Tìm hiểu về Máy bơm chìm nước thải Shimge WQK48

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 14/4/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Đời sống ngày càng tiên tiến, tầng lớp ngày một lớn mạnh, kéo theo hệ quả tất yếu của nó là lượng rác thải, nước thải xả ra môi trường càng ngày càng nhiều khiến cho môi trường bị ô nhiễm trầm trọng. Nếu không có biện pháp xử lý, nó sẽ phát triển thành nguồn gây hại cho đời sống loài người. Việc lắp đặt hệ thống thoát nước thải so sánh với bơm nước chìm hút bùn một cách công nghệ và thân mật là ưu tiên bậc nhất để giải quyết việc trên. Ở Việt Nam giờ, bằng máy bơm chìm hút nước thải mini 100w là chọn lọc của nhiều cá nhân cũng như cơ quan. Chính do vậy, trên thị trường hiện tại có số đông loại bơm thả chìm, phổ biến về bề ngoài, chủng loại cũng như chức năng đến từ các nhãn hàng nổi tiếng.

    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm ly tâm trục rời mitsuky Hoặc máy bơm nước ly tâm trục rời Lenopro

    bơm thả chìm khi hành động được đặt chìm hẳn trong trước có tính năng hút nước và thải nước từ nơi này ra nơi khác. Tùy theo tính năng của từng loại bơm thả chìm người ta chia ra thành những loại chi tiết sau:
    máy bơm chìm hút nước thải: hút nước thải tốt, ngựa lớn, đẩy cao cao giúp xử lý nước thải trong các công ty, công trình… (Pentax, Ebara, Zenit, NTP, APP, HCP, Tsurumi, Mastra…)
    máy bơm nước chìm hút bùn ntp: hút chất lỏng đặc ở hố móng, bùn đặc có kích thước nhỏ (NTP, APP, Tsurumi...).
    bơm chìm thoát nước: thoát nước ở cống rãnh, nơi ngập lúng, ao hồ (Zenit)
    máy bơm chìm xí nghiệp: không cần dùng điện, dùng ac quy (12-24V) thay nước hồ cá, hút nước trong nhà, trong tầng hầm…(APP)

    Những dòng máy bơm nước thả chìm kể trên có giá chênh lệch tùy theo hãng đó là của Italy hay Đài Loan, Nhật Bản hay Trung Quốc. Giá máy bơm thả chìm của Italy (Pentax, Ebara, Zenit), Nhật Bản (Tsurumi) cao hơn bơm nước thả chìm Đài Loan (APP, NTP, HCP) và bơm Trung Quốc (Mastra) nhưng chất lượng thì không gì phải tranh cãi. Một khi đã mang kiên cố bạn sẽ hài long.

    Bạn có thể tìm mua máy bơm nước chìm nước thải các loại trên tại Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành - nơi chuyên cung ứng các loại bơm ly tâm trục ngang đầu gang ntp, máy phát điện, khí cụ cầm tay… Khi mua hàng, bạn sẽ được tham vấn và dùng cho tận tâm, tham mưu tương trợ tìm sản phẩm máy bơm nước ưng ý, nhận ưu đãi lôi cuốn, giao hàng tận nơi không tính tiền trong nội thành TPHCM.
    Mọi yếu tố và thông báo gửi giá sản phẩm vui lòng shop:
    Đó là lý do vì sao máy bơm chìm hút bùn ntp và nước thải công nghiệp ra đời để chấm dứt tình trạng nước thải bẩn được xả ra không đúng chỗ gây ô nhiễm và đe dọa cuộc sống của con người. Vậy máy bơm chìm nước thải là gì? Có những chức năng gì quan trọng? Cách chọn loại máy bơm nước thải phủ hợp? Giá máy bơm nước thải như thế nào?

    Máy bơm nước thải được thiết kế đặt chìm trong nước khi hoạt động nên có độ kín nước rất cao giúp motor không bị vô nước khi sử dụng. Do được đặt trong nước khi hoạt động nên dễ bị ăn mòn và việc phát hiện máy bị hư hỏng để sửa sang kịp thời là rất khó. Nếu loại bỏ những nhược điểm trên thì máy bơm nước thải có khá nhiều ưu điểm vượt trội có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào chủng loại của máy bơm và mục đích công việc. Những ưu điểm đó là:

    Độ hút nước mạnh giúp may khuay chim hút nước thải nhanh chóng
    Do hoạt động trong nước nên máy bơm nước thải có độ bền rất cao.
    Lớp cách điện F rất an toàn cho người sử dụng
    Bảo vệ IP68 giúp máy bơm tự ngắt khi lên quá nóng.
    An toàn, điện năng tiêu thụ ít giúp bạn tùng tiệm chi phí tiền điện hàng tháng.


    Máy bơm nước thải được vận dụng trong các hệ thống xử lý nước thải, công nghiệp hóa chất, chống ngập lụt trong các hộ gia đình khi mùa mưa đến, để tưới sân cỏ nhân tạo, bơm nước biển… Trên thị trường có nhiều hãng sản xuất máy bơm nước thải như Pentax, Ebara, Zenit, Tsurumi, NTP, APP, Shimge, HCP, Mastra với nhiều dòng máy bơm nước thải với các mức giá tùy thuộc vào loại máy bơm nước thải bạn chọn.

    Khi cần bạn hãy gọi đến Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành để biết được thong tin chi tiết và báo giá cụ thể từng dòng máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang ntp. Và lúc mua hàng, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tâm, tư vấn hỗ trợ tìm sản phẩm máy bơm nước nước thải hợp, nhận ưu đãi hấp dẫn, giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành TPHCM.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909645139 - 0822533892
    Web: máy bơm nước giếng khoan gia đình
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này