Thông tin mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi willson105, 23/11/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiêu dùng mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà là cách tốt nhất để trang trí và bảo kê khu vực này. Không chỉ vậy, gạch ốp giúp dung mạo ngôi nhà bạn phát triển thành ấn tượng, tiên tiến hơn cũng như nâng cao độ bền, tuổi thọ cho không gian kiểu dáng. Dưới đây là những mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp, giá tốt, phổ biến họa tiết: giả đá, dạng thẻ, 3D,… của các thương hiệu: Prime, Đồng Tâm, Viglacera, Inax… Đẹp, kèm bảng giá gạch mới nhất 2022. Hãy cộng sieuthithegioinoithat.vn tham khảo ngay để chọn được mẫu gạch phù hợp cho công trình!

    [​IMG]
    Có nên ốp gạch mặt tiền nhà không?
    So Có việc chỉ dùng sơn ngoại thất, ốp gạch mặt tiền nhà Có phổ biến thế mạnh hơn hẳn. Cụ thể như sau:

    • Gạch ốp Có khả năng chống bám bẩn, trầy xước, chống nước tốt hơn sơn. Vì thế, khu vực mặt tiền nhà bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn dưới các tác động của thời tiết, môi trường.
    • Độ bền, tuổi thọ dùng của gạch ốp tường cao hơn hầu hết so Có sơn tường. Thành ra sẽ tạo điều kiện cho mặt tiền luôn bóng đẹp như mới. Song song giúp tiết kiệm tầm giá thay thế, sơn sửa, cải tạo.
    • Gạch ốp rất đa dạng về mẫu mã, chủng mẫu, mẫu mã. Bạn Có thể tùy ý chọn gạch hoa ốp tường, gạch thẻ, gạch đá, gạch giả gỗ, gạch 3D… để trang hoàng mặt tiền nhà ở. Không bị hạn chế về màu sắc như sơn tường.
    Chính vì những lý do trên đây mà những chuyên gia đều đưa ra lời khuyên nên ốp gạch ngoại thất cho Công trình. Đây là giải pháp giúp mặt tiền nhà bạn luôn bền đẹp Có thời kì.

    Phương pháp chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp, bền
    Gạch ốp mặt tiền Có ảnh hưởng rất to đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền của Công trình. Chính do đó, việc chọn lọc gạch ốp khu vực này rất cần các gia chủ lưu tâm. Dưới đây là các chỉ tiêu tuyển lựa gạch ốp tường mặt tiền nhà mà bạn nên tham khảo và lưu ý.

    [​IMG]
    Kích thước
    Kích thước là một trong các tiêu chí rất quan trọng lúc chọn gạch ốp cho ngôi nhà. Theo ấy, bạn nên chọn gạch Có kích cỡ tỷ lệ thuận Có diện tích mặt tiền cần ốp. Các kích thước gạch ốp mặt tiền thông dụng hiện nay là 60×120, 40×80, 30×60, 20×40, 10×30, 7.5×15, 7.5×30, 10×20,… Tùy theo diện tích mặt tiền mà bạn lựa chọn kích thước cho thích hợp, cụ thể:

    • Diện tích mặt tiền to Có thể chọn gạch ốp kích thước lớn 40×80, 60×120, 60×60, 80×80… Gạch ốp tường khổ lớn giúp hạn chế đường mạch gạch. Điều này vừa tạo tính thẩm mỹ vừa tránh nước mưa ngấm vào mạch gạch, làm cho hư hỏng kết cấu.
    • Có diện tích mặt tiền nhỏ Có thể ốp gạch thẻ Có những kích thước 20×40, 7.5×15, 7.5×30, 10×20… Gạch thẻ đem đến cho mặt tiền nhà vẻ đẹp tiên tiến, độc đáo. Song, thi công ốp ngoại thất bằng gạch thẻ khá tốn thời gian, công sức.
    Độ hút nước
    Mặt tiền thường xuyên phải tiếp xúc Có mưa gió, độ ẩm không khí. Do vậy, bạn cần chú ý tới độ hút nước của gạch ốp khu vực này. Nên chọn gạch Có độ hút nước càng tốt càng tốt để tránh việc nước ngấm vào bên trong, gây ố gạch, khiến cho gạch dễ bong tróc, nứt rạn.

    Trong số những mẫu gạch ngày nay, gạch đá hoa cương / porcelain Có độ hút nước tốt nhất. Tuy nhiên, giá bán của các mẫu gạch này tương đối cao. Nếu tài chính không cho phép, bạn Có thể chọn gạch ceramic. Bên cạnh đó, khả năng không thấm nước của mẫu gạch này sẽ không tốt bằng.

    [​IMG]
    Màu sắc
    Nhìn chung, bạn nên chọn gạch mặt tiền Có màu sắc phối hợp Có khái quát không gian. Dưới đây là 1 số gam màu gạch ốp tường mặt tiền hơi được ưa thích ngày nay.

    Trên đây là một số thông tin ốp tường đẹp theo thiên hướng mới nhất 2022. Các gia đình Có thể tham khảo và chọn lựa mẫu gạch phù thống nhất cho không gian sống của mình. Mọi nghi vấn quý quý khách hãy địa chỉ theo số điện thoại 0911 59 1169 - 0252 3939 012 để được trả lời tận tâm nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này