Sua Wifi Tai Nha

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 30/6/17.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Tham gia ngày:
    14/2/17
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng tôi có đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, tay nghề cao với trình độ chuyên môn vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, hàng ngũ viên chức của Minh Hưng IT Service còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.
    Công ty chúng tôi chuyên:
    Sua Wifi Tai Nha
    - Chuyên tu chỉnh, khắc phục các lỗi máy tính PC và Laptop. (Cài Win, diệt virus, lắp ráp máy tính, thay Nguồn, Main, Chip cầu bắc, CPU; thay bản lề, hàn bản lề laptop, màn hình laptop …)
    - Nhận khắc phục dữ liệu ổ cứng, usb bị mất do format nhầm, lỡ tay xóa, bị bad, xóa partition ….
    - Dịch vụ Sửa chữa máy tính, laptop tại nhà. (nâng cấp, bảo trì; khắc phục sự cố không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được …)
    - Vệ sinh Laptop lấy ngay (chỉ với 30 phút, chúng tôi sẽ khắc phục được những lỗi do máy tính lâu ngày bị bám bụi như : nóng máy, máy chạy chậm, treo đơ … )
    - Thi thông, lắp đặt hệ thống Mạng máy tính (Thiết kế hệ thống mạng cho công ty, cấu hình, phân quyền user, xây dựng firewal, ISA …)
    - Bảo trì máy tính. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà TpHCM. Trong thời đại công nghệ thông báo như hiện nay, đa phần công việc đều được sử dụng với máy tính. Và đi kèm việc sử dụng máy tính sẽ khó tránh khỏi những hư, lỗi kỹ thuật. nên dịch vụ sửa máy tính tại nhà TpHCM của công ty Niềm Tin Việt được ra đời để phục vụ nhu cầu tôn tạo máy tính tận nơi, tại nhà của quý khách hàng.
    Sua May Tinh Quan 2
    Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy tính, sửa máy in, nạp mực in. Niềm Tin Việt không những mang lại cho khách hàng sự “hài lòng” về dịch vụ, còn mong muốn “tối ưu chi phí” với dịch vụ mà Niềm Tin Việt đang phục vụ : Sửa máy tính tại nhà TpHCM
    A. Sửa máy tính tại nhà TpHCM – Sửa vi tính tại nhà TpHCM.
    Sửa máy tính tận nơi Máy tính bị lỗi không khởi động lên được.
    Máy bị lỗi win, chạy chậm, treo, virus, không vào được mạng.
    Máy không nghe được âm thanh, Bàn phím, chuột không nhận.
    Cài thêm các phần mềm đồ họa: Photoshop, Ai, Corel, Autocad, 3Dmax, …
    Laptop nóng, Laptop chạy lâu nóng, bạn cần vệ sinh Laptop.
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này