Sầu riêng có tác dụng hỗ trợ “chuyện ấy”

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 4/12/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Người Nhật tin rằng sầu riêng còn có tác dụng hỗ trợ “chuyện ấy”. Tuy nhiên, cũng cần biết rằng ăn quá nhiều sầu riêng sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể và làm tăng huyết áp khác với cách dùng nấm linh chi -dùng mỗi ngày.

    Nếu như măng cụt được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” (Queen of the fruits) thì sầu riêng được phong là “vua trái cây” (King of the fruits). Khi sầu riêng được bày bán ở Úc, người Úc kháo nhau rằng trông chúng giống như một loại... vũ khí hơn là trái cây! Khi được mời dùng thử, người Úc lại bảo “mùi thì như... địa ngục nhưng vị thì lại giống... thiên đường!”.

    [​IMG]
    Thịt sầu riêng có nhiều protein và không có chứa cholesterol.


    Xét về khía cạnh dinh dưỡng, sầu riêng chứa thành phần bổ dưỡng “thượng thừa”, giàu chất xơ, calcium, magnesium và các loại vitamin. Sầu riêng có chứa sulfur nên có tính nhiệt, vốn có thể giúp thực khách cảm thấy ấm lòng trong đêm. Cũng do có chứa sulfur nên đối với vị giác của một số người thì sầu riêng hơi có mùi nhẹ của tỏi.

    Thịt sầu riêng có nhiều protein và không có chứa cholesterol. Sầu riêng có nhiều vitamin C và một loại amino acid là tryptophan, chất này khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành serotonin làm tăng cường mức serotonin, giúp cải thiện trạng thái và tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng. Người Nhật thì tin rằng sầu riêng còn có cách sử dụng nấm linh chi tác dụng hỗ trợ “chuyện ấy”. Tuy nhiên, cũng cần biết rằng ăn quá nhiều sầu riêng sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể và làm tăng huyết áp.
    Cũng có nhiều “tin đồn” (cần thêm nhiều bằng chứng y học để chứng minh) rằng “nhậu” với sầu riêng có thể dẫn tới một số trường hợp đột quỵ. Dù là tin đồn nhưng mấy ông “con ngọc hoàng” cũng cần nên nhớ câu “tránh voi chẳng xấu mặt nào”!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này