Soikeoinfo tin: Quỷ đỏ nào hiện tại xứng đáng là ngôi sao đẳng cấp thế giới?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 9/4/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong quá khứ, Manchester United là nơi tập trung của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Eric Cantona, Ryan Giggs, David Beckham, Cristiano Ronaldo…. Nhưng thời thế đã thay đổi khi giờ đây không nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cầu thủ tầm cỡ chứ chưa nói tới nhóm hàng đầu.
    Đọc thêm: http://soikeo.info
    Marcus Rashford
    Dù còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận Marcus Rashford bây giờ đã không còn là cậu nhóc tiềm năng của Man United như ngày nào. Đã 5 mùa giải qua Rashford có cơ hội đá trong đội hình 1 của Quỷ đỏ với hơn 200 trận và hơn 50 bàn thắng đã được ghi, vai trò của anh ngày một quan trọng với đội chủ sân Old Trafford. Trong thế giới bóng đá không có nhiều ngôi sao ở lứa tuổi U23 có thể chơi bóng như tiền đạo người Anh của Quỷ đỏ. Cho nên không khó hiểu vì sao những CLB hàng đầu như Liverpool hay Barcelona đã tìm cách chèo kéo anh suốt thời gian qua.
    [​IMG]
    Rashford đã làm được nhiều điều ở tuổi 22.

    Bruno Fernandes
    Một ngôi sao mới chỉ tỏa sáng tại giải vô địch Bồ Đào Nha tất nhiên sẽ bị xem nhẹ so với các đồng nghiệp chơi tại Tây Ban Nha, Anh, Đức hay Ý. Tuy nhiên với Bruno Fernandes, những gì anh làm được trong màu áo Sporting hứa hẹn cho một vị thế lớn hơn khi anh bây giờ đã chuyển sang Man United. Khi có một bệ phóng bề thế hơn thì Fernandes sẽ có thêm cơ hội để bay cao và bước vào hàng ngũ những cầu thủ tầm cỡ thế giới.
    [​IMG]
    Man United sẽ giúp nâng tầm Fernandes.

    David de Gea
    Tuy bị chỉ trích khá nhiều thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhận đẳng cấp của De Gea là điều không thể bị mất đi sau một hai trận đấu kém hay vài pha bắt bóng lỗi. Tuy De Gea chưa cùng Man United đoạt Champions League nhưng có không ít những pha cản phá của thủ môn người Tây Ban Nha này xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa bóng đá. Và xét trong 10 năm trở lại đây thì David de Gea cũng là một trong những thủ môn hay nhất thế giới.
    [​IMG]
    Đẳng cấp của De Gea đã được thừa nhận.

    Paul Pogba
    Đây là điều được giới chuyên môn thừa nhận. Trong đội hình Man United bây giờ Paul Pogba là người có đẳng cấp cao nhất. Dù không trình diễn xuất sắc trong màu áo Quỷ đỏ như thời còn đá cho Juventus nhưng cá tính, đẳng cấp của ngôi sao người Pháp vẫn ở một tầm cao hơn so với các đồng đội tại Old Trafford. Trong một ngày đẹp trời thì Paul Pogba có thể trình diễn thứ bóng đá tuyệt hảo để cho thấy anh là một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới.
    [​IMG]
    Paul Pogba vượt trội so với phần còn lại của Man United.

    Man United đang sa sút khi vẫn còn trong giai đoạn tái thiết nên dễ hiểu vì sao họ không thu hút được những ngôi sao hàng đầu và cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của cầu thủ. Nhưng không vì vậy mà chúng ta phớt lờ đi đẳng cấp của những Marcus Rashford, Bruno Fernandes, David De Gea hay Paul Pogba. Với những cầu thủ này, dù cho họ đã và sẽ là ngôi sao có số má thì sau tất cả họ đều là những hy vọng cho cuộc phục hưng tại Nhà hát của những giấc mơ.
    Cát Tường | 21:10 06/02/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này