Sản phẩm chính hãng dành cho J5 prime.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 6/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Linh phụ kiện điện thoại Bao da Galaxy J5 prime chính hãng
    …..Pin Sạc Galaxy J5 Prime chính hãng đc thêm vào trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hoàn chỉnh của Samsung. sản phẩm với cấu tạo and trọng lượng gọn nhẹ, dễ dùng , không gây ra các nguy cơ mất an toàn như đa dạng sản phẩm ko chính thương hiệu khác.
    Linh phụ kiện bao da, ốp lưng j5 prime Galaxy J5 Prime của bên tôi vì không ít Vì Sao không giống nhau mà được người tiêu dùng hết sức lòng tin , bình tậu . sản phẩm đáng để các bạn xem xét & tiêu dùng mà ko gặp cần chút băn khoăn hay do dự nào. mang mỗi dòng sản phẩm từ đơn giản cho tới tân tiến đều cần trải qua quá trình kiếm tra hết sức nghiêm ngặt đề nghị những quý khách chẳng đề nghị lo lắng khi sử dụng . sản phẩm Pin Galaxy J5 Prime chính hãng của chúng tôi chính là 1 gợi ý cho các quý khách hàng .
    Thông tin dòng sản phẩm Pin Galaxy J5 Prime chính hãng :
    Hình thức and cấu tạo sản phẩm :
    – Dòng sản phẩm mang được kích cỡ hết sức nhỏ gọn , cân nặng nhẹ & đặc biệt là đc phân phối dành riêng cho dòng sản phẩm điện thoại Samsung J5 Prime.
    – Phía ngoại trừ lớp vỏ của Sạc Pin Galaxy J5 Prime chính hãng sản xuất có in vô số thông tin nhưng được quan tâm đều là thông tin về thông số kỹ thuật của sản phẩm .
    – dòng sản phẩm còn với mã Samsung SDI và 2D Barcode bên trong lớp áo Pin Sạc và những bạn hãy đừng bỏ qua yếu tố này
    cấu hình của sản phẩm :
    – Made in Korea – Assembly in Vietnam.
    – Mã Pin Sạc : EB-BG935ABA
    – Dung lượng Pin : 3600mAh.
    – Charge Voltage: 4.4 v.
    – Nomibal Voltage: 3.85v.
    Tất cả thông tin này đều đc in cực kỳ phân minh trên thân Pin Galaxy J5 Prime chính thương hiệu cần các bạn Có thể tiêu dùng mà không hề lo lắng.
    Power nguồn gốc xuất phát của dòng sản phẩm :
    – Chúng tôi cam kết mang đến cho các quý khách hàng của mình các dòng sản phẩm chính thương hiệu chuẩn Samsung. Đây là hệ thống dòng sản phẩm tiên tiến , chất lượng cao đc không ít người tiêu dùng tin dùng .
    – Dòng sản phẩm Pin Galaxy J5 Prime chính thương hiệu được thêm vào trên cùng một dây chuyền kỹ thuật có Pin theo đồ vật của những quý khách bắt buộc chất lượng cực kỳ đảm bảo .
    – Đối có dấu hiệu nhìn thấy dòng sản phẩm chính hãng , tôi xin mách nhỏ mang các quý khách hàng về one chi tiết . đó là ví như sản phẩm mang mã Samsung SDI & 2D Barcode như mô tả thông tin Tại trên & mã này được in dập thì sản phẩm chính là hàng chính thương hiệu .
    – Lúc mà tiêu dùng sản phẩm linh phụ kiện , bao da, ốp lưng cho J5 prime này, hãy tới sở hữu shop chúng tôi . Ngoài ra , các bạn Có thể tậu thêm phong phú dòng sản phẩm khác nữa Tại những Showroom uy tín.
    Hình ảnh sản phẩm Sạc Pin Galaxy J5 Prime chính hãng sản xuất :
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này