Sàn BVNex chính thức mở giao dịch với đồng VNDT

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 30/9/19.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam BVNex vừa công bố hỗ trợ giao dịch tiền điện tử với đồng VND trong ngày hôm qua trong một thông cáo báo chí của sàn.

    - Bat xep hoa phat: Chuyên cung cấp bạt xếp số 1 TP Đà Lạt

    Lúc này, nếu bạn gõ tìm kiếm từ khóa trên thanh công cụ google “giao dịch tiền mã hóa trực tiếp với VND”, kết quả sẽ cho ra hầu hết là những trang giao dịch OTC hoặc chợ đen OTC trên các trang mạng xã hội như Telegram Facebook. Trang OTC và sàn giao dịch là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau và tại thời điểm hiện tại thì thị trường Việt Nam chưa có nhiều sự lựa chọn về sàn giao dịch cho phép ”trade” trực tiếp với VND.

    Các trang OTC tại Việt Nam chủ yếu làm nhiệm vụ là cầu nối cho trader Việt tới các sàn giao dịch quốc tế, tức trader cần mua BTC, USDT để chuyển lên các sàn giao dịch lớn để trade (giao dịch) với các đồng Alts coin khác. Nếu làm theo cách này, một trader cần phải trả tới 2 lần phí giao dịch: tại trang OTC và tại sàn giao dịch quốc tế. Hai lần phí không phải chỉ là một bất tiện duy nhất cho trader, chênh lệch tỷ giá, phí chuyển rút, chờ đợi network confirm v.v tất cả những bất tiện trên còn làm giảm sút đi biên độ lợi nhuận của một trader.

    - EXXA Network: Ví trự coin tạo ra lợi nhuận hàng đầu.

    BVNex – Đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam
    Nhìn thấy được nhược điểm trên của OTC và các sàn giao dịch quốc tế, đội ngũ sáng lập sàn giao dịch Bvnex quyết định cho ra mắt cặp thị trường VND, tức các đồng Alts coin sẽ được niêm yết và giao dịch trực tiếp với VND kể từ ngày hôm nay, giải quyết bài toán “hai lần phí” mà không một trader nào mong muốn chi trả. Hiện nay bạn có thể giao dịch các đồng coin top trực tiếp với VND trên Bvnex ví dụ như: BTC, USDT, DASH, etc…

    Thêm vào đó, theo như lộ trình sắp tới Bvnex sẽ tiếp tục list các đồng coin đang được chú ý từ thị trường như BNB, PAX stablecoin, ONT, v.v.. Bên cạnh đó Bvnex chia sẻ thêm ngoài các coin top thì các đồng coin có volume nhỏ nhưng khả năng đạt mức độ lợi nhuận cao, trader cũng sẽ tìm thấy tại sàn giao dịch Bvnex và có thể đầu tư trực tiếp bằng VND, điều này mở ra nhiều sự lựa chọn hơn cho trader.

    Với bước đi này, có thể nói, Bvnex.com đang từng ngày phát triển và đi đúng định hướng ban đầu để có thể giải quyết những vấn đề, những khó khăn, rào cản mà những nhà đầu tư tại Việt Nam đang gặp phải.

    - Tìm hiểu dau tu HYIP có nên đầu tư hay không?

    Với đội ngũ vững mạnh đến từ các quốc gia như Việt Nam, Đức, Trung Quốc, cùng với hỗ trợ từ các cố vấn đến từ các cộng đồng lớn mạnh trong nước tạo ra một nền tảng kết hợp đầu tư thị trường sơ cấp với các giao dịch thị trường thứ cấp, tạo ra một kênh đầu tư mới cho trader Việt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này