cung cấp nhiều hương vị tinh dầu pod 100ml chất lượng, chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất. Bên cạnh tinh dầu, cửa hàng còn cung cấp các thiết bị vape, pod và các phụ kiện liên quan với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Đến với Torai9 Vape Store, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0948.550.841
    Trên đây là những thông tin về các chai tinh dầu pod 100ml đến từ Mỹ với hương vị thơm ngon và được recommend khá nhiều bởi các tín đồ vapers lâu năm. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về sản phẩm và đến ngay Torai9 Vape Store để sở hữu chai tinh dầu chất lượng nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này