Nguyên nhân chính tạo ra chứng ung thư thực quản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh ung thư thực quản & cách thức phòng chống

    cách chữa bệnh ung thư thực quản - Ung thư thực quản chưa phải là thịnh hành tại Hoa Kỳ. tại các khu vực khác trên thế giới, như Châu Á và các bộ phận của châu Phi, ung thư thực quản phổ biến hơn hẳn. Nếu đã được chẩn đoán Barrett thực quản, một hiện trạng tiền ung thư làm tăng nguy cơ ung thư thực quản, hãy hỏi bác sĩ khi các tín hiệu & triệu chứng cho thấy thực trạng đang xấu đi. ngoài các nhu cầu xét nghiệm tầm soát các gì nên xem xét.
    Ung thư tế bào tuyến là hình thức thịnh hành nhất của ung thư thực quản ở Hoa Kỳ. Ung thư tế bào vảy. các tế bào vảy là những tế bào mỏng mảnh dòng bề mặt của thực quản. Ung thư tế bào vảy thường xẩy ra ở giữa thực quản. Ung thư tế bào vảy là bệnh ung thư thực quản phổ biến nhất trên toàn cầu. Loại hiếm khác. các hình thức ung thư thực quản hiếm bao gồm ung thư tế bào mầm, ung thư hạch, u ác tính, sarcoma & ung thư tế bào nhỏ.
    [​IMG]
    Các tùy chọn khác gồm có phẫu thuật, xạ trị, hóa trị liệu, laser trị liệu và liệu pháp quang động. Ung thư gây đau. Ung thư thực quản có thể gây nên đau đớn. Bác sĩ sẽ làm việc để xác lập Nguyên Nhân gây đau & cách thức điều trị phù hợp để hỗ trợ cho tự do thoải mái hơn. Chảy máu thực quản. Ung thư thực quản hoàn toàn có thể gây chảy máu. mặc dầu thường bị chảy máu dần dần, nó có thể bất cứ lúc nào và nghiêm trọng.
    Kiểm tra và chẩn đoán. các xét nghiệm & giấy tờ thủ tục được sử dụng để chẩn đoán ung thư thực quản bao gồm: Nội soi thực quản. Sử dụng nội soi, bác sĩ quan tâm đến thực quản tìm kiếm ung thư hoặc những Khu Vực kích cầu. X quang thực quản. Trong thử nghiệm, uống chất lỏng Bari tạo áo lót thực quản để hiện rõ trên X quang. tích lũy mẫu mô để sinh thiết.
    Phẫu thuật để vô hiệu bệnh ung thư có thể được dùng một mình hoặc phối kết hợp với cách thức điều trị khác. vận động được sử dụng để điều trị ung thư thực quản bao gồm: mổ xẻ cắt bỏ khối u nhỏ. Nếu ung thư rất nhỏ, chỉ giới hạn ở những lớp mặt phẳng của thực quản và đang không lây lan, bác sĩ mổ xẻ hoàn toàn có thể đề xuất vô hiệu hóa mô bệnh ung thư & của không ít mô khỏe khoắn quanh vùng nó. mổ xẻ cho tiến trình đầu bệnh ung thư có thể được thực hiện bằng cách sử dụng nội soi thông & bước vào thực quản để truy vấn vào ung thư. mổ xẻ cắt bỏ 1 phần thực quản.
    Bức xạ có thể đến xuất phát từ 1 máy bên ngoài cơ thể. Hoặc bức xạ rất có thể được đặt bên phía trong cơ thể ngay gần mô bệnh ung thư. Bức xạ trị liệu thường kết hợp với hóa trị ở những người bị ung thư thực quản. Nó hoàn toàn có thể được sử dụng trước hoặc sau khi phẫu thuật. Bức xạ trị liệu cũng được dùng để gia công giảm các biến chứng của bệnh ung thư thực quản quá trình muộn, chẳng hạn như khi 1 khối u nâng tầm phát triển đủ lớn để chặn đứng thực phẩm từ đi qua đến dạ dày.
    Nếu gặp khó khăn khi nuốt, chọn nhiều chủng loại thực phẩm nhẹ nhàng và dễ nuốt, như sữa chua, súp hoặc milkshakes. Ẳn bữa ăn nhỏ tiếp tục hơn. Ẳn nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì hai hoặc ba lớn. Hãy ăn bổ dưỡng. bữa tiệc nhẹ có sẵn, có nhiều khả năng để ăn. chuyện trò với bác sĩ về bổ trợ vitamin và khoáng chất. Nếu không được ăn nhiều như bình thường hoặc nếu chính sách siêu thị nhà hàng bị hạn chế, rất có thể thiếu một loạt các chất dinh dưỡng.
    Quan tâm: https://www.tieudietungthu.com/dieu-tri-ung-thu-nhung-dieu-can-luu-y-khi-dieu-tr/
    Xin đề nghị các nguồn thông báo mà hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm về những chọn lựa điều trị . Viện Ung thư quốc gia và hiệp hội Ung thư Mỹ là những nơi tốt để khởi đầu. Càng biết về bệnh ung thư thực quản, càng có khá nhiều sẽ cảm thấy thoải mái tự tin khi nói đến đưa ra quyết định về sự điều trị. Hãy kết nối để anh em và GĐ. rất có thể cung ứng một mạng lưới hỗ trợ quan trọng trong lúc điều trị ung thư. Khi bắt đầu nói với mọi cá nhân về chẩn đoán ung thư thực quản, sẽ hoàn toàn có thể đã đạt được giúp đỡ.
     
    Đang tải...
: ung thu

Chia sẻ trang này