Phong cách nhà phố mái thái sang với kiến trúc cách điệu giản đơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 7/2/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu khu đất mặt tiền 5m dài sâu 18m tổng diện tích khu đất 90m2 nhưng diện tích đất thổ cư được phép xây dựng 75m2 còn chừa lề trước đường 2m và sau 1m theo quy định trong bản vẽ xin phép xây nhà phố mái thái đẹp 4 tầng 5×15 với kinh phí khoảng 1,4 tỷ gia đình ông Bình mong muốn thiết kế xây nhà ống hiện đại phong cách tân cổ điển châu âu đẹp theo phong thủy mệnh Mộc ( Tang thạch mộc tức gỗ dâu )chuẩn theo phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tý 1972.

    Các mẫu thiết kế nhà phố tương tự:

    - THIẾT KẾ NHÀ PHỐ CỔ ĐIỂN

    - THIẾT KẾ NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN

    Do năm nay Đinh Dậu 2017 không hợp tuổi để xây nhà phố mái thái thái đẹp 4 tầng mặt tiền 5m như trên nhưng sau khi tham mưu thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng 75m2 của KTS chúng tôi với các giải pháp hóa giải mượn tuổi anh trai ruột sinh năm Kỷ Dậu 1969 vừa hợp với hướng nhà Đông Nam thuộc cung nhựa sống để xây bởi tuổi của anh Bình Nhâm Tý – Đông tứ trạch năm nay 46 tuổi âm có vướng vào Kim Lâu Thân còn lại nguyên tố Tam Tai và Hoàng Ốc thì Tấn Tài tốt để làm nhà hơn nữa tuổi của anh 1972 chỉ được tuổi xây nhà đẹp vào năm 2020 hoặc 2013 mới tốt được nhưng do vấn đề cấp thiết trong kinh dinh cũng như dùng nên các chuyên gia phong thủy và kiến trúc sư công ty kiến trúc nhà đẹp mới chúng tôi tiến hành hóa giải xây nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum rộng 5m sâu 15m theo quy định và khắc chế để gia đình anh hoàn toàn yên tâm cất nhà.

    Phối cảnh mặt tiền nhà ống kiến trúc pháp màu trắng sữa 5m

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5m được thiết kế theo quẻ Thủy Phong Tinh cung Tốn hợp với mệnh Khảm Đông nam theo kinh Chu Dịch rất tốt giúp chủ nhà phát tài và nhiều con cháu đoàn tụ cũng như kinh doanh thượng cát vừa hợp với hướng chính Đông Nam phía mặt tiền không thay đổi. Trong đó mẫu nhà đẹp 4 tầng mái thái 5x15m tận dụng khoảng lề trước nhà 2m làm sân để xe và phía sau còn lại 1m theo quy định tận dụng làm giếng trời thông tầng và 1 góc tiểu cảnh sân vườn nhỏ cho thoáng.

    [​IMG]

    Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng 1 tum 5m mặt tiền trên do KTS công ty thiết kế nhà đẹp mới STQ chi nhánh cổ phần Hà Nội thiết kế mới đây trong tháng 01 năm 2017 kịp ra tết để chủ nhà xây nhà đẹp cho mình. Phương án mẫu nhà ống 4 tầng kiểu pháp mặt tiền 5m thiết kế có nhiều phương án ngoại thất màu trắng hay màu nâu đỏ tương ứng với mệnh Mộc để quý vị chọn lọc theo gu nói chung không khó. Với kiến trúc pháp đương đại canh tân tối giản mẫu nhà đẹp năm 2017 kiến trúc 4 tầng 5×15 không bị lỗi thời theo thời gian và mang dáng vóc cổ kính oai nghi rất phù hợp cho những mẫu nhà ống ngang 5m tương đương ở tỉnh thành hay thị xã giờ.

    Bản vẽ nhà phố mái thái 4 tầng 5×15 cho mặt bằng sử dụng

    Công năng sử dụng của mẫu nhà ống đương đại 4 tầng ngang 5m thiết kế ở tầng trệt dành cho kinh doanh rộng 36m2 1 phòng bếp riêng và 1 phòng ngủ hoạt động riêng biệt. Bên hông mẫu nhà mái thái đẹp mặt tiền 5m có cửa và lối cầu thang lên lầu riêng biệt còn tầng 2 nội thất nhà đẹp bên trong thiết kế một phòng bếp gia đình kết hợp bàn ăn và 2 phòng ngủ có wc khép kín. So với những mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m trước đây thì phương án mặt bằng mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp thiết kế chủ yếu dành cho kinh doanh và ngủ nên tầng 3 thiết kế có 3 phòng ngủ có wc khép kín riêng tây cho mỗi thành viên.

    [​IMG]

    Tầng lầu tum trên cùng của bản vẽ nhà ống kiểu pháp 4 tầng 5×15 thiết kế phòng thờ xoay về ngang lại theo cung Phước Đức hướng chính Nam không trùng với hướng sinh khí phía trước mặt tiền nhà ống đẹp 3 tầng 1 tum có sân thượng rộng 24m2 kết hợp với tiểu cảnh còn phía sau nhà sân phơi và kho cùng khoảng vườn mini nhỏ 6m2 trồng rau xanh mái đổ bằng phía sau còn trước nhà phố mặt tiền 5m thiết kế giả thái lan có 3 hệ mái giật cấp kết hợp với 2 khối trục đồng thời đăng đối mang diện mạo nhà ống kiến trúc pháp mềm mại hoa văn chi tiết đẹp mắt.

    Mặt tiền nhà phố kiến trúc pháp 4 tầng 5m là một trong những mẫu nhà đẹp 5×15 rất được các chủ đầu tư ở các thành thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Huế hay Đà Nẵng chuộng tuy nhiên kinh phí xây nhà đẹp mặt tiền 5m 75m2 1 sàn này vượt trội hơn so với những mẫu nhà ống hiện đại mái bằng lợp tôn trần thạch cao chống nóng khác. Dù sao cũng là một trong những phương án thiết kế nhà phố đẹp 5m để quý vị tuyển lựa vừa kinh doanh vừa sinh hoạt nghỉ ngơi nếu có khu đất ngang 5m tương đương.

    Xem thêm các mẫu thiết kế nhà phố khác tại đây!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này