Tai nghe bluetooth Sony đảm bảo về chất lượng, dáng đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ưu đãi cực lớn khi mua các sản phẩm của tai nghe Bluetooth Sony
    Mang kỹ thuật NFC cho năng lực kết nối chỏ sở hữu một cú chạm đồng thời tích hợp kỹ thuật Bluetooth V3.0 giúp dòng sản phẩm với khả năng truyền tải âm thanh lập tức, phủ sóng trong vòng 10m. đặc trưng, nhờ khoa học A2DP giúp người dùng sở hữu năng lực nghe nhạc MP3 với âm thanh mono ngay trên tai nghe ,và headphone bluetooth Sony level u là cái điển hình đc kết hợp phần lớn Những khoa học này. Xem chi tiết: Tai nghe Bluetooth Sony chống nước

    [​IMG]

    Đông đảo các loại headphone nhắc chung và headphone bluetooth nhắc riêng của Sony đều có thiết kế sắc sảo, thoải mái, vừa khít với người sử dụng. kế bên đó, headphone Sony còn sở hữu dung lượng Pin Sạc tính năng hot và chất lượng âm thanh cực tốt. Núm headphone đc bọc bởi 1 lớp loại vải mềm giúp người dùng thoải mái đàm thoại, nghe nhạc,… trong thời gian dài mà không bị đau tai.
    Sony đc biết tới là hãng nổi tiếng toàn thế giới ko chỉ trong thêm vào smartphone mà còn rất mạnh trong việc cung cấp các phụ kiên điện thoại khác như headphone, bao da, ốp lưng, Sạc,… các chiếc headphone Bluetooth Sony đc review siêu cao bởi với chất lượng tuyệt hảo.

    Để đáp ứng nhu cầu tối đa nhu cầu nghe điện thoại tư vấn, giải trí cũng như an toàn cho người dùng những hãng sản xuất phân phối điện tử hiện nay đã và đang cho ra đời vô số mẫu headphone ko dây mới. Rất có thể nói giúp dễ dịch chuyển đặc biệt là khi lái xe chính là ưu điểm nổi bật nhất của những những loại tai lúc này. cộng có những dòng sản phẩm tai nghe của Mỹ, Nhật thì những dòng tai nghe bluetooth đến từ hãng sản xuất Sony cũng là một lựa chọn đáng để xem xét cho người tiêu dùng. Xem chi tiết: Tai nghe Bluetooth Sony

    [​IMG]

    Cấu tạo chung của tai nghe bluetooth Sony

    – Kiểu tai: hai tai mang vỏ bọc mềm phía ngoài

    – Màu sắc: phong phú, trẻ trung

    – Phạm vi kết nối: 10m

    – Dung lượng Sạc: to

    – Khoa học kết nối: Bluetooth V3.0 và V4.1

    – Thời gian đàm thoại: từ 4 giờ vươn lên là

    – Thời gian nghe nhạc: từ 4 giờ trở nên

    – Thời gian chờ: từ 150 giờ trở lên

    – Nguyên bộ sản phẩm bao gồm: 01 tai nghe bluetooth Sony, móc đeo tai, Pin tai nghe, 01 bộ núm tai nghe & sách hướng dẫn.

    Những cái tai nghe bluetooth Sony đang đc thích hợp

    Headphone nhạc bluetooth sony

    Tai nghe bluetooth sony sbh52

    Headphone bluetooth sony sbh80

    Giá trị headphone bluetooth sony

    Tai nghe bluetooth sony sbh70

    Tai nghe sony không dây

    Headphone bluetooth sony sbh54

    Tai nghe bluetooth sony sbh50

    Không dừng lại ở đó, vẫn còn rất nhiều dòng headphone bluetooth khác của Sony để cho Anh chị em lựa chọn hay bạn Có thể tìm hiểu thêm dòng sản phẩm tai nghe bluetooth khác như tai nghe Sony Galaxy Tab để thêm đa dang sự chọn lựa cho mình.

    Tham khảo: Tai nghe Bluetooth cao cấp

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này