Sở hữu đôi mắt to tròn nhờ phun mí mắt

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    phun mí mở tròng là giải pháp làm đẹp đang gây sốt trong cộng đồng eva . Thế nhưng không phải ai phun xăm mí mắt xong cũng sở hữu đôi mắt hoàn mỹ như mơ. Vậy, mắt lồi có nên phun xăm mí mắt không? thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Đây được coi là giải pháp tối ưu để sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn mà không cần phẫu thuật chỉnh hình. Để xăm chân mày mí mắt Tổng hợp kỹ thuật viên sẽ sử dụng công nghệ xăm lông mày siêu vi nhằm trang điểm cho mí mắt bằng Tổng hợp đường vẽ thanh mảnh thay vì dùng chì “tô vẽ” như bình thường. Chính vì thế mà kết quả thẩm mỹ tự nhiên, sắc nét mà vẫn bền lâu. xăm lông mày mí mắt Hiện đại với đầu kim siêu nhỏ tránh gây tổn thương và xâm lấn, vì thế xăm chân mày “ghi điểm” bởi sự nhanh chóng và an toàn của nó. Sau khi phun, bạn sẽ không đau, không để lại sẹo và đồng thời không mất nhiều thời gian phục hồi sau thẩm mỹ.
    Mắt lồi là dạng mắt có mí trên dày và có xu hướng bị sụp xuống rõ rệt làm cho nhãn cầu lồi ra không chỉ làm mất thẩm mĩ mà còn khiến cho chủ nhan tự ti trong giao tiếp. Theo Tổng hợp chuyên gia nhận định, phun mí mắt là giải pháp tối ưu khắc phục tình trạng mắt lồi. Với các trường hợp khách hàng mang cặp mắt lồi, kỹ thuật viên phun xăm sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp. Như vậy, sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ làm đẹp mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn vừa phải, tạo thiện cảm cho người nhìn.
    Những chú ý để có đường mí sau phun xăm mí mắt lồi đẹp
    Mặc dù là một giải pháp làm đẹp đơn giản, song để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu trong việc khắc phục mắt lồi, tạo đôi mắt sắc nét tự nhiên thì vẫn cần chú ý những điều sau:
    -Chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, bệnh viện Thu Cúc với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao, máy móc công nghệ hiện đại xứng đáng là nơi trao niềm tin của bạn. Đến với Thu Cúc, bạn sẽ không cần lo lắng về an toàn và thẩm mỹ khi tiến hành phun xăm.
    – Sau phun mí, không ăn các loại có khả năng dẫn đến viêm, nhiễm, mưng mủ như thịt gà, đồ nếp, rau muống, thịt bò,…Hạn chế tối đa việc dùng các chất kích thích như rượu, bia,cafe,… để tránh việc xỉn màu và lâu hồi phục.
    – Kiệng không để nước, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp vào vết xăm.
    -Không tự ý bóc vảy vết xăm, hãy để nó tự bong.
    -Không hoạt động mạnh tránh gây va chạm tới vùng phun mí.
    -Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
    >>> phun mí có hại không
    Như vậy, trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: “Mắt lồi có nên phun xăm mí mắt không?”. Hi vọng, với những chia sẻ của mình chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để quyết định làm đẹp phù hợp với bản thân. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì có thể liên hệ với Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này