Những Ưu điểm của Máy nước nóng Rossi RC 20SL Comodo 20l

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haihoanhat2309, 21/12/16.

  1. haihoanhat2309

    haihoanhat2309 New Member

    Tham gia ngày:
    29/9/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Một sản phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Tân Á ĐẠI THÀNH đó là bình nước nóng Rossi Comodo 20SL, tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu, tạo sự tiện nghi, cao cấp cho không gian nhà tắm gia đình bạn. Cùng đi vào tìm hiểu chi tiết hơn dòng sản phẩm cao cấp này nhé?
    bình nóng lạnh rossi 30l
    Ưu điểm của bình nước nóng Rossi Comodo RC 20SL
    – Bình có khả năng nung nóng nguồn nước cực nhanh nhờ vào thanh gia nhiệt ba chế độ cho mức tùy chọn của người dùng, phù hợp với kiểu khí hậu thất thường tại Việt Nam. Ngoài ra thanh nhiệt còn được tráng lớp men bảo vệ giúp cho tuổi thọ kéo dài, không bị ăn mòn theo thời gian, đồng thời khả năng truyền nhiệt cực tốt, tiết kiệm điện năng lớn với người dùng.
    bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay
    – Bình có thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hình chữ nhật, màu trắng tinh khiết kết hợp viền đen nổi bật, tạo cho không gian nhà tắm gia đình bạn sự tiện nghi tuyệt đối.
    [​IMG]

    – Hệ thống an toàn được tích hợp đồng bộ trên thiết bị đảm bảo cho người sử dụng yên tâm khi sử dụng mà không lo đến những vấn đề như chập cháy, rò rỉ điện.
    – Dung tích bình đa dạng, đáp ứng với nhiều mức nhu cầu sử dụng của người dùng đồng thời giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.
    – Chế độ bảo hành 7 năm cho mọi sản phẩm bình nước nóng Tân Á
    Bạn có thể lựa chọn bình nước nóng Rossi Comodo RC 20SL ở những địa chỉ chính hãng có uy tín như tại 290 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội, ngoài ra, bạn còn có thể gọi điện đến số 0942.406.336 hoặc 0473.085.688 để được tư vấn mua dòng sản phẩm phù hợp với gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này